Người tình gợi cảm một thuở của diễn viên Lý Hùng


Thứ 3, 23/09/2014 | 09:02


Được biết đến với vẻ đẹp gợi cảm, diễn viên, ca sỹ Y Phụng từng được đồn đại là giai nhân gắn bó 4 năm của Lý Hùng.

Được biết đến với vẻ đẹp gợi cảm, diễn viên, ca sỹ Y Phụng từng được đồn đại là giai nhân gắn bó 4 năm của Lý Hùng… Dù người đẹp đã lên tiếng phủ nhận nhưng nhiều năm sau này chuyện tình của cặp đôi trai tài, gái sắc vẫn được nhiều người nhắc tới.

Thị phi vì… nóng bỏng!

Y Phụng là con của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Năm 15 tuổi, cô được biết đến với vai trò là ca sỹ, nổi tiếng với cover bài “You're my heart - You're my soul” của nhóm Modern Talking.

Y Phụng bắt đầu sự nghiệp điện ảnh khi đóng chung với Lý Hùng một số bộ phim như “Riêng chỉ có anh”, “Đời vũ nữ”...

Giữa thập niên 90 vốn được coi là thời hoàng kim của giới làm phim ảnh ở miền Nam, khi thấy những tấm băng-rôn có tên Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh, Việt Trinh, Y Phụng... khán giả đều chen chân mua vé vào xem.

 Lý Hùng - Y Phụng - được cho là "Cặp đôi hoàn hảo" một thời.

Bên cạnh vẻ đẹp dịu dàng của Diễm Hương, sâu lắng của Việt Trinh, đài các của Thu Hà thì Y Phụng mang một vẻ đẹp nổi loạn với ánh mắt, bờ môi gợi tình, vòng 1 sexy và phong cách ăn mặc hết sức gợi cảm.

Cũng chính từ kiểu ăn mặc gợi cảm quá mức này mà Y Phụng bị báo chí phê bình không tiếc lời. Thậm chí, nhiều rạp cũng sợ không dám mời người đẹp nữa. Duy chỉ có rạp Lao động của bầu Duy Ngọc thời bấy giờ là còn “nặng lòng” với Y Phụng.

Năm 2006, khi bộ phim “Dolla trắng” đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình, vai chàng cảnh sát Nguyễn Trực do nam diễn viên Lý Hùng đảm nhận chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả, thì nam diễn viên bất ngờ tuyên bố: “Tôi và Y Phụng yêu nhau được 4 năm. Khúc mắc về gia đình nên chúng tôi đã chia tay êm đẹp 3 năm nay. Thôi thì đó là duyên số, mình biết làm sao được. Trước khi chữ duyên quay trở lại, tôi dành thời gian tập trung cho công việc”.

Về phía Y Phụng, cô hoàn toàn không chia sẻ hoặc phát ngôn bất cứ vấn đề gì về Lý Hùng, cũng như chuyện tình cảm của cả hai. Cô kết hôn và theo chồng định cư tại Mỹ. Sau này, cô chia sẻ: ”Lý Hùng là tài tử đẹp trai, nổi tiếng, biết bao nhiêu cô theo nhưng anh lại không phải là người dễ yêu”. Với những gì người đẹp nói, khán giả càng có thêm “bằng chứng” để tin rằng, họ đã từng có một thời gian hạnh phúc bên nhau.

Mãi đến thời điểm hiện tại, khi nhắc về Y Phụng, nam diễn viên chia sẻ:"Không tình chỉ còn nghĩa. Y Phụng đã có gia đình rồi. Trước đây, tôi yêu cô ấy vì sự chân thật, trong cái chân thật luôn có cái đẹp, mà cái đẹp bao giờ tôi cũng nhớ."

Sẵn sàng thách thức dư luận

Sau khi kết hôn, Y Phụng theo chồng qua Mỹ. Cô thừa nhận, thời gian đầu, cô sống với chồng đơn giản chỉ vì trách nhiệm, nhưng sau đó, người đẹp cảm động trước sự chân tình, sự quan tâm của chồng đối với gia đình nên cô đã yêu và thương anh thật lòng sau khoảng 3 năm chung sống. Thế nhưng, 7 năm, cuộc hôn nhân này đã kết thúc với kết cục đường ai nấy đi.

Sau nhiều năm vắng bóng với làng giải trí trong nước, Y Phụng bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vào tháng11/2011. Sự trở lại của giai nhân thập niên 90 đã thu hút sự quan tâm của công chúng đặc biệt là những khán giả “đứng tuổi”.

Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Y Phụng diện lại bộ trang phục mà Mr Đàm đã từng mặc để giả gái trong chương trình truyền hình thực tế này.

 Y Phụng hiện tại vẫn đầy trẻ trung, quyến rũ.

Hiện tại, giai nhân một thuở của Lý Hùng chỉ hoạt động chủ yếu ở hải ngoại và rất ít hội ngộ khán giả trong nước. Có lẽ, cũng vì cá tính quá mà cuộc đời của nhan sắc điện ảnh có không được suôn sẻ như nhiều đồng nghiệp khác.

Dù đã bước qua những năm tháng tuổi trẻ ồn ào nhưng Y Phụng dường như vẫn giữ được cá tính mạnh mẽ, bản năng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-goi-cam-mot-thuo-cua-dien-vien-ly-hung-a51899.html