Khắc Việt: Bị "đơ" vì 20/10 được khán giả nam tặng hoa


Thứ 2, 20/10/2014 | 10:11


(ĐSPL) - "Việt đã bị... đơ luôn trên sân khấu và ngừng hát một lúc vì ngày của phụ nữ mà các bạn nam lại lên sân khấu và tặng hoa cho mình rất nhiều", Khắc Việt chia sẻ.

(ĐSPL) - "Mặc dù là ngày của các chị em nhưng các nam khán giả đã chuẩn bị rất nhiều hoa để lên sân khấu dành tặng cho Việt. Quá bối rối trước hành động bất ngờ này, Việt đã bị ... đơ một chút trên sân khấu nhưng ngay sau đó Việt đã ngưng hát để trực tiếp cầm những bó hoa đó xuống tận hàng ghế khán giả để tặng lại cho các bạn nữ ngồi phía dưới", Khắc Việt chia sẻ.

Khắc Việt: Bị

Ca sĩ Khắc Việt.

-Lời đầu tiên, Khắc Việt có thể gửi một lời chúc tới những người phụ nữ trong ngày 20/10 này?

Với tất cả tình cảm chân thành, Việt xin kính chúc toàn thể chị em đang công tác tại báo mình cùng độc giả nữ sẽ có một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui cùng hạnh phúc. Mến chúc các chị em sẽ luôn là những bông hồng đẹp nhất trong cuộc sống, luôn được quan tâm yêu chiều và là những người phụ nữ Việt Nam thành đạt, ưu tú.

Ngoài ra, Việt cũng muốn gửi lời cám ơn chân thành, lời chúc thân thân thương nhất tới những người phụ nữ đã hiện hữu trong cuộc sống của Việt từ ngày bé đến bây giờ.

-Nhiều người cho rằng ngày 20/10 hay ngày 8/3 là những ngày của phụ nữ. Vì thế với cánh mày râu thì dường như nó chẳng có ý nghĩa gì, anh có nghĩ như vậy?

Tại sao lại không có ý nghĩa khi phụ nữ là một nửa cuộc đời của cánh mày râu? Với việt, những ngày lễ đặc biệt như thế này là một cơ hội hiếm có để cánh đàn ông bày tỏ, thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn tới những người phụ nữ của mình.

-Anh có thể chia sẻ về một niệm đáng nhớ trong ngày 20/10 này.

Có một kỷ niệm vui mà Việt cứ nhớ mãi. Đó là hồi năm ngoái, khi Việt biểu diễn trong một chương trình ca nhạc vào đêm 20/10 tại Hà Nội. Mặc dù là ngày của các chị em nhưng các nam khán giả đã chuẩn bị rất nhiều hoa để lên sân khấu dành tặng cho Việt. Quá bối rối trước hành động bất ngờ này, Việt đã bị ... đơ một chút trên sân khấu nhưng ngay sau đó Việt đã ngưng hát để trực tiếp cầm những bó hoa đó xuống tận hàng ghế khán giả để tặng lại cho các bạn nữ ngồi phía dưới.

-Đó là kỉ niệm 20/10 khi anh đã là một ca sĩ, nhạc sĩ có tên tuổi. Vậy 20/10 thủa học trò thì sao?

Hồi đó, Việt và các bạn nam trong lớp thường lên kế hoạch chào đón ngày 20/10 cho các bạn nữ trong lớp, rồi còn tổ chức 20/10 cho trường nữa vì Việt cũng tham gia đội văn nghệ của trường. Nhưng nhiều khi hăng hái quá, mải đi tập văn nghệ quá mà quên luôn cả việc ôn bài vở. Chính vì thế có lần Việt đã bị điểm kém khi làm bài kiểm tra.

Chuyện làng sao - Khắc Việt: Bị 'đơ' vì 20/10 được khán giả nam tặng hoa (Hình 2).

Khắc Việt chụp ảnh cùng bố, me, em trai trong liveshow "Yêu" diễn ra hồi tháng 8 vừa qua.

-Gia đình có 4 người nhưng chỉ có một người phụ nữ duy nhất là mẹ. Chắc hẳn những ngày như thế này, 3 bố con cũng sẽ có những món quà và những việc làm ý nghĩa dành tặng mẹ. Anh có thể chia sẻ kỉ niệm về ngày 20/10 khi còn ở nhà với mẹ?

Gia đinh Việt hiện giờ mỗi người một nơi, vì công việc nên mẹ vẫn ở Yên Bái, còn bố Việt đã xuống Hà Nội để chăm sóc em trai, Việt thì di chuyển thường xuyên giữa hai miền Nam - Bắc. Tuy nhiên, mỗi lần về Hà Nội diễn thì mẹ thường xuống Hà Nội với bố con hoặc Việt tranh thủ ngày nghỉ cùng bố và em trai về thăm mẹ để cả nhà Việt lại quây quần bên nhau.

Đối với mẹ của Việt sự quan tâm và tình cảm của chồng của các con là món quà mà mẹ mong đợi nhất nên mẹ thường nói với Việt cũng như em trai là: "Các con đừng bày vẽ mua sắm nhiều thứ làm quà cáp cho mẹ trong những ngày 8/3 hay 20/10 như thế này mà thay vào đó là để dành số tiền này để tích lũy cho tương lai của các con." 

Trước đây, khi mới đi hát, số tiền cát-xê đầu tiên Việt nhận được Việt đã dùng để mua một chiếc khăn dành tặng mẹ. Tình cờ đó khi đó cũng trùng vào dịp 20/10 luôn, vì vậy món quà này cũng mang nhiều ý nghĩa hơn. Đến giờ mẹ vẫn giữ rất mới chiếc khăn đó.

-20/10 năm nay, anh có ở bên cạnh để chúc mừng mẹ?

Hiện Việt đang ở TP.HCM để biểu diễn và chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới nên không thể về thăm mẹ được. Sáng nay, khi thức dậy việc làm đầu tiên mà Việt làm là gọi điện về chúc mừng mẹ và mẹ cũng người phụ nữ đầu tiên mà Việt gửi lời chúc nhân ngày 20/10.

- Theo dõi FB cá nhân của Khắc Việt thì thấy là anh đang thực hiện MV mới, trong đó Khăc Việt cũng thử sức mình với tạo hình nhân vật mới rất thú vị khi hóa thân thành ông lão 70 tuổi. Anh có thể chia sẻ một chú về MV mới này? 

Việt vừa thực hiện xong phần MV cho ca khúc “Em làm gì tối nay?”. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Tiên Cookie dành riêng cho Việt. Ca khúc này sẽ được ra mắt cuối tháng 10 này. Còn về nội dung của MV như thế nào và nhân vật của Việt trong MV ra sao thì Việt xin phép giữ bí mật. Nhưng chắc chắn, MV này khi ra mắt sẽ gây bất ngờ lớn cho người xem.

Cảm ơn Khắc Việt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-bi-do-vi-2010-duoc-khan-gia-nam-tang-hoa-a56420.html