+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee ngượng ngùng khi bị hỏi về Bi Rain

    ĐS&PL (ĐSPL) - Kim Tae Hee rõ ràng là không thể ngăn được những đôi mắt tò mò của nhiều người về mối quan hệ của cô với anh bạn trai nổi tiếng Bi Rain.

    (ĐSPL) - Kim Tae Hee rõ ràng là không thể ngăn được những đôi mắt tò mò của nhiều người về mối quan hệ của cô với anh bạn trai nổi tiếng Bi Rain.

    Nữ diễn viên Kim Tae Hee hiện vẫn chưa có phát biểu chính thức nào về tin tức Bi Rain bị lộ ảnh nóng từ điện thoại cô trong khi người đại diện của Rain cho biết, họ sẽ sử dụng những hành động pháp lý để đối phó với đối tượng tung tin đồn này.

    Kim Tae Hee ngượng ngùng khi bị hỏi về Bi Rain

    Còn nhớ vào đầu tháng 11 khi tham gia chương trình Entertainment Relay của đài KBS 2TV, khi được hỏi cô muốn làm gì vào mùa thu Kim Tae Hee đã chia sẻ, "Trước khi trời lạnh, tôi muốn đi ngắm những tán lá của mùa thu và đi cắm trại". Người phóng viên đã nhanh chóng nhận xét, "Bạn không thể đi cắm trại một mình!", và nữ diễn viên tiếp tục, "Vâng, anh nói đúng. bạn bè của tôi đều đang đi làm và bận việc cả nên không ai có thời gian đi chơi với tôi". Phóng viên hỏi tiếp, "Thế còn 'người đó' thì sao?" - ám chỉ tới bạn trai cô, Bi Rain. Kim Tae Hee ngượng ngùng một chút rồi cô mỉm cười, "Anh ấy cũng bận".

    Nói chuyện về gương mặt mộc của mình, Kim Tae Hee tự cho cô điểm B+, cô hài hước nói, "Trước kia thì nó là A nhưng hiện tại tôi thấy mình trông đẹp hơn khi trang điểm, nên tôi sẽ cho gương mặt mình điểm A sau khi đã trang điểm.

    Đối với kĩ năng nấu ăn, Kim Tae Hee cho mình điểm C-, điểm B+ cũng là điểm số cô dành cho khả năng diễn xuất, và nói rằng cô sẽ cố gắng cải thiện nó lên điểm A. Nữ diễn viên chọn "Venus and Mars" là bộ phim để lại ấn tượng lớn nhất với cô trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức yêu đương từ đầu năm 2013 nhưng cả hai rất kín tiếng và chuyện tình cảm và cũng không mấy khi nhắc tới người kia trong các hoạt động trước công chúng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-nguong-ngung-khi-bi-hoi-ve-bi-rain-a69207.html

    "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won sắp tới Việt Nam

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam từ 14 đến 16/11 tới với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức từ thiện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười).

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won sắp tới Việt Nam

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ có mặt tại Việt Nam từ 14 đến 16/11 tới với tư cách là Đại sứ truyền thông của tổ chức từ thiện Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười).