Mỹ nhân Việt bị đại gia đòi lại 50.000 đô và... đuổi cổ về nước


Thứ 3, 08/04/2014 | 12:09


(ĐSPL) - Giới showbiz Việt vẫn còn râm ran câu chuyện một nhan sắc có danh hiệu đàng hoàng bị đại gia đuổi thẳng cổ về nước, lấy lại 50.000 đô la và không ít quà tặng.

(ĐSPL) - Giới showbiz Việt vẫn còn râm ran câu chuyện một nhan sắc có danh hiệu đàng hoàng bị đại gia ... đuổi thẳng cổ về nước, lấy lại 50.000 đô la Mỹ và không ít quà tặng, chỉ bởi "bóng hồng" nghĩ đơn giản đó là giá của một chuyến du lịch 2 người theo nghĩa bình thường. 

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt bị đại gia đòi lại 50.000 đô và... đuổi cổ về nước

"Cuộc chiến đồ hiệu" giữa các người mẫu cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện người mẫu cần "cặp" với đại gia để có tiền. (Ảnh trong phim" Âm mưu giày gót nhọn" được dùng để minh họa)

Một thời gian dài, showbiz rộ lên mốt khoe hàng "tiền tỷ" của các chân dài. Nó ầm ĩ tới mức có thể gọi là một cuộc "chiến tranh đồ hiệu" trên truyền thông thì cũng chẳng sai. Quên những thương hiệu tầm tầm hay thậm chí là hạng sang đi, những món phụ kiện thuộc các thương hiệu siêu xa xỉ như Philippe Patek, H.Sena hay Hermes mới xứng đáng được "phủ" lên người những chân dài. Giá trị của những món đồ thuộc dạng siêu xa xỉ này cũng thường được tính bằng đơn vị tiền tỷ trở lên, vài trăm triệu chỉ là con số lẻ đằng sau.

Làm một phép tính sơ sơ - số tiền tỷ thường được các nàng tuyên bố tỉnh bơ trên mặt báo cũng xấp xỉ cát-xê tầm 10 - 20 năm đi diễn của một chân dài, với điều kiện là sao hạng A và có show đều đặn...

Dư luận thường gán ghép cho những món đồ giá trị không tưởng ấy có nguồn gốc từ các "đại gia", tuy nhiên đó chỉ là một phần lý do tương đối nhỏ. Đã gọi là đại gia - tất nhiên tầng lớp này sẽ rất giàu, có điều nên nhớ rằng họ đều là những nhà kinh doanh tài ba cả. Không khi nào họ vung tiền vào những phi vụ không có lợi, dù chỉ là trong một cuộc chơi... Có không ít món đồ xa xỉ đó thuộc dạng đi mượn - một hình thức quảng cáo khôn ngoan và khéo léo của các nhãn hàng xa xỉ, phần nữa cũng là một dạng tương tự: Đồ "đi mượn" từ các đại gia!

Nói đại gia mà phải cho người đẹp mượn đồ, e rằng hơi vô lý. Với thân phận cũng như túi tiền của mình, việc rút soạt chiếc thẻ tặng người đẹp túi giá vài trăm ngàn đô la Mỹ, xe hơi hay nhà lầu chỉ là "chuyện nhỏ". Suy nghĩ của phần lớn dư luận đều khá đơn giản như vậy, có điều thực tế lại trái ngược rất nhiều. Chỉ một số rất ít, ít tới đáng thương những chân dài may mắn được đại gia hết lòng yêu thương và cung phụng. Còn lại, phần lớn các cô nàng đều chỉ "chấm mút" được ít nhiều, chứ đừng mơ tới những thứ tiền tỷ dễ dàng như lấy đồ trong túi!

Chuyện cô người mẫu A hộm nay sống ở căn hộ chung cư cao cấp có giá thuê vài ngàn đô mỗi tháng, mai lại lục tục dọn đồ sang ở nhà thuê vài triệu chẳng phải là chuyện hiếm. Hoặc giả như chân dài B hôm nay còn xông xênh đồ hiệu, đi xe tiền tỷ, mai lại âm thầm ... đón taxi cũng là chuyện rất bình thường. Chia tay đòi quà - phong trào này vốn chẳng cần tới clip đình đám của giới teen ngày nào mới lộ diện. Nó đã âm thầm lặng lẽ xuất hiện trong cuộc sống của giới chân dài - đại gia cũng đã khá lâu...

Trong con mắt của rất nhiều người, đại gia sẽ có một chân dung đại loại: Già, giàu, giỏi và hào phóng, "nghìn vàng đổi một nụ cười như không". 3 vế đầu tương đối đúng, tuy nhiên sự hào phóng thì có lẽ cần xem lại. Tất nhiên, để chinh phục một đóa hồng showbiz, hầu bao nặng luôn là một yếu tố quyết định hàng đầu. Nhưng, như đã nói, các đại gia thường là những người làm kinh doanh rất giỏi và việc họ chịu "lỗ vốn" trong bất cứ lĩnh vực nào là điều rất khó xảy ra.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Việt bị đại gia đòi lại 50.000 đô và... đuổi cổ về nước (Hình 2).

Cuộc sống nhung lụa với nhà lầu, xe hơi, trang phục hàng hiệu, phụ kiện tiền tỷ... là những thứ mà nhiều chân dài mong muốn khi "cặp" với đại gia. (Ảnh minh họa)

Không ít đại gia đã đem tới cho các chân dài một cuộc sống nhung lụa, xa hoa thật sự. Biệt thự, penshouse, siêu xe, trang sức phụ kiện tính bằng tiền tỷ... và nhiều nhiều thứ khác nữa. Có điều, rất hiếm khi những thứ xa xỉ này ở lại cùng với chân dài, sau khi đại gia từ biệt. Bằng cách này hay cách khác, những thứ "quà" có giá trị cực lớn ấy đều chậm chầm quay về túi của các đại gia, mặc cho chân dài nhìn theo tiếc nuối...

Các đại gia đã có đủ "võ" để chinh phục chân dài, thì cũng có những chiêu thức khác để kiểm soát các cô nàng vốn chỉ có độ dài nằm ở đôi chân. Với cái đầu lọc lõi của những người từng lăn lộn hàng chục năm trong đủ mọi lĩnh vực, việc "bắt tinh" các cô nàng sau khi chia tay vốn chẳng phải là điều khó. Nhất là khi phần lớn các chân dài đều có một điểm yếu chết người: Nhu cầu cần giữ "danh tiếng" trong showbiz để còn có đường tiếp tục làm ăn!"

Vụ ồn ào của cô nàng hoa hậu D.H mới đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự "chia tay đòi quà" vốn đã xuất hiện từ rất lâu trong làng giải trí. Không chỉ cặp kè, cô còn đường hoàng là vợ trên giấy tờ của vị đại gia nọ, tuy nhiên khi chia tay, cô cũng đành chấp nhận cảnh trắng tay một cách hoàn toàn tự nguyện. Chẳng ai biết rõ rốt cuộc vị "đại gia" lừng lẫy kia có "võ" gì để khiến cô hoa hậu chấp nhận một cách đầy cay đắng, chỉ biết rằng số tài sản lên tới hàng chục tỷ, trong đó có bao gồm căn biệt thự trị giá gần 30 tỷ sẽ về với chủ nhân thực sự của nó, sau thời gian "đi mượn" dài ngày.

Các đại gia thường là người kín đáo "nắm đằng chuôi" của mọi món đồ có giá trị cao. Hơn ai hết, họ quá đủ kinh nghiệm và từng trải để hiểu những cuộc tình trong giới giải trí sẽ đi đâu, về đâu. Chính bởi vậy, kiểm soát tốt tài sản của mình, không để nó bốc hơi cùng "tình nghệ sĩ" là điều họ phải thuộc nằm lòng nếu không muốn trở nên hào phóng hơn mức bình thường.

Những chân dài "vớ bẫm" những món quà có giá trị cao thường là những chân dài sở hữu "thiếu gia", chứ không phải đại gia. Những người trẻ giàu có này ít biết tính toán hơn, chi tiêu cũng thoáng hơn, nhất là khi trong tay họ có tiền. Thiếu gia Tr. nổi tiếng khắp giới showbiz với tin đồn từng tặng hẳn chiếc xe Posrche cho ít nhất ... 2 chân dài, một ở Hà Nội và một ở Sài Gòn, một thiếu gia lặng lẽ khác cũng không thua kém với cái giá 2 tỷ đồng cho một chuyến du lịch Singapore cùng chân dài "thần tượng", bất chấp nàng đã có một đời chồng! Tuy nhiên, lượng thiếu gia này khá ít ỏi và "khó săn", bởi vậy lựa chọn thứ hai của các chân dài vẫn phải là các đại gia...

Đại gia có tuổi đời lớn hơn hẳn thiếu gia, kinh nghiệm chinh chiến trên cả thương trường lẫn tình trường đều vượt trội, bởi vậy nên đại gia luôn là món rất "khó nhằn" đối với các chân dài chỉ chăm chăm đào mỏ. Không chỉ có đủ tiền, đủ độ chơi, không ít đại gia còn có đủ cả độ "phũ" khi thẳng thừng chuyện tiền bạc cùng các chân dài. Giới showbiz Việt vẫn còn râm ran câu chuyện một nhan sắc có danh hiệu đàng hoàng bị đại gia ... đuổi thẳng cổ về nước, lấy lại 50.000 đô la Mỹ và không ít quà tặng, chỉ bởi "bóng hồng" nghĩ đơn giản đó là giá của một chuyến du lịch 2 người theo nghĩa bình thường. Ngay sau khi nhận thấy sự ngây thơ của "nhan sắc có danh hiệu", vị đại gia nọ lập tức tặng cô nàng một bài học đầu đời đầy phũ phàng: Đặt vé hạng thường cho cô nàng bay ngay về nước, sau ít giờ được nghỉ ngơi tại phòng tổng thống và xả láng chi tiêu với 50.000 đô la ... tiêu vặt.

Cũng sở hữu độ "phũ" tương tự là một đại gia khá có tiếng trong việc chinh phục chân dài, đặc biệt là những chân dài "số má" của làng giải trí. Người đàn ông này được biết tới như một người rất hào phóng khi yêu và rất ... khó tả khi chia tay, nhất là khi lý do chia tay thuộc về lỗi của chân dài. Một cô nàng người mẫu mới lên đã "nếm trái đắng" ngay trước mặt đông đảo bạn bè tại một quán cafe sang chảnh khi "đại gia" nọ lù lù xuất hiện, điềm nhiên vơ chìa khóa chiếc xe hơi cáu cạnh cô vừa khoe rùm beng, nhỏ nhẹ tuyên bố: "Em tự đi taxi về, hoặc gọi "kép" mới của em ra đón. Xe này cho anh xin lại!"

Cô nàng chân dài mặt mũi xám ngắt vì ... quê độ trước mặt bạn bè, nhưng cũng đành nuốt nước mắt nhìn theo chiếc xe vừa đi chưa được một tuần lễ nay đang được một gã đàn em bặm trợn của đại gia mở cửa, rồ ga lao đi mất hút! Mãi về sau cô nàng mới biết, chỉ vì trót "à ơi" với một đại gia khác và khoe với "cô bạn thân", câu chuyện lập tức bay tới tai của "tình nhân", để rồi hậu quả nhãn tiền là màn "đòi quà" không tưởng xảy ra.

Không chỉ cô hoa hậu D.H hay các mỹ nhân kể trên là nạn nhân của chiêu "chia tay đòi quà", mà còn rất nhiều trường hợp khác của làng giải trí cũng gặp vấn đề tương tự. Tuy nhiên, rất ít "chân dài" hé răng về điều này, bởi làm như vậy vừa tự "hạ giá" mình, vừa biến mình trở thành trò đàm tiếu của đông đảo bạn bè showbiz. Dù vậy, chỉ cần nhìn vào cách lên - xuống của các cô nàng, những người quen đều có thể biết tỏng tình trạng yêu đương của chân dài và các đại gia...

Cũng rất khó trách ai trong câu chuyện phũ phàng này, bởi thứ gì cũng chỉ có một cái giá tương xứng với nó. Không thể bắt người ta trả một cái giá quá đắt cho một món hàng kém giá trị, dù khách hàng đó có là một đại gia.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-bi-dai-gia-doi-lai-50000-do-va-duoi-co-ve-nuoc-a28576.html