Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm


Thứ 6, 03/10/2014 | 04:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Kenny Sang vô cùng tức giận và lên tiếng đáp trả khi bị “bóc mẽ” về gia thế nghèo khó.

(ĐSPL) – Kenny Sang vô cùng tức giận và lên tiếng đáp trả khi bị “bóc mẽ” về gia thế nghèo khó.

Mới đây, chàng “hot boy số 2 Sài Thành” Kenny Sang tỏ ra vô cùng bức xúc và tức giận khi bị báo Đời sống và hôn nhân “bóc mẽ” về gia thế thật: Bố làm thợ hàn, mẹ bán cơm còn ông bà làm ruộng chứ không sống trong gia đình danh gia vọng tộc như anh từng lên tiếng.

Chuyện làng sao - Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm

 Báo Đời sống và hôn nhân đăng tải bài viết về gia thế nghèo khó của Kenny Sang.

Theo thông tin trên báo này, Kenny Sang tên thật là Nguyễn Thanh Sang (SN 1991, quê ở TP.HCM). Dù vậy, nhà Sang không phải ở Phú Mỹ Hưng – một trong những khu đô thị cao cấp – như lời chàng “công tử” từng tuyên bố. Nguyên quán của Sang ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh (TP.HCM). Cha của Sang là ông Nguyễn Thành S. (tên thường gọi là “Hai Cò”, ngụ xã Hưng Long), làm nghề thợ hàn.  Ông bà nội cũng là những người làm ruộng vất vả để kiếm miếng cơm manh áo hàng ngày. 

Còn mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh V (ngụ xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh). Cha mẹ Sang đang sống trong ngôi nhà mái bằng một tầng. Ký ức tuổi thơ của Sang cũng không nằm trên một trong những đại lộ lớn nhất Sài Gòn mà gắn liền với con đường liên thôn nhỏ bé. Bên cạnh là hai ngôi nhà cấp 4 nhỏ với mái ngói đã nhuộm màu thời gian. Bố mẹ hotboy đã li dị cách đây 10 năm về trước.

Chuyện làng sao - Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm (Hình 2).

 Bố và mẹ của Kenny Sang. (Ảnh: Xahoi.com.vn)

Chuyện làng sao - Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm (Hình 3).

 Ông S.- bố ruột của Kenny Sang trong bộ quần áo lấm lem dầu nhớt. (Ảnh: Màn ảnh sân khấu)

Cũng theo tìm hiểu của báo này, "thiếu gia" Sang đang phải sống tạm bợ trong căn nhà thuê. Nơi Sang mở cửa hàng quần áo mưu sinh cũng đồng thời là nơi nhân vật mỗi đêm lên mạng "chém gió". Hiện tại, căn nhà Sang đang thuê tại số 158 đường Trần Phú (P.4, Q.5, TP. HCM) thuộc sở hữu của ông B. Ngôi nhà số 158 được chủ nhà chia làm đôi. Một bên dùng để cho một cửa hàng kinh doanh bán tranh vẽ, bên còn lại được Sang thuê trọ. Căn nhà thuê xập xệ này khác hoàn toàn với cuộc sống mỹ miều, giàu có mà chàng "công tử nhà giàu" từng khoe trước đây: "Tôi có cuộc sống cao sang. Ăn uống, nghỉ ngơi đều có kẻ hầu người hạ. Đã là hotboy thì đồ dùng cũng phải là hàng hiệu. Ví như, đồng hồ tôi đeo cũng phải từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới". 

Chuyện làng sao - Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm (Hình 4).

 Phòng trọ xập xệ của "đại thiếu gia" Sang.

Sau khi bài báo này được đăng tải, trên trang cá nhân, Kenny sang lên tiếng phản pháo và cho rằng tờ báo này đã dựng chuyện nhằm bôi nhọ anh và gia đình: "Ngay từ nhỏ tôi đã không sống cùng ba, ông ấy hiện đang sống tại USA cùng con riêng. Mẹ tôi, một phụ nữ thanh cao dành cả cuộc đời để làm từ thiện giúp đỡ người khó khăn. Ai cũng có ba có mẹ có gia đình cần được tôn trọng và bảo vệ. Vậy mà chỉ vì câu view tạo độ hot cho một tờ báo mới xuất bản, các anh chị phóng viên sẵn sàng bịa đặt, dựng nên một câu chuyện không có thật chà đạp bôi bác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và gia đình tôi..."

Chuyện làng sao - Kenny Sang phản pháo vì bị “bóc mẽ” bố làm gò hàn, mẹ bán cơm (Hình 5).

 Kenny Sang đáp trả mạnh mẽ trước bài báo "bóc mẽ" về gia thế của mình.

 Mời bạn xem thêm Clip "Tình thơ" của Kenny Sang:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenny-sang-phan-phao-vi-bi-boc-me-bo-lam-go-han-me-ban-com-a53092.html