Hoa hậu Thu Hoài diện váy trăm triệu của NTK Zuhair Murad


Thứ 3, 29/07/2014 | 10:36


(ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài diện bộ váy đẹp mắt nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu – Đông của Nhà thiết kế lừng danh người Li Băng Zuhair Murad trị giá hơn 140 triệu đồng.

(ĐSPL) - Chiều nay (29/7), Hoa hậu Thu Hoài diện bộ váy đẹp mắt nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu – Đông của Nhà thiết kế lừng danh người Li Băng Zuhair Murad trị giá hơn 140 triệu đồng đến dự buổi ra mắt liveshow của danh ca Ý Lan.

 Được biết, chiếc đầm mà Hoa hậu Thu Hoài mặc trong sự kiện này là dòng thiết kế khá ấn tượng với những chia tiết hoa văn độc đáo đậm chất huyền bí của Trung Đông.
 Đây là bộ váy mà cô phải đặt mua từ châu Âu, vốn đam mê thời trang, hoa hậu Thu Hoài không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn đê sở hữu chiếc váy cầu kỳ này.
 Với chiếc túi màu xanh đẹp mặt và trang sức đeo cổ đắt tiền, Hoa hậu Thu Hoài được khen ngợi rất nhiều bởi sự tinh tế và chỉnh chu trong các sự kiện văn hóa.
 Zuhair Murad là một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, ông là người gốc Li Băng nhưng thành danh tại kinh đô thời trang Paris với dòng thời trang dạ hội cao cấp được nhiều người đẹp Hollywood chọn mặc tại những sự kiện đình đám nhất thế giới.
 Hoa hậu Thu Hoài và Phương Vy.
 Tham dự sự kiện này, Hoa hậu Thu Hoài còn có dịp đọ dáng cùng danh ca Ý Lan. Được biết, Hoa hậu Thu Hoài là nhà tài trợ cho liveshow Sol Vàng diễn ra hàng tháng, là nơi tôn vinh những danh ca hàng đầu Việt Nam.
 Mặc dù đang rất bận rộn với việc kinh doanh chuỗi spa làm đẹp Khơ Thị cũng như nhà hàng Vương Quốc Tôm nhưng với liveshow Sol Vàng, hoa hậu Thu Hoài luôn dành thời gian đến chúc mừng ekip thực hiện cũng như ca sĩ đuộc tôn vinh.
Ảnh: Mr AT

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-dien-vay-tram-trieu-cua-ntk-zuhair-murad-a43519.html