Hương Tràm bị mời lên Sở VHTT&DL làm việc vì mặc phản cảm


Thứ 5, 28/08/2014 | 10:38


(ĐSPL) - Mới đây, Sở VHTT&DL đã gửi giấy mời Hương Tràm đến làm việc để tường trình về chuyện ăn mặc phản cảm tại một quán bar ở Hà Nội tối 25/8 vừa qua.

(ĐSPL) - Mới đây, Sở VHTT&DL đã gửi giấy mời Hương Tràm đến làm việc để tường trình về chuyện ăn mặc phản cảm tại một quán bar ở Hà Nội tối 25/8 vừa qua.

Chuyện làng sao - Hương Tràm bị mời lên Sở VHTT&DL làm việc vì mặc phản cảm

Hương Tràm diện chiếc đầm xuyên thấu lộ nội y khi biểu diễn tại một quán bar mới ở Hà Nội.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, xuất hiện trên sân khấu một quán bar mới tại Hà Nội vào tối qua 25/8, Hương Tràm đã khiến toàn bộ khán giả "nhức mắt" vì trang phục xuyên thấu lộ nội y phản cảm.

Sau đêm diễn, những hình ảnh của Hương Tràm được lan truyền rộng rãi và bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt.

Vì trang phục hở hang quá đà trên sân khấu biểu diễn này mà sáng nay (28/8) Hương Tràm đã bị Sở VHTT&DL Hà Nội gửi giấy mời đến làm việc và tường trình sự việc trên.

Theo tin tức từ trang Màn ảnh sân khấu, Thanh tra của Sở VHTT&DL đã đến làm việc và lập biên bản phòng trà này. Mặc dù chủ quán giải thích rằng đây chỉ là buổi biểu diễn thử vì phòng trà chưa đi vào hoạt động. Tuy nhiên, Sở vẫn phải xử lý vi phạm và hình thức xử phạt là 2 triệu đồng. Tiếp đó, Sở đã gửi giấy đến ca sĩ Hương Tràm và mời cô lên Sở để tường trình sự việc vào ngày 3/9 tới đây. 

Chuyện làng sao - Hương Tràm bị mời lên Sở VHTT&DL làm việc vì mặc phản cảm (Hình 2).

Hương Tràm không muốn giải thích gì về sự cố lần này.

Rất có thể, với bộ trang phục hở hang phản cảm này, Hương Tràm sẽ bị phạt hành chính 10 triệu đồng kèm theo khung hình phạt bị cấm biểu diễn tại Hà Nội là 3 tháng.

Liên lạc với Hương Tràm sau khi có thông tin Sở VHTT&DL gửi giấy mời cô tới sở tường trình vào ngày 3/9 tới đây, Hương Tràm từ chối trả lời và nói rằng cô sẽ im lặng để cho sự việc dần lắng xuống. Còn chuyện trang phục biểu diễn cô không muốn bình luận, giải thích gì thêm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-bi-moi-len-so-vhttdl-lam-viec-vi-mac-phan-cam-a48524.html