Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu


Thứ 4, 16/04/2014 | 06:44


(ĐSPL) - Sau thành công của cuốn tự truyện "Tôi vẽ chân dung tôi", Hương Giang Idol ra mắt single "Cảm thấy mệt mỏi" nói lên tâm trạng của cô khi vào showbiz.

(ĐSPL) - Sau thành công của cuốn tự truyện "Tôi vẽ chân dung tôi", Hương Giang Idol ra mắt single "Cảm thấy mệt mỏi" nói lên tâm trạng của cô khi vào showbiz và đối diện với nhiều thử thách.

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu

Nằm trong single lần này, Hương Giang Idol cũng đặc biệt yêu thích ca khúc mang tên "Chẳng ai là của riêng ai" với ca từ lạ và nhiều ý nghĩa như chính suy nghĩ của người đẹp chuyển giới. Chính vì sự đồng điệu đó mà Hương Giang đã quyết định đầu tư quay MV cho ca khúc này.

Hương Giang Idol đã bay về Hà nội để thực hiện cho MV "Chẳng ai là của riêng ai". Người đẹp đưa ra ý tưởng quay MV thật đơn giản trong một ngôi nhà và hầu hết là người đẹp tự nhốt mình trong phòng để suy nghĩ về tình yêu. Theo như Hương Giang idol thì cô là một trong những người khi yêu rất thực tế và sẽ lựa chọn rất kỹ vì bản thân người đẹp sợ cảm giác bị đau khổ.

Bên cạnh đó câu hát mà Hương Giang Idol tâm đắc nhất chính là "Vì thế giới này chẳng ai là của riêng ai, Nên giờ này ta có trách nhau cũng chẳng được gì, trái đất vẫn cứ quay không vì một ai mà dừng lại...", vì theo người đẹp dù có chuyện gì xảy ra vẫn phải tiếp tục sống và mạnh mẽ vượt qua.

Sau khi phát hành, MV đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả và bên cạnh đó nhiều người cũng tò mò khi thấy tên bạn trai trong điện thoại hiện lên ở cuối MV của Hương Giang Idol là Trung tiny. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi liệu có phải bạn trai hiện tại của Hương Giang tên thật là Trung hay chỉ là một cái tên ngẫu nhiên mà Hương Giang dùng để quay MV. Khi được hỏi về việc này, Hương Giang chỉ cười và im lặng vì không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm trong thời điểm này.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem MV "Chẳng ai là của riêng ai" và một số hình ảnh trong MV này của Hương Giang Idol:


Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 2).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 3).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 4).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 5).
Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 6).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 7).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 8).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 9).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 10).

Chuyện làng sao - Hương Giang Idol nhốt mình trong phòng suy nghĩ về tình yêu (Hình 11).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-idol-nhot-minh-trong-phong-suy-nghi-ve-tinh-yeu-a29474.html