Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC


Chủ nhật, 30/11/2014 | 03:55


(ĐSPL) - Dù rất bận rộn Ngọc Hân vẫn dành thời gian để làm MC và tham gia những chương trình khuyến khích mọi người hướng tới việc bảo vệ môi trường.

(ĐSPL) - Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc với các chương trình truyền hình, các hoạt động Xanh, nên dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian để làm MC và tham gia những chương trình khuyến khích mọi người hướng tới việc bảo vệ môi trường.

Trong thời gian này Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 rất bận rộn với các lịch làm việc từ Nam ra Bắc, trước khi chính thức dành thời gian cho vòng chung kết cuộc thi đang diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc.

9h sáng ngày 29/11 Ngọc Hân tất bật đáp chuyến bay sớm nhất từ TP Hồ Chí Minh để về thủ đô làm MC cho cuộc thi "Kiến trúc xanh 2014" một cuộc thi nhằm khuyến khích các bạn sinh viên và các kiến trúc sư trẻ sáng tạo ra những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường và phát triển bền vững. Cô lựa chọn chiếc đầm gợi cảm với màu xanh ngọt ngào của NTK Hà Duy để dẫn dắt chương trình.

Kết thúc chương trình cô cùng tham quan những tác phẩm và chúc mừng các bạn sinh viên cũng như các kiến trúc sư trẻ đạt giải trong cuộc thi.

Cô chia sẻ "từ khi trở thành MC của những chương trình Không gian xanh từ một người ko nhiều hiểu biết về kiến trúc, tôi có thêm được nhiều những kiến thức thông tin quý báu, tôi hiểu rằng Kiến trúc xanh chính là yếu tố quan trọng của sự phát triển bền vững trong xây dựng. Đó là các yếu tố về bảo tồn sinh thái, môi trường, hiệu quả sử dụng không gian, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng cùng các tiện ích tiện nghi cuộc sống."

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 2).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 3).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 4).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 5).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 6).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 7).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 8).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 9).

Chuyện làng sao - Hoa hậu Ngọc Hân xinh đẹp duyên dáng làm MC (Hình 10).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ngoc-han-xinh-dep-duyen-dang-lam-mc-a71674.html