Jennifer Chung diện áo dài,ngồi xe mui trần diễu hành trên phố Mỹ


Thứ 2, 22/09/2014 | 06:07


(ĐSPL)- Kỷ niệm 59 năm thành lập thành phố Newark - Thị trưởng thành phố ông Alan Nagy đã mời Hoa hậu Jennifer Chung tham dự buổi diễu hành.

(ĐSPL)- Kỷ niệm 59 năm thành lập thành phố Newark - Thị trưởng thành phố ông Alan Nagy đã mời Hoa hậu Jennifer Chung tham dự buổi diễu hành.

Hoa hậu Jennifer Chung tham dự buổi diễu hành với cộng đồng cư dân thành phố Newark. Buổi diễu hành diễn ra hoành tráng và đông vui, đi trước xe hoa hậu là dàn sinh viên của thành phố Half Moon Bay, nơi đây cũng có bải biển đep của thế giói và rất nỗi tiếng thế giới.

Tiếp theo xe của Hoa hậu là xe chở 3 Á hậu cùng hàng ngàn người diễu hành, múa hát và hoạt động thể thao, nhạc kịch sôi động trên đường phố…

Jennifer Chung là hoa hậu gốc Việt đầu tiên được bạn bè quốc tế đón nhận trong các hoạt động cộng đồng Mỹ, cô cũng là niềm tự hào cho người Việt Nam. Đăng quang 2 giải hoa hậu uy tín của my nhân trong vong một năm, nhưng cô không về Việt Nam hoạt động như các bạn khác, mặc dù cũng được nhiều lời mời tham dự. Cô vẫn tiếp tục ở Mỹ học tiếp đại học và điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia cho mẹ. Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện các event của cộng đồng và thành phố của kiều bào, bạn bè Mỹ.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của hoa hậu Jennifer Chung trong buổi diễu hành tại thành phố Newark:

 Hoa hậu Jennifer Chung mặc áo dài truyền thống tham gia buổi diễu hành.

 Hoa hậu xinh đẹp, rạng rỡ trên chiếc xe mui trần sang trọng.

 

 Cô cùng đoàn diễn hành lần lượt đi qua từng tuyến phố.

 Jennifer Chung luôn gây được thiện cảm với mọi người.

 Người đẹp rất được các em nhỏ chào đón.

 

 Rất đông người dân ra hai bên đường chào đón đoàn người đẹp.

 

Jennifer cũng là hoa hậu gốc Việt đầu tiên được bạn bè quốc tế đón nhận trong các hoạt động cộng đồng của Mỹ.


 Buổi diễu hành diễn ra trong quy mô rất trang trọng.

Photo: Kevin Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-chung-dien-ao-daingoi-xe-mui-tran-dieu-hanh-tren-pho-my-a51734.html