Loki Bảo Long: Chàng hot boy của Nhân tố bí ẩn 2014


Thứ 3, 14/10/2014 | 12:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Biến đổi đa dạng về phong cách, không ngừng tiến bộ qua từng vòng chơi, không quá để nói Loki Bảo Long đang là gương mặt hút fan nhất của Nhân tố bí ẩn.

(ĐSPL) – Biến đổi đa dạng về phong cách, không ngừng tiến bộ qua từng vòng chơi, không quá để nói Loki Bảo Long đang là gương mặt hút fan nhất của Nhân tố bí ẩn.

Chuyện làng sao - Loki Bảo Long: Chàng hot boy của Nhân tố bí ẩn 2014

Loki Bảo Long biểu diễn It Will Rain trong tập 1 Nhân tố bí ẩn.

Với màn thể hiện trong phần thi Hội ngộ, Loki Bảo Long ngay lập tức được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng dự đoán là một trong những hot boy của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Và sự thực là chỉ sau một thời gian diễn ra chương trình Loki Bảo Long đã có một lương fan hùng hậu, anh chàng cũng đã tổ chức buổi offline đầu tiên với gần 100 thành viên thân thiết trong “gia đình” FC của mình hồi tháng 8 vừa rồi. Dù biến hóa trên sân khấu, Loki Bảo Long được người hâm mộ yêu mến bởi sự trầm tính và điềm đạm của mình.

Trên sân khấu của Nhân tố bí ẩn, với ngoại hình điển trai và chất giọng không lẫn vào đâu được, Loki Bảo Long từng bước chinh phục người hâm mộ và ban giám khảo bằng những bản tình ca da diết như All Of Me, Tình Về Nơi Đâu, Come Back To Me…

Chuyện làng sao - Loki Bảo Long: Chàng hot boy của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 2).

Sự mới mẻ, đang dạng của Loki Bảo Long luôn được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.

Từ màn biểu diễn Nỗi đau ngự trị của ca sĩ Lệ Quyên kết hợp cùng DJ Sĩ Thanh bên mô tô khủng và ấn tượng tới nhạc phẩm lãng mạn I’m your của Jason Mraz được trình bày phá cách, Loki Bảo Long đã cho thấy sự biến ảo thú vị về phong cách âm nhạc của mình.

Gần đây nhất, trong đêm bán kết của Nhân tố bí ẩn, chàng hot boy mang đến một ca khúc mới của nhạc sĩ Phương Uyên viết cùng ca sĩ Thiều Bảo Trang, Yêu là thế. Xuất hiện ấn tượng trong một khung ảnh được phác họa trên sân khấu, chàng ca sĩ đã chinh phục khán giả bằng giọng hát truyền cảm.

Trước phần biểu diễn của Bảo Long các giám khảo đã hết lời khen ngợi. Dương Khắc Linh dùng hai câu để nói về Bảo Long đó là quá đẹp trai và hát quá hay. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cho biết, với giọng hát và ngoại hình của Bảo Long khi anh cất giọng kiến nhiều cô gái thậm chí ngay cả bản thân chị cũng phải ngục ngã.

"Tôi đã từng nói Loki Bảo Long là Hoàng tử R'n'B và chàng hoàng tử này có rất nhiều lợi thế, mỗi lần ra sân khấu là các cô gái phải gục ngã với giọng hát của em. Chị cũng xin gục ngã trước giọng hát của em" - Hồ Ngọc Hà.

Khi phải bước vào vòng sing off cùng Quang Đại, Bảo Long thể hiện bản mash up Chốn xưa bình yên và Wrecking ball.

Chuyện làng sao - Loki Bảo Long: Chàng hot boy của Nhân tố bí ẩn 2014 (Hình 3).
Màn biểu diễn lãng mạn trong đêm bán kết của Loki Bảo Long.

Màn biểu diễn này được Đàm Vĩnh Hưng nhận xét là rất tốt và có sự trưởng thành rõ rệt, Hồ Ngọc Hà cũng chọn anh chàng với lý do Bảo Long là người được khán giả chờ đợi mang đến điều mới mẻ cho đêm chung kết. Còn Hồ Quỳnh Hương thì quả quyết Loki Bảo Long là nhân tố duy nhất trưởng thành từ cuộc thi, chàng hot boy này bắt đầu từ số không để có được như ngày hôm nay, bởi vậy đêm chung kết Nhân tố bí ẩn không thể thiếu Loki Bảo Long.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương mới đây đã có những chia sẻ trên Zing News về Loki Bảo Long, cô nhận định anh chàng có đầy đủ những tố chất để trở thành một ngôi sao.

“Loki Bảo Long luôn muốn thay đổi hình ảnh và thử thách bản thân mình. Mặc dù thời gian chỉ là 1 tuần ngắn ngủi mà Loki Bảo Long vừa hát, vừa diễn, vừa thể hiện vũ đạo nhưng Bảo Long luôn thể hiện được trọn vẹn phần dự thi của mình” – Hồ Quỳnh Hương nói.

Ca sĩ Trọng Tấn - cố vấn đội Hồ Quỳnh Hương ở vòng Lộ diện cũng cho rằng nhân tố này có phong cách âm nhạc văn minh, chiều hướng dễ tiếp cận cùng thế giới.

Nhiều khán giả cũng nhận xét, điều Nhân tố bí ẩn cần chính là một người biết hoàn thiện bản thân và tiến bộ từng ngày như Loki Bảo Long.

Lọt vào Chung kết cùng với Giang Hồng Ngọc, O Plus và F Band, người hâm mộ Loki Bảo Long hi vọng anh sẽ thể hiện một diện mạo mới, trở thành người chiến thắng của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loki-bao-long-chang-hot-boy-cua-nhan-to-bi-an-2014-a55432.html