Những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Hồ Duy Minh


Thứ 6, 12/09/2014 | 09:30


(ĐSPL)- Hồ Duy Minh là một trong những ca sĩ/nhạc sĩ trẻ của làng âm nhạc Việt Nam, sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

(ĐSPL)- Hồ Duy Minh là một trong những ca sĩ/nhạc sĩ trẻ của làng âm nhạc Việt Nam, sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.

Chuyện làng sao - Những ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Hồ Duy Minh

 Ca sĩ/ nhạc sĩ Hồ Duy Minh.

Ca sĩ/ nhạc sĩ Hồ Duy Minh tên thật là Đặng Tấn Tới, sinh năm 1980. Anh là tác giả của nhiều ca khúc thị trường được yêu thích như: Hãy xem là giấc mơ (Chu Bin thể hiện), Út nhỏ (Lý Hải), Kiếp đánh đề (Nhật Cường)… Những bài hát do anh trình bày cũng được khá nhiều người mến mộ: Anh thích em như xưa, Vợ bé…

Sự ra đi đột ngột của chàng ca sĩ trẻ tài năng yểu mệnh Hồ Duy Minh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, nuối tiếc.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại một số ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Hồ Duy Minh:

Anh thích em như xưa (Sáng tác : Hồ Duy Minh - Thể hiện: Châu Khải Phong).

Út Nhỏ (Sáng tác: Hồ Duy Minh, Thể hiện: Lý Hải).

 

 

 

 

Hãy xem như là giấc mơ (Sáng tác: Hồ Duy Minh, Thể hiện: Lý Hải).

 

 

 

Kiếp đánh đề (Sáng tác- Thể hiện: Hồ Duy Minh).

 

 

Đời vợ bé (Sáng tác- Thể hiện: Hồ Duy Minh).

Mới đây, Công an xã Phú Đông (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho biết vào khoảng 14 giờ ngày 10/9, thi thể anh Đặng Tấn Tới (30 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Nhơn Trạch, còn được biết tới là ca sĩ, nhạc sĩ Hồ Duy Minh) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Nguyên nhân mới đầu được cơ quan chức năng xác nhận dẫn tới cái chết thương tâm của người nhạc sĩ kiêm ca sĩ đa tài này là nhảy cầu tự tử.

Cũng theo nguồn tin điều tra sơ bộ từ Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, ca sĩ Hồ Duy Minh nghiện ma túy nhiều năm, trong khi đó tiền kiếm từ việc đi hát lại không được bao nhiêu để phục vụ cho việc mua ma túy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ca-khuc-noi-tieng-cua-ca-si-ho-duy-minh-a50407.html