"Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won sắp tới Việt Nam


Thứ 5, 13/11/2014 | 07:34


(ĐSPL) - Nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam từ 14 đến 16/11 tới với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức từ thiện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười).

(ĐSPL) - Người đẹp được mệnh danh là Angelina Jolie xứ Hàn, nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam từ 14 đến 16/11 tới với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức từ thiện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười).

Chuyện làng sao - 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won sắp tới Việt Nam

Nữ diễn viên Ha Ji Won.

Ha Ji Won là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện nhất làng giải trí Hàn, công ty quản lý của cô cho biết, "Cô ấy đã tham gia rất nhiều những chương trình dành cho các gia đình nghèo và người khuyết tật. Đó không phải là sự kiện chỉ diễn ra một lần mà phải trải qua rất nhiều giai đoạn chuẩn bị khác nhau nhưng cô ấy đều thực hiện nghiêm túc và nhiệt tình".

Tới Hà Nội để tham dự các hoạt động nhân dịp kỉ niệm 25 năm thành lập tổ chức Operation Smile, Ha Ji Won sẽ tham gia vào một chuỗi các sự kiện trong hai ngày 15 và 16/11.

Có mặt tại Hà Nội từ ngày 14/11, tới chiều 15/11, Ha Ji Won sẽ tham gia chương trình "Người đương thời" của VTV với tư cách khách mời.

Từ 16h30 - 17h30 ngày 16/11, nữ diễn viên dự sự kiện kỷ niệm 25 năm tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba. Trong đó, cô sẽ thăm bệnh viện và giao lưu với các trẻ em bị dị tật vùng mặt, kèm đó là một buổi chiếu phim hoạt hình Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Ha Ji Won sinh năm 1987, cô được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc và tinh thần hết mình vì nghệ thuật.

Chuyện làng sao - 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won sắp tới Việt Nam (Hình 2).

Chuyện làng sao - 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won sắp tới Việt Nam (Hình 3).

Những vai diễn ấn tượng của Ha Ji Won trong "The King 2 Hearts" và "Empress Ki".

Là ngôi sao hạng A của Hàn Quốc, cô đã có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ Việt Nam mà gần đây nhất là “Hoàng hậu Ki” xinh đẹp, thông minh, đầy bản lĩnh được phát sóng trên VTV3. Ngoài ra, những bộ phim đình đám của Ha Ji Won có thể kể tới Secret Garden, The King 2 Hearts, Hwang Jini, Sex Is Zero, Sector 7....

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hau-ki-ha-ji-won-sap-toi-viet-nam-a68884.html