Ngọc Trinh mặc bikini chụp quảng cáo Vietjet, Khắc Tiệp xin lỗi


Thứ 2, 22/09/2014 | 13:14


(ĐSPL) – Ông bầu Khắc Tiệp đã chính thức có lời xin lỗi Vietjet Air do không thể kiểm soát những hình ảnh quảng cáo của người mẫu công ty với hãng.

(ĐSPL) – Ông bầu Khắc Tiệp đã chính thức có lời xin lỗi Vietjet Air do không thể kiểm soát những hình ảnh quảng cáo của người mẫu công ty với hãng.

Tối ngày 18/9, hình ảnh Ngọc Trinh và các chân dài diện bikini chụp hình quảng cáo cho hãng hàng không Vietjet Air được chia sẻ trên trang cá nhân của các chân dài này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, đa số ý kiến từ cư dân mạng đều tỏ ra không hài lòng vì bộ ảnh này khi cho rằng đây là chiêu trò PR rẻ tiền của đơn vị quảng cáo là hãng hàng không Vietjetair.

Chuyện làng sao - Ngọc Trinh mặc bikini chụp quảng cáo Vietjet, Khắc Tiệp xin lỗi

Ngọc Trinh cùng người mẫu của Venus tạo dáng trên máy bay Vietjet.

Trước sự việc này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc công ty Venus cho biết: “Trong truyền thông, tạo được dư luận nhiều chiều là một phần thành công. Việc hãng máy bay thuê dàn người mẫu của tôi làm hình ảnh để gây chú ý có lẽ là nằm trong chủ đích và tính toán của họ. Mỗi hãng có một cách khác nhau mà….Chúng tôi là công ty người mẫu. Việc người mẫu chụp bikini quảng cáo, nhận catse cao là chuyện hết sức bình thường. Ngọc Trinh và người mẫu của tôi có bán dâm đâu mà sợ chứ”.

Tuy nhiên, theo tin tức trên VTC News sau đó, ông bầu Khắc Tiệp đã chính thức có lời xin lỗi Vietjet Air do không thể kiểm soát những hình ảnh trên.

"Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus chính thức xin lỗi Vietjet. Vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin làm rõ thông tin là tại buổi chụp hình có nhiều người đang làm việc xung quanh đó cũng dùng máy điện thoại chụp hình những người mẫu của chúng tôi và chúng tôi không thể kiểm soát những hình ảnh này”.

Đi cùng với lời xin lỗi, phía Venus cũng cam kết thực hiện những nội dung bảo mật theo hợp đồng, tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức.

Về phía Vietjet, ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus lan tràn trên mạng, VietJet đã khẳng định trong thông tin gửi báo chí rằng những bức hình này không phải là hình quảng cáo chính thức của VietJet: “Hiện nay, trên một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải thông tin và hình ảnh người mẫu mặc bikini được cho là hình ảnh quảng cáo của VietJet. Liên quan đến vấn đề này, VietJet có ý kiến như sau: Đây là những hình ảnh rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet theo hợp đồng với Công ty Venus, không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của VietJet".

"Rất tiếc một số ảnh phát tán ra ngoài hoàn toàn ngoài mong muốn và kiểm soát của công ty. Những hình ảnh này chưa được kiểm duyệt, nhiều hình ảnh tự chụp bằng máy điện thoại, không phải do Vietjet thực hiện và chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc phát tán này. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc này và đang tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức.”

Riêng về phía Ngọc Trinh, cô chia sẻ với báo Thanh Niên: Không có gì gọi là sexy quá mức cả vì nude tôi đã chụp rồi, chụp bikini có là cái gì đâu... Đụng tới Ngọc Trinh, người ta thuê Ngọc Trinh quảng cáo là đã biết phải sexy, khoe ngực, khoe mông rồi. Muốn kín đáo thì xin mời Hoa hậu. Các quảng cáo thuê tôi chưa bao giờ kêu mặc kín đáo hết, vì kín đáo không phải là Ngọc Trinh”.

Ngọc Trinh khẳng định cô đi lên con đường bằng nữ hoàng đồ lót nên không có gì thấy xấu hổ với quảng cáo này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-mac-bikini-chup-quang-cao-vietjet-khac-tiep-xin-loi-a51814.html