+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm lại ăn mặc hở hang sau sự cố lộ "phụ tùng" phản cảm

    ĐS&PL (ĐSPL)- Hương Tràm một lần nữa lại người hâm mộ nổi giận khi tiếp tục lộ ảnh ăn mặc hở hang và lối sống bừa bộn.

    (ĐSPL)- Hương Tràm một lần nữa lại người hâm mộ nổi giận khi tiếp tục lộ ảnh ăn mặc hở hang và lối sống bừa bộn.

    Sự cố lộ nội y phản cảm ở quán bar chưa lắng xuống, Hương Tràm lại tiếp tục gây bão trong dư luận khi lộ ảnh diện đầm hở hang quá đà ở trời Tây.

    Mới đây ca sĩ Cao Thái Sơn đã chia sẻ những bức ảnh của mình cùng với ca sĩ Hương Tràm trong chuyến lưu diễn ở nước ngoài với dòng cảm xúc:Sau một hồi khẩu chiến, Cao Thái Sơn và Hương Tràm quyết định dừng lại và đây là kết cục ... Đường ai nấy đi”.

    Nhưng thay vì nhận được những lời tán dương vì sự hài hước của chàng ca sĩ này và lời chúc cho chuyến lưu diễn của Cao Thái Sơn và Hương Tràm thành công, thay vào đó những bức ảnh lại một lần nữa khiến Hương Tràm hứng chịu “gạch đá” từ dư luận.

     Cao Thái Sơn chia sẻ những bức hình ghi lại cảnh Hương Tràm đang chuẩn bị trang phục, make up.

    Dù biết rằng Cao Thái Sơn đang đùa nhưng vô tình những hình ảnh Hương Tràm ăn mặc mát mẻ hở hang trong căn phòng quá bừa bộn khiến fans một lần nữa nổi giận và thất vọng về lối sống quá buông thả của nữ ca sĩ này. Thậm chí nhiều fans lên tiếng nghi ngờ về mối quan hệ quá thân mật giữa hai người: "Giống kiểu vợ chồng quá ha", "Ở chung à? Hương Tràm trông hoang dã nhỉ".

     
     

    Trong bức hình, Hương Tràm không chỉ gây "nhức mắt" với trang phục quá gợi cảm so với lứa tuổi mà còn bị mất hình tượng con gái khi sống trong căn phòng quá bừa bộn. Đặc biệt trong lúc sự cố hở hang của Hương Tràm chưa còn chưa lắng xuống thì những hình ảnh không mấy đẹp mắt này của nữ ca sĩ lại khiến công chúng càng thất vọng hơn.

    "Em ấy đã lắm sự cố rồi nên mình nghĩ post hình cũng nên cẩn thận chút. Người của công chúng nên sẽ rất nhiều người theo dõi, dù thích hay không thích. Mình  cũng yêu quý em ấy nhưng bản thân mình cũng thấy những hình ảnh này k đẹp mắt lắm trong thời điểm nóng như hiện nay!", một fans chia sẻ.

     
     Hương Tràm lộ ảnh gợi cảm, mát mẻ trong căn phòng bừa bộn, nhếch nhác.

    Trước đó không lâu cô vừa vướng vào sự cố diện trang phục lộ nội y phản cảm khi biểu diễn trên sân khấu ở quán bar vào tối 25/8 vừa qua. Cô đã bị Sở HTT&DL Hà Nội "sờ gáy" và phải đến tường trình sự việc vào ngày 3/9 tới đây.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-lai-an-mac-ho-hang-sau-su-co-lo-phu-tung-phan-cam-a48981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan