Hoàng tộc VPOP gồm những ai?


Thứ 2, 22/09/2014 | 17:01


Gọi là "hoàng tộc Vpop" vì họ là những nghệ sĩ đã được giới truyền thông và người hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu ông hoàng, bà hoàng, nữ hoàng, hoàng tử, công chúa...

Gọi là "hoàng tộc Vpop" vì họ là những nghệ sĩ đã được giới truyền thông và người hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu ông hoàng, bà hoàng, nữ hoàng, hoàng tử, công chúa...trong giới showbiz Việt.

Ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng

Trải qua hàng chục năm đứng trên sân khấu, cho đến thời điểm này, tuy đã ngoài 40 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ cho công chúng cũng như giới chuyên môn thấy anh hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" bởi những hoạt động âm nhạc với độ phủ sóng rộng khắp.

Mr Đàm đã đương nhiên được showbiz Việt và khán giả tôn lên làm "Ông hoàng" từ lúc nào không ai hay, cũng chẳng ai đi suy xét xem giọng hát Đàm có thật sự với tới được ngôi vị kia không, nhưng ngẫm cho kỹ, thì thực ra ngoài Mr Đàm, showbiz Việt cũng đâu có ai hơn anh, Đàm đã làm được những việc mà nhiều người tài giỏi trong nghề cũng không làm được.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai?
 

Từ trước đến nay, Đàm cũng luôn nhận mình là phù hợp với chức danh ấy. Trong một lần trả lời phỏng vấn, anh Đàm đã phát biểu một câu xanh rờn "Theo bạn thì ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi nữa, bạn đề cử đi!". Quả đúng vậy, làng nhạc Việt đâu tìm thấy ai có thể gây 'náo loạn' như Đàm Vĩnh Hưng, cũng không thể có thêm một anh Đàm thứ 2 chuyên làm mất nhẫn vòng kim cương, phát ngôn táo bạo gây sốc và là người gây "bão scandal" số 1 Vbiz. 

Nữ hoàng giải trí - Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được giới truyền thông và khán giả ưu ái gọi cô là "Nữ hoàng giải trí" Việt Nam. Trong tất cả các sự kiện có sự tham gia của mình, cô luôn được săn đón và quan tâm đặc biệt, dành tặng những danh hiệu "đẳng cấp" hơn tới từ cả truyền thông cũng như người hâm mộ.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 2).
 

Công bằng mà nói, xét về một số góc cạnh, Hà Hồ xứng đáng là người đứng đầu trong làng giải trí: Gu thẩm mỹ rất tốt, một vóc dáng đẹp đẽ như người mẫu và khả năng nhảy múa không thua kém bất cứ vũ công nào. Óc sáng tạo của cô cũng được thể hiện rất rõ nét trong các sản phẩm ca nhạc, những lần xuất hiện hay đơn giản hơn là cách đối đáp, xây dựng hình ảnh bản thân trước đám đông. Có lẽ, chính những điều đó đã khiến Hà Hồ được phong tặng ngôi "Nữ hoàng giải trí".

Xét về tổng thể, giải trí là một cái gì đó đa dạng hơn, dễ dãi hơn là nghệ thuật. Việc hội tụ đủ những yếu tố quan trọng để trở thành một ngôi sao của showbiz đã giúp Hà Hồ phần nào xứng đáng với biệt danh mà cô được trao tặng. Nhưng, "Nữ hoàng giải trí" khác với "Nữ hoàng nghệ thuật"!

Ông hoàng Opera - Nathan Lee

Danh xưng "Ông hoàng Opera" của Nathan Lee được đông đảo khán giả biết đến kể từ khi anh tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao. Ngay từ khi tham gia chương trình, nhiều người đã lo ngại Nathan Lee sẽ trở thành một "thảm họa opera" của Việt Nam. Tuy nhiên, càng ngày, anh càng chiếm được cảm tình của ban giám khảo và chứng minh được khả năng của mình trong một dòng nhạc vô cùng khó là opera.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 3).
 

Hoàng tử Vpop - Hoàng Hải

Sở hữu gương mặt đáng yêu cùng vẻ nam tính và chất giọng khỏe khoắn, Hoàng Hải gây được tiếng vang khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn và được mọi yêu mến dành tặng biệt danh "hoàng tử Vpop".

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 4).
 

Hoàng Hải luôn được đánh giá là gương mặt ca sĩ thu hút tại thị trường ca nhạc phía Bắc. Riêng đời sống tình cảm, anh vẫn chưa chịu tiết lộ một nửa của mình. Mặc dù gia đình nhiều lần giục anh lấy vợ, nhưng anh chia sẻ anh vẫn muốn dành thời gian cho công việc nhiều hơn.

Công chúa bong bóng - Bảo Thy

Nổi lên từ cuộc thi Miss Audition, Bảo Thy được xem như hiện tượng của làng nhạc teen trong năm 2007. Đặc biệt, với cách tiếp cận người hâm mộ thông minh cùng những sản phẩm âm nhạc hợp thời, cô nhanh chóng trở thành gương mặt được teen yêu thích. Sau khi nhận được những thành công từ ca khúc Công chúa bong bóng, cô gắn liền với hình ảnh "công chúa bong bóng" đến tận bây giờ.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 5).
 

Công chúa chuyển giới - Lâm Chí Khanh

Khác biệt với những ca sĩ trẻ khác, Lâm Chi Khanh được ưu ái gọi tên là công chúa chuyển giới của Vbiz. Từ khi chuyển đổi giới tính, nữ ca sĩ đã bắt tay ngay vào việc xây dựng lại hình tượng của người con gái nữ tính và không kém phần gợi cảm. Trang phục cô thường chọn cho mình cũng thường là những bộ quần áo họa tiết màu sắc, cá tính và quyến rũ.

Sau khi trở lại showbiz, nữ ca sĩ đã có những dự án âm nhạc hoành tráng và gây được tiếng vang cho khán giả cả nước. Nổi bật là liveshow Nếu em được chọn lựa với dàn dựng hoành tráng tại Tp Hồ Chí Minh, đặc biệt, sau khi phát hành trên youtube 1 tháng thì clip này đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem. Chính niềm đam mê với nghệ thuật và sự cố gắng trong cuộc sống, Lâm Chi Khanh ngày càng được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 6).
 

Hoàng tử sơn ca - Quang Vinh

Ngay từ ngày bé, Quang Vinh đã đi hát và trở thành ca sĩ nhí được mọi người yêu thích. Với ngoại hình dễ thương, vẻ điển trai baby đã khiến anh gắn liền với hình ảnh Hoàng tử sơn ca nhiều năm liền. Tuy nhiên, trước sự phát triển mạnh mẽ của thị trường âm nhạc, Quang Vinh dần trở nên nhạt nhòa trong làng giải trí. Mặc dù nhiều lần thay đổi phong cách, ngoại hình trở nên cá tính hơn, nhưng có lẽ khán giả vẫn mãi chỉ yêu mến chàng "hoàng tử sơn ca" ngày nào. Đến nay, Quang Vinh hầu như không còn xuất hiện nhiều trên các sân khấu ca nhạc, thỉnh thoảng anh có tham gia một vài sự kiện ở TP.HCM.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 7).
 

Hoàng tử The voice - Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn nổi lên trong showbiz như một hiện tượng lạ chỉ sau một đêm thi vòng giấu mặt của The Voice Việt mùa đầu tiên. Với giọng hát giàu tình cảm, nam ca sĩ trẻ đã chiếm được tình cảm của mọi người, đồng thời sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Thậm chí, HLV Hồ Ngọc Hà và Thu Minh còn gọi anh là hoàng tử của chương trình. "Chàng hoàng tử này không chỉ có ngựa bạch mã mà còn có thanh gương báu sắc bén", Thu Minh từng nói.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 8).
 

Dù mới đặt chân vào làng giải trí Việt nhưng hoàng tử Bùi Anh Tuấn lại không thuận buồm xuôi gió như nhiều bạn bè cùng trang lứa. Có thể do nổi tiếng quá nhanh, chưa nhiều kinh nghiệm phản ứng trước cạm bẫy nên liên tiếp những scandal ập đến với anh. Dần dần, nam ca sĩ mất đi hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Công chúa Tuyết - Thủy Tiên

Thủy Tiên xuất hiện cách đây khá lâu trên thị trường âm nhạc với các album được xem là có cá tính. Trái ngược với hình ảnh sexy, nóng bỏng như hiện giờ, ngày xưa cô lại được mọi người yêu mến với nickname dễ thương "công chúa tuyết". Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng do Thủy Tiên thể hiện trong phim Tuyết nhiệt đới đã tạo cơn sốt trong giới trẻ và đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả.

Chuyện làng sao - Hoàng tộc VPOP gồm những ai? (Hình 9).
 

Trải qua nhiều năm, sự thay đổi trong phong cách âm nhạc cũng như style riêng, nữ ca sĩ vẫn rất hạnh phúc khi đi đến bất cứ đâu vẫn được fan gọi mình là "công chúa tuyết". Đến giờ, cái tên đáng yêu đó của cô vẫn để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-toc-vpop-gom-nhung-ai-a51831.html