Lady Gaga nhảy nhót bên.. "của quý" đàn ông


Thứ 5, 24/07/2014 | 02:12


Hình ảnh mới nhất từ tour diễn Artpop Ball của "mẹ quái vật" không khiến khán giả shock vì trang phục biểu diễn mà bởi đạo cụ na ná gái hư Miley Cyrus.

Hình ảnh mới nhất từ tour diễn Artpop Ball của "mẹ quái vật" không khiến khán giả shock vì trang phục biểu diễn mà bởi đạo cụ na ná gái hư Miley Cyrus.

Trong buổi hòa nhạc mới đây ở trung tâm Staples, Los Angele - Mỹ, nữ ca sĩ quái chiêu Lady Gaga đã khiến khán giả đến xem một phen ngượng chín mặt với tiết mục nhảy nhót bên chiếc "của quý" giả có kích thước lớn trên sân khấu.

Chuyện làng sao - Lady Gaga nhảy nhót bên.. 'của quý' đàn ông

Lady Gaga dường như rất phấn khích với màn trình diễn có phần nhảy cảm này.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Gaga mang "của quý" lên sân khấu trình diễn. Tuy nhiên, với những ấn tượng đặc biệt mà "gái hư" Miley Cyrus đã từng làm trước đó (trong một buổi biểu diễn nằm trong chuỗi "Bangerz Tour"), tiết mục nhạy cảm này của Gaga vẫn được cho là học hỏi dàn em.

Chuyện làng sao - Lady Gaga nhảy nhót bên.. 'của quý' đàn ông (Hình 2).

Trước Lady Gaga, Miley Cyrus nhiều lần mang "của quý" giả khổng lồ trên sân khấu.

Dù không còn lạ lẫm gì với những chiêu trò dạng này của Lady Gaga nhưng khán giả vẫn thực sự cảm thấy choáng váng. Điều đặc biệt hơn, "mẹ quái vật" chính là người đã đăng tải bức ảnh chụp lại khoảnh khắc nhảy cmr bên của quý này lên internet. Lady Gaga được đánh giá là nữ ca sĩ quái chiêu nhưng với tiết mục nhảy cảm này, cô còn phải học hỏi nhiều chiêu trò của đàn em Miley Cyrus.

Chuyện làng sao - Lady Gaga nhảy nhót bên.. 'của quý' đàn ông (Hình 3).

Gaga vẫn quái trong trang phục trình diễn.

Lady Gaga sẽ tiếp tuc tour diễn "Artpop Ball" trong thời gian tới. Vào những ngày cuối tháng 7 này, nữ ca sĩ "Born this Way" sẽ thực hiện các buổi hòa nhạc chủ yếu tại Mỹ và Canada. Điểm dến của "Artpop Ball" trong tháng 8 tới sẽ là Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc cùng một vài khu vực Trung Đông khác. Theo dự kiến, mẹ quái vật sẽ kết thúc vào tháng 11 năm nay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-gaga-nhay-nhot-ben-cua-quy-dan-ong-a42627.html