Kenny Sang: "10 tỉ chỉ đáng vài cái túi của mẹ"


Thứ 4, 01/10/2014 | 08:40


Cùng sự kiện

Đó là phát ngôn gây sốc mới nhất của thiếu gia Kenny Sang – người có gia thế khá hoành tráng và giàu có ở Sài Gòn.

Đó là phát ngôn gây sốc mới nhất của thiếu gia Kenny Sang – người có gia thế khá hoành tráng và giàu có ở Sài Gòn.

Đăng status “thách” ai phát hiện có phấn trên mặt, Kenny Sang sẵn sàng chi ra 10 tỉ đồng trả cho người ấy. Độ “ngông cuồng” của vị thiếu gia này đang càng ngày càng “nặng”.

Liên quan đến việc thách đố trên, thiếu gia nhà giàu còn mới “bồi” thêm một status khác:

"Khi ra đường tôi không trang điểm, còn hình ảnh bị lộ ra, đó là buổi hậu trường chụp ảnh cho tạp chí. Ê kíp yêu cầu phải trang điểm nhẹ để lên bài cho sắc sảo. Ban đầu, bản thân tôi cũng không đồng ý nhưng vì làm việc phải chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau, với lại nếu từ chối người ta sẽ nghĩ là tôi mắc bệnh "sao" nên tôi mới chấp nhận. Việc trang điểm để phục vụ cho công việc người mẫu so với trang điểm khi ra đường đâu có giống nhau. 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ hay chị tôi, đâu có là bao, tranh cãi với các bạn tôi được cái gì nhỉ”.

Chuyện làng sao - Kenny Sang: '10 tỉ chỉ đáng vài cái túi của mẹ'

 Kenny Sang khoe da mặt đẹp tự nhiên vì thường xuyên ăn vi cá mập. Ảnh: FB nhân vật

Kenny Sang khoe da mặt đẹp tự nhiên vì thường xuyên ăn vi cá mập. Ảnh: FB nhân vậtCó thể hiểu đơn giản là vị thiếu gia này đang tranh cãi với dư luận về việc mình không sử dụng phấn mà da mặt vẫn đẹp, việc lộ phấn trang điểm chi là do sơ suất chứ bình thường thiếu gia không sử dụng.

Chưa hết gây sốc với status “coi thường” 10 tỉ trên, gần đây nhất, Kenny Sang còn “tương” vào dư luận một dòng trạng thái khác: “Mẹ cho ăn toàn yến bào ngư vi cá và các món ăn bổ cho cơ thể nên da mặt lúc nào cũng đẹp tự nhiên, khỏi dùng mỹ phẩm. Thương mẹ lắm!”.

Câu chuyện tranh cãi có hay không việc dùng mỹ phẩm của Kenny Sang hiện vẫn chưa đến hồi kết. Chỉ biết từ vụ việc này, người ta thấy vị thiếu gia thừa tiền, coi nhẹ tiền và đang hưởng một cuộc sống đáng mơ ước như thế nào.

Chuyện làng sao - Kenny Sang: '10 tỉ chỉ đáng vài cái túi của mẹ' (Hình 2).

 Mẹ Kenny Sang là một đại gia BĐS tại Tp.HCM.

Được biết, mẹ Kenny Sang là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn, dòng dõi hoàng tộc, con gái đầu của nhà tỷ phú Nguyễn Văn Hoá – một tỉ phú lừng danh của Sài Gòn trước đây.

Khi người cha qua đời vào năm 2011, với cương vị con gái đầu, mẹ của Kenny Sang đã tiếp quản sự nghiệp, chính thức bước vào giới doanh nhân thành đạt chủ yếu kinh doanh về bất động sản.

Ngoài ra, người chú thứ năm của chàng thiếu gia Kenny Sang hiện đang là giám đốc ngân hàng có tiếng, chú thứ 3 hiện có cổ phần rất lớn trong tập đoàn Đồng Tâm về trang trí nội thất cao cấp.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-10-ti-chi-dang-vai-cai-tui-cua-me-a43774.html