Hồ Ngọc Hà thất bại tại MTV EMA 2014


Thứ 6, 24/10/2014 | 02:12


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã sớm dừng chân tại cuộc tranh tài MTV EMA 2014 vì không nhận được nhiểu lượt bình chọn từ khán giả.

(ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đã sớm dừng chân tại cuộc tranh tài MTV EMA 2014 vì không nhận được nhiểu lượt bình chọn từ khán giả.

Chuyện làng sao - Hồ Ngọc Hà thất bại tại MTV EMA 2014

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Hôm qua (23/10), MTV đã chính thức công bố kết quả bình chọn hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất nằm trong khuôn khổ giải Best Worldwide Act tại MTV EMA 2014 với chiến thắng thuộc về nữ ca sĩ người Philippines - Sarah Geronimo.

“Xin chúc mừng Sarah Geronimo đã trở thành người thắng cuộc của vòng bình chọn Best Southeast Asia Act. Từ lần đề cử năm ngoái tại MTV EMA cho đến những giải thưởng Nickelodeon Kids’ Choice Awards năm nay, chúng ta có thể thấy được rằng Sarah là ngôi sao châu Á đang ngày càng tỏa sáng" - ông Paras Sharma, Phó chủ tịch phụ trách MTV và digital media của Viacom International Media Networks Asia phát biểu trong đêm công bố kết quả bình chọn tối qua (23/10).

Như vậy, Hồ Ngọc Hà - ứng cử viên của Việt Nam đã phải sớm dừng chân ở giải thưởng này. Trong khi đó, cũng ở hạng mục này năm ngoái, Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong khu vực để giành chiến thắng tại hạng mục nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất và lọt top winners cuối cùng của giải MTV EMA 2013.

Xem thêm Clip Hồ Ngọc Hà hát "Cô đơn giữa cuộc tình".

Được biết, sau vòng Đông Nam Á, ca sĩ người Philippines sẽ tiếp tục tiến vào các vòng trong để tranh giải thưởng danh giá Best Worldwide Act 2014 và sẽ được trao giải vào ngày 9/11 tới tại Scotland.

Chủ nhân của giải thưởng này sẽ được xướng tên trong buổi trao giải MTV EMA 2014 tại Glasgow, Scotland vào ngày 9-11 tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-that-bai-tai-mtv-ema-2014-a63106.html