Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo


Thứ 6, 12/12/2014 | 17:00


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - "Bạn bè luôn chê "khuôn mặt mày nhìn cũng xinh đấy nhưng mỡ nó che hết cả rồi" và bản thân em khi soi mình trước gương cũng thấy béo quá nên quyết tâm giảm cân", Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

(ĐSPL) - "Bạn bè luôn chê "khuôn mặt mày nhìn cũng xinh đấy nhưng mỡ nó che hết cả rồi" và bản thân em khi soi mình trước gương cũng thấy béo quá nên quyết tâm giảm cân", Hoa hậu Kỳ Duyên nói.

Chiều nay (12/12), tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã quay trở về với mái trường Đại học Ngoại thương, nơi cô đang tham gia học tập để giao lưu các bạn sinh viên, đồng thời trao tặng quà cho các sinh viên nghèo vượt khó của trường.

Dù tiết trời thủ đô khá lạnh, Kỳ Duyên vẫn cảm thấy vô cùng ấm áp và hạnh phúc bởi tình cảm nồng nhiệt của thầy cô và các bạn sinh viên dành cho mình. Cùng với đó, sự đồng hành và động viên của mẹ luôn là động lực giúp Kỳ Duyên thêm tự tin và tỏa sáng.

Khác hẳn với hình ảnh trên sân khấu, Kỳ Duyên của đời thường chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài trong sáng, dễ thương cùng lối ứng xử thông minh, hồn nhiên của một cô gái 18 tuổi. Cô đẹp nhẹ nhàng và thướt tha trong tà áo dài truyền thống cùng mái tóc dài buông xõa đầy nữ tính.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo

Kỳ Duyên trong buổi giao lưu với các sinh viên trường đại học Ngoại thương.

Trong không gian ấm cúng và thoải mái, Kỳ Duyên đã có buổi trò chuyện thân thiện, cởi mở và thú vị với thầy cô và các bạn đồng môn. Dù đã đăng ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhưng qua những câu trả lời cô, tất cả mọi người có mặt trong buổi giao lưu đều ấn tượng với một Kỳ Duyên vô cùng đáng yêu và dễ thương.

Kỳ Duyên tâm sự, ngày từ khi học cấp 2, cô đã ấp ủ ước mơ và cố gắng để trở thành sinh viên của trường Đại học Ngoại thương. Kỳ Duyên được biết đến là một cô sinh viên năm nhất học giỏi và năng nổ tham gia nhiều hoạt động của trường. Hiện tại, Kỳ Duyên đã là thành viên của Câu lạc bộ MFC – Câu lạc bộ MC và Thời trang - của Trường ĐH Ngoại thương.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo (Hình 2).

Vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng của Tân hoa hậu 2014.

Tuy nhiên, để vừa thể cân đối việc học vừa có thể hoàn thành trách nhiệm của một hoa hậu đối với một cô sinh viên năm nhất như Kỳ Duyên thời điểm hiện tại là không dễ dàng. Song, theo như chia sẻ của Tân hoa hậu, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian một cách tốt nhất để có thể làm tốt mọi nhiệm vụ của mình.

“Trước và sau khi cuộc thi diễn ra, lúc nào em cũng luôn tự nhủ với bản thân mình rằng dù được giải hay không cũng sẽ quay về trường để hoàn thành tốt việc học. Song song với việc tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng với BTC, em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian một cách tốt nhất để cân bằng việc học cũng như các hoạt động thiện nguyện. Em tin chắc rằng, nhà trường, thầy cô và các anh chị sinh viên sẽ tạo điều kiện tốt nhất để giúp em hoàn thành được những trách nhiệm của mình.”

Trước câu hỏi khá thú vị của một bạn sinh viên: “Bạn cảm thấy như thế nào khi sau này quay trở lại trường học, hoa hậu sẽ trở thành tâm điểm sự chú ý của bạn bè, thầy cô?”. Kỳ Duyên cho rằng trong một lớp học, không chỉ hoa hậu, mà một bạn học giỏi, một bạn đẹp trai, hay một bạn xinh gái đều là tâm điểm sự chú ý. “Khi được chú ý là sẽ có khen, chê. Với những lời khen em rất vui và cảm ơn. Còn với những lời… không khen, em sẽ coi đó là những đóng góp để rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Chia sẻ về kế hoạch để thực hiện ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Tân hoa hậu cho biết, một doanh nhân thành đạt là người bản lĩnh, thông minh, sắc bén trong mọi hoàn cảnh. Để thực hiện mơ này, Kỳ Duyên dự định trước mắt phải hoàn thành 4 năm ở Trường đại học Ngoại thương với thành tích tốt nhất. Và sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kiến thức và bổ sung những kỹ năng mềm cần thiết.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo (Hình 3).

Kỳ Duyên nhận phần thưởng từ hiệu trưởng nhà trường.

Kỳ Duyên cũng thẳng thắn chia sẻ rằng hiện tại cô chưa có ý định tham gia vào các hoạt động showbiz như đóng phim hay ca hát vì tự nhận thấy bản thân không có năng khiếu về nghệ thuật.
Với Kỳ Duyên, việc học tập vẫn luôn cô được đặt lên hàng đầu. Cô chia sẻ: “Từ nhỏ bố mẹ đã hướng em theo con đường học tập. Theo em, sắc đẹp chưa đủ mà tri thức mới là cần thiết đối với một cô gái hiện đại”.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo (Hình 4).

Tân hoa hậu dành một phần tiền thưởng để tặng các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. 

Bên cạnh việc học tập và những dự định của Tân hoa hậu trong thời gian tới thì một điều thú vị về Kỳ Duyên cũng rất được các bạn sinh viên quan tâm và ngưỡng mộ chính là quá trình giảm cân đầy nổ lực của cô. Kỳ Duyên cũng không ngần ngại và thoải mái chia sẻ bí quyết của mình.

"Hồi bé, em rất thích ăn nên người lúc nào cũng bụ bẫm, đỉnh điểm nhất là vào năm lớp 11 em nặng tới 70kg. Bạn bè luôn chê "khuôn mặt mày nhìn cũng xinh đấy nhưng mỡ nó che hết cả rồi". Bản thân em soi mình trước gương cũng thấy béo quá nên quyết tâm giảm cân. Trong suốt quá trình giảm cân, em áp dụng chế độ ăn kiêng, trưa chỉ ăn nửa bát cơm và buổi tối không ăn gì kết hợp với tập thể thao và sau 3 tháng em đã giảm được 14kg", Kỳ Duyên nói.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo (Hình 5).

Kỳ Duyên uyển chuyển biểu diễn bài múa nón lá mà cô từng trình diễn trong phần thi Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Cũng trong buổi gặp gỡ giao lưu này, Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng từ số tiền thưởng sau cuộc thi để làm quà tặng các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Ngoại thương.

Không những vậy, Kỳ Duyên còn gửi tặng khán giả một điệu múa nón lá vô cùng duyên dáng. Đây cũng là tiết mục cô từng tham gia biểu diễn trong phần thi Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Kỳ Duyên quyết tâm giảm cân vì bạn bè chê béo (Hình 6).

Kỳ Duyên nhí nhảnh, xinh tươi chụp ảnh bên bạn bè.

Trong những ngày tới đây, Kỳ Duyên sẽ cùng bố mẹ trở về quê hương Nam Định để gặp gỡ người thân, bạn bè cũ trước khi trở lại trường học tập.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-quyet-tam-giam-can-vi-ban-be-che-beo-a73903.html