Lâm Chi Khanh từng được Vietjetair mời diện bikini với cát-xê cao


Thứ 6, 19/09/2014 | 17:47


(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh tiết lộ từng được hãng hàng không Vietjetair mời diện bikini trên máy bay với mức cát-xê cao nhưng cô không nhận lời.

(ĐSPL) - Lâm Chi Khanh tiết lộ từng được hãng hàng không Vietjetair mời diện bikini trên máy bay với mức cát-xê cao nhưng cô không nhận lời.

Mới đây, những bức hình hậu trường Ngọc Trinh và dàn mẫu công ty Venus diện bikini chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjetair được cư dân mạng chia sẻ và gây nhiều tranh cãi. 

Rất nhiều ý kiến bình luận thể hiện rõ sự bất bình trước cách xây dựng hình ảnh của hãng hàng không Vietjetair bởi đây không phải là lần đầu tiên, Vietjetair sử dụng người mẫu diện bikini để quảng cáo cho thương hiệu của mình.

Trước Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus, Ngọc Quyên và Trúc Diễm cũng từng gây ồn ào khi diện bikini và biểu diễn thời trang,nhảy nhót trên máy bay của hãng hàng không này. Nhưng bất ngờ hơn khi mới đây, ca sĩ Lâm Chi Khanh - một trong những ca sĩ chuyển giới hot nhất hiện nay cũng bất ngờ tiết lộ chị cũng từng được Vietjetair mời diện bikini diễn thời trang trên máy bay.

Lâm Chi Khanh từng được Vietjetair mời diện bikini với cát-xê cao

Lâm Chi Khanh từng được Vietjetair mời diện bikini với cát-xê cao.

Lâm Chi Khanh kể rằng, hồi năm ngoái, cô được hãng hàng không Vietjetair mời tham gia quảng cáo cho hãng trong 3 ngày cùng với Hoa hậu Trúc Diễm. Trong 3 ngày đó, cô sẽ tham dự event và hát trong tiệc sinh nhật của hãng và diện bikini kết hoa diễn trên máy bay.

Cụ thể hơn là ngày đầu tiên cô tham dự event mừng sinh nhật của hãng diễn ra tại White Palace, TP.HCM. Rồi ngày thứ 2, cô và Trúc Diễm sẽ bay ra Vinh để khai trương đường bay mới: Vinh - Đà Lạt. Sau khi cắt băng khánh thành, Lâm Chi Khanh sẽ cùng Hoa hậu Trúc Diễm cùng 5 nhân viên của hãng diện bikini kết hoa và biểu diễn thời trang trên máy bay. Còn ngày thứ 3, Lâm Chi Khanh sẽ mặc bikini ngồi trên xe mui trần chạy quanh thành phố hoa Đà Lạt vì khi đó ở Đà Lạt cũng đang là Festival hoa.

Tuy nhiên, vì phải diện bikini biểu diễn thời trang trên máy bay nên Lâm Chi Khanh đã từ chối không nhận lời. 

Chuyện làng sao - Lâm Chi Khanh từng được Vietjetair mời diện bikini với cát-xê cao (Hình 2).

Lâm Chi Khanh không nhận lời diện bikini quảng cáo cho Vietjetair vì ngại diễn thời trang trên máy bay.

"Lúc đầu, Khanh cũng định sẽ nhận lời với Vietjetair rồi nhưng do Khanh ngại mặc bikini biểu diễn trên máy bay trước nhiều người nên Khanh đã từ chối. Đúng là Khanh đã diện bikini chụp hình quảng cáo nhiều rồi và cũng khá tự tin về thân hình của mình. Nhưng để diện bikini trình diễn thời trang thì Khanh chưa làm bao giờ và cảm thấy ngại ngùng lắm", Lâm Chi Khanh nói. 

Khi được hỏi về mức cát-xê mà Vietjetair đưa ra, Lâm Chi Khanh không trả lời con số cụ thể nhưng cô cũng tiết lộ rằng: "Bên Vietjetair cũng trả cho Khanh lúc đầu họ cũng đưa ra mức cát-xê quảng cáo khá cao, Giám đốc của hãng cũng có thiện chí với Khanh, trực tiếp gọi điện mời Khanh tham gia rồi nhân viên của Vietjetair liên tục gọi điện mời nhưng Khanh cũng đành cáo lỗi và chỉ tham dự buổi event mừng sinh nhật hãng tại White Palace thôi." 

Hiện nay, Lâm Chi Khanh vẫn là một trong những khách hàng Vip của Vietjetair và được miễn phí khi bay trên các chuyến bay của hãng này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-chi-khanh-tung-duoc-vietjetair-moi-dien-bikini-voi-cat-xe-cao-a51450.html