Mai Thỏ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh


Thứ 3, 09/12/2014 | 05:02


(ĐSPL) - Mai Thỏ đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 14/11 tại Hà Nội.

(ĐSPL) - Mai Thỏ đã sinh con gái đầu lòng vào ngày 14/11 tại Hà Nội.

Con gái Mai Thỏ tên Thảo Nhi, khi sinh cô bé nặng 3,2kg và rất kháu khỉnh, khỏe mạnh.

Dù đã sinh con gần một tháng nhưng Mai Thỏ rất hạn chế việc chia sẻ thông tin, hình ảnh về con.

Chuyện làng sao - Mai Thỏ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh

Những hình ảnh hiếm hoi về con gái Mai Thỏ. Nhiều người nhận xét bé có gương mặt rất giống bố.

Sau sinh, Mai Thỏ thường chia sẻ một số kinh nghiệm của bản thân về việc giảm cân, giữ dáng sau sinh trên trang cá nhân của mình cũng như của con để cho mọi người cùng theo dõi. Hình ảnh Mai Thỏ sau sinh với vòng 2 đã dần thon gọn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và trầm trồ ngợi khen "bà mẹ một con" này. 

Chuyện làng sao - Mai Thỏ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh (Hình 2).

Mai Thỏ tự tin khoe body sau sinh.

Như những gì Mai Thỏ chia sẻ thì việc cô may chóng lấy lại vóc dáng cân đối không phải do luyện tập thể dục thể thao hay thực hiện chế độ ăn kiêng nào. Bởi sau khi sinh, Mai Thỏ vẫn ăn rất nhiều bữa với đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để có sữa cho con.

Theo Mai Thỏ, nhiều bà mẹ sợ vòng 1 trở nên xấu xí sau khi cho con bú nhưng thực chất việc cho con bú lại là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, sau khi ăn Mai Thỏ thường chườm nóng bụng bằng gừng rang với muối, uống cao chè vằng thay cho nước lọc nên việc sau sinh cô không bị tăng cân quá nhiều và thân hình trở nên xồ xề, quá khổ như nhiều bà mẹ khác.

Chuyện làng sao - Mai Thỏ lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh (Hình 3).
Mai Thỏ thường xuyên chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng sau sinh lên trang cá nhân.

"Hàng ngày vẫn luôn ăn đủ chất và nhiều bữa để có sữa cho con bú nhưng một việc không quên của mình sau khi ăn là rang gừng với muối chườm nóng bụng. Cho con bú thường xuyên cũng là cách giữ được cân hay giảm cân rất hiệu quả. Uống cao chè vằng thay cho nước lọc giúp các mẹ vừa sạch huyết nhanh vừa đỡ đau dạ con, lại ấm bụng và giảm cân. Trong quá trình mang bầu đến lúc đẻ trong tháng, mình cũng hay bôi dầu dừa cho không bị rạn da. Thế này là chỉ cần sau sinh mấy tháng nữa, mình đi tập gym là sẽ lại có một cơ thể khoẻ mạnh như trước rồi", Mai Thỏ chia sẻ.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-tho-lay-lai-voc-dang-nhanh-chong-sau-sinh-a73202.html