Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương


Chủ nhật, 09/03/2014 | 12:30


(ĐSPL)- Mỹ nhân Việt tuổi ngựa Lưu Thị Diễm Hương khiến dư luận nhiều lần thất vọng khi liên tục lừa dối khán giả.

(ĐSPL)- Mỹ nhân Việt tuổi ngựa Lưu Thị Diễm Hương khiến dư luận nhiều lần thất vọng khi liên tục lừa dối khán giả.

Lưu Thị Diễm Hương (sinh ngày 30/8/1990) đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt ở độ tuổi quá trẻ khi mới tròn 20 tuổi. Từ khi đăng quang đến giờ, hoa hậu Diễm Hương gặp không ít scandal. Trong năm tuổi này của mình, Diễm Hương lại tiếp tục khiến dư luận dậy sóng vì scandal hôn nhân.

Nói dối về trình độ học vấn

Thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. Tuy nhiên mới vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010, Diễm Hương đã nhanh chóng bị mất điểm trước công chúng khi nói dối về trình độ học vấn của mình.

Cô “nổ” quá lớn, tự nhận mình là sinh viên ngành Quản trị du lịch khách sạn, nhà hàng của Đại học Hoa Sen trong hồ sơ đăng ký dự thi. Nhưng khi được điều tra làm rõ thì thực chất cô nàng cũng chỉ là sinh viên hệ cao đẳng mà thôi. 

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương
 

Bảng điểm học tập be bét

Sau scandal nói dối về hệ đào tạo ít lâu, Diễm Hương lại được phen "mất mặt" khi bị lộ bảng điểm thuộc hàng “đội sổ” với chi chít điểm 1 và 0.  Tấm bảng điểm với kết quả không mấy đẹp đẽ của người đẹp trong hai học kỳ đầu tiên tại trường ĐH Hoa Sen TP. Hồ Chí Minh xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn mạng khiến người xem vô cùng thất vọng. Và rồi người hâm mộ cũng đành "tạm" chấp nhận lý do mà cô Hoa hậu này đưa ra là vì “trở ngại về sức khoẻ” nên điểm số yếu kém.

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương (Hình 2).
 Bảng điểm không mấy đẹp mắt của hoa hậu Diễm Hương.

Trình độ Tiếng Anh quá tệ và thậm chí viết sai cả tên danh hiệu

Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Thị Diễm Hương còn khiến nhiều người “choáng váng” khi viết sai danh hiệu mà cô đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt.

Trong sự kiện quảng bá cuộc thi Hoa hậu Trái đất, thay vì viết đúng danh hiệu “Miss Vietnam World” thì cô lại hồn nhiên xếp từ tiếng Anh theo đúng trật tự tiếng Việt  “Miss World Vietnam” trên tấm bảng backdrop. Sự nhầm lẫn này khiến Diễm Hương nhận không ít “gạch đá” của dư luận và sự lo ngại về trình độ ngoại ngữ của người đẹp khi cô là đại diện chủ nhà trong cuộc thi Hoa hậu mang tầm cỡ Quốc tế. Cũng từ những rắc rối này mà Diễm Hương bị gọi là “người đẹp học dốt”.

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương (Hình 3).
 Hoa hậu Diễm Hương viết sai danh hiệu của mình.

Mặc đồ xuyên thấu đi làm từ thiện

Diễm Hương từng khiến dư luận phẫn nộ khi mặc chiếc áo mỏng tang xuyên thấu cả nội y bên trong đi tham gia chương trình từ thiện cùng các Hoa hậu Trái đất. Việc lựa chọn trang phục không phù hợp với hoàn cảnh như vậy đã làm xấu đi hình ảnh và tính chất của buổi từ thiện. Ngoài ra, cô cũng mắc khá nhiều lỗi về thời trang như trang điểm quá đậm hay ăn mặc kệch cỡm, phản cảm, quá già so với tuổi đi tham dự sự kiện.

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương (Hình 4).
 Diễm Hương gây phản cảm khi mặc đồ xuyên thấu đi từ thiện.

Không trung thực về tình trạng hôn nhân

Những ngày vừa qua, Diễm Hương một lần nữa lại làm dư luận thất vọng khi lừa dối khán giả rằng về tình trạng hôn nhân của mình.

Trong các bài phỏng vấn, cô luôn úp mở về bạn trai cũng như trạng thái “đã đính hôn” trên facebook cá nhân và luôn tỏ ra rằng mình là người độc thân, chưa có gia đình. Tuy nhiên mới đây, dư luận được một phen “ngã ngửa” với thông tin hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn lên tòa đòi ly hôn được đăng tải trên các báo. Trong khi trên thực tế, Diễm Hương chưa bao giờ công khai rằng mình đã kết hôn.

Không trung thực về tình trạng hôn nhân, đặc biệt là không trung thực khi kê khai làm hồ sơ dự thi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012 đã khiến Hoa hậu Diễm Hương nhận lệnh cấm diễn toàn quốc. Không chỉ vậy, cô cũng đã tự làm mất đi niềm tin, sự yêu mến của khán giả với mình bởi “một điều bất tín, vạn sự bất tin”.

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương (Hình 5).
 

Người đẹp vô ơn

Sau scandal ồn ào đã kết hôn, hoa hậu Diễm Hương lại tiếp tục gây sóng dư luận khi quản lý của ca sĩ Quang Hà, Quang Cường vạch mặt cô vô ơn trên trang cá nhân: "Bạn này mà bi cấm mình thấy vui lắm... Vì trước chưa thành Hoa Hôi thì bạn đó thường làm PG cho những event của cty mình. Trước ngày đoạt giải bạn nt nhờ mình kêu goi nt bình chọn... Mình rất có lòng để kêu gọi và cầu nguyện bạn đó được nhất, và bạn đó được nhất luôn... 2 hôm sau gặp bạn ý, ngồi đối diện luôn k them chao 1 tieng va k biet minh la ai luon. và nh lan sau do gặp bạn ý rất nhiều lần nữa...chi can dành tặng 1 nụ cười cho mình cũng k có... Haizzz... Cấm luôn đi".

Chuyện làng sao - Những lần dính phốt của Hoa hậu Diễm Hương (Hình 6).
 Status của quản lý ca sĩ Quang Cường vạch mặt Diễm Hương vô ơn.

 H.T

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-dinh-phot-cua-hoa-hau-diem-huong-a24723.html