Lộ thiệp cưới giản dị, độc đáo của Công Vinh – Thủy Tiên


Thứ 7, 27/12/2014 | 14:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Công Vinh –Thủy Tiên chính được tổ chức vào ngày 27/12 tới.

(ĐSPL) – Đám cưới của cặp đôi vàng showbiz Công Vinh –Thủy Tiên chính được tổ chức vào ngày 27/12 tới.

Sau khi hé lộ hình ảnh đám cưới trong MV “Happy Weading”cách đây ít ngày, người hâm mộ tiếp tục xôn xao khi tấm thiệp cưới chính thức của cặp đôi vàng showbiz Công Vinh – Thủy Tiên đã bị rò rỉ ra bên ngoài.

Bìa ngoài thiệp cưới của Thuỷ Tiên - Công Vinh là hình ảnh trong album kỷ niệm 6 năm yêu nhau.

Khác với mẫu thiệp cưới thường thấy trong đám cưới sao Việt gần đây, thiệp cưới của cặp “Becks – Vic Việt Nam” được thiết kế khá đơn giả và độc đáo trên nền giấy trắng, với ảnh bìa là khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai nằm trong album kỷ niệm 6 năm yêu nhau.

Theo thông tin trên thiệp cưới, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12.

Bên trong thiệp cưới thiết kế khá đơn giản.

Sau khi kết thúc lễ rước dâu, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Hai vợ chồng Thủy Tiên đang khá bận rộn chuẩn bị cho ngày vui của mình.

Hình ảnh ngọt ngào của Thủy Tiên - Công Vinh trong MV "Happy Wedding".

Trước khi đám cưới diễn ra, MV mang tên “Happy Wedding” (Đám cưới hạnh phúc) của Thuỷ Tiên có sự góp mặt của chính ông xã Công Vinh sẽ phát hành trong vài ngày tới.

Xem video tham khảo:

Fan tổ chức đám cưới cho Công Vinh - Thủy Tiên trên sân khấu offline

Được mệnh danh là “Victoria - Beckham Việt Nam”, chuyện tình của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh luôn trở thành tâm điểm chú ý và không ít lần gây bão dư luận. Kể từ sau khi đám hỏi được tổ chức và sinh bé Bánh Gạo, thì đám cưới của cả hai càng nhận được sự mong chờ của các fans hâm mộ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-thiep-cuoi-gian-di-doc-dao-cua-cong-vinh-thuy-tien-a74998.html