Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua


Chủ nhật, 16/11/2014 | 04:39


(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn nổi bật của sao Việt tuần qua.

Uyên Trang: "Chưa người đàn ông nào chê tôi kém sexy"

Không ngần ngại xây dựng hình ảnh gợi cảm, quyến rũ và đầy nữ tính, giọng ca “Ánh trăng vàng cô đơn” luôn biết cách thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Mới đây, Uyên Trang đã có những chia sẻ về hình tượng sexy mà cô vẫn hằng theo đuổi.

Thế nào là đột phá mới, tôi nghĩ sự thay đổi âm nhạc của mình trong thời gian qua đã là 1 điều mới mẻ đấy thôi. Dù thay đổi nhưng vẫn giữ “chất” riêng. Cũng giống như bạn có thể thẩm mĩ, hoặc khoác lên mình nhiều bộ áo khác nhau nhưng bạn phải là bạn. Bạn không thể “đột phá” và biến thành người khác.

"Có người nói với tôi nên thay đổi hình ảnh sexy như nhiều ca sĩ hiện nay" nhưng ngay từ đầu hình ảnh Uyên Trang đã là sexy gợi cảm rồi và không cần phải thay đổi. Có điều nóng hay bỏng thì còn tùy nhiệt kế của mỗi người. Mỗi người sẽ có cách thể hiện sự sexy của mình khác nhau tùy theo dòng nhạc và tính cách....

Tôi cho rằng sự sexy của 1 người phụ nữ phụ thuộc vào nhiều thứ: ánh mắt, cử chỉ, lời nói, nụ cười, sự thông minh chứ không phụ thuộc vào khỏang hở trên bộ đồ mình mặc... Và chưa người đàn ông nào chê là tôi kém sexy cả. (Nguồn: Đại lộ)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua

Sơn Tùng M-TP: “Giai điệu và ca từ Chắc ai đó sẽ về là của tôi”

Nam ca sĩ cảm thấy buồn khi bị kết luận "đạo nhạc" trong ca khúc "Chắc ai đó sẽ về". Anh khẳng định, chỉ phần beat (bản phối) là không phải của anh.

Tôi rất yêu thích nhạc Hàn Quốc. Tôi thích không chỉ vì yếu tố thần tượng mà tâm đắc nhiều yếu tố tạo nên một xu hướng giải trí rất mới mẻ và hiện đại tại châu Á. Những bài hát trước đây của tôi (trước Em của ngày hôm qua) đều được sáng tác khi tôi tham gia cộng đồng underground lúc còn ở quê nhà, như bao nhiêu thành viên underground khác. Dân underground thì cứ chơi và giao lưu với nhau thôi, không nhằm mục đích thương mại, nên tôi thừa nhận đã sử dụng beat miễn phí. Nhưng kể từ Em của ngày hôm qua và Chắc ai đó sẽ về - tức là thời gian tôi bắt đầu hoạt động chuyên nghiệp - thì các ca khúc này đều do tôi sáng tác phần giai điệu và ca từ, còn phần nhạc phối (beat) do nhà sản xuất thực hiện. (Nguồn: Vnexpress)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua (Hình 2).

Thanh Hằng: “Chưa phải lúc tìm vui với cuộc sống gia đình”

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận đang rất vui vì có "người đàn ông bí mật" nhưng hiện tại vẫn chưa phải là lúc cô muốn tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống gia đình vì công việc vẫn còn hấp dẫn.

Thanh Hằng chia sẻ: “Căn bản tôi là một người thích công việc. Thứ hai là chuyện tình cảm là duyên nợ, nhiều khi mình mong chờ thì nó không đến, mà hễ dửng dưng thì nó đến luôn. Giờ tôi cảm thấy cái gì vui nhất thì mình làm. Vì cuộc sống với tôi căn bản thấy vui là được. Chuyện có chồng, con, có gia đình thì cũng vui nhưng tôi thấy nó chưa thích hợp với mình vào thời điểm này.

Tôi đang may mắn gặp một người đàn ông rất hiểu công việc của mình, tôn trọng nghề nghiệp, cuộc sống và cá tính riêng của tôi. Nhưng đó là trước mắt, còn tôi nghĩ cái phúc của người phụ nữ chỉ thực sự có được là sau khi đã kết hôn mà vẫn được là chính mình thì đó mới là điều tuyệt vời, không mong ước gì hơn. Nếu người đàn ông nào đảm bảo 100\% rằng họ "tặng" ngay cho tôi diễm phúc này thì tôi lấy chồng ngay.

Đối với người ham việc như tôi thì đúng là tôi luôn cân nhắc giữa công việc với gia đình. Phải luôn lựa chọn một trong hai. Tôi nghĩ đến khi cái gì đủ mạnh thì tôi sẽ hy sinh, bỏ được cái còn lại. Không phải vì vị trí vedette hay không mà đơn giản là vì hiện tại, tôi còn rất đam mê công việc. Tôi được làm công việc mình yêu thích thì không thể gọi là đánh đổi gì hết. Nếu xét cho cùng về hai chữ "đánh đổi" mà bạn nói thì đó chỉ có thể là sức khỏe. Bởi vì đôi khi mình bỏ vài tháng trời đóng một bộ phim và nhận lại một khoản cát xê nhất định. Nếu tính chi li cho những vất vả, nguy hiểm mà mình trải qua thì đó quả thực là số tiền chưa tương xứng." (Nguồn: Zing)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua (Hình 3).

Thảo Trang: “Yêu Tây bộ dễ lắm sao”

Nữ ca sĩ xấu lạ thẳng thắn phản ứng trước nhận xét: "Ngoại hình và cá tính quá mạnh mẽ như cô chỉ có nước lấy Tây".

Người ta từng nói thẳng vào mặt tôi: “Thảo Trang chỉ có nước lấy Tây”. Tôi không thích quan niệm không ai rớ tới nên phải cặp với người nước ngoài. Yêu Tây bộ dễ lắm sao. Chúng tôi phải trải qua thời gian thử thách, dung hòa khác biệt về ngôn ngữ, thói quen, tư duy sống… khó hơn nhiều so với hai người cùng nền văn hóa. Người phương Tây quan niệm rõ ràng, họ yêu bạn chứ không yêu gia đình bạn. Bạn trai có thể làm mọi điều vì tôi nhưng tôi không bao giờ để anh ấy phải có trách nhiệm lo cho người thân của mình. Ba năm bên nhau, tôi kể cho anh ấy nghe về việc mình đã trải qua khó khăn như thế nào, đưa anh về thăm quê ngoại Bình Thuận. Anh ấy rất trân trọng nghị lực và sự độc lập của tôi. À, bật mí nhé, có vài chàng trai Việt theo đuổi nhưng tôi không kể đấy thôi.( Nguồn: Thế giới văn hóa)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua (Hình 4).

Khởi My: “30 tuổi, tôi mới yêu”

MC – ca sĩ Khởi My từng rung động trước một số chàng trai. Tuy nhiên, nghe lời khuyên của mẹ, cô dự định 6 năm nữa mới có mối tình đầu.

"Mọi người đều ngạc nhiên khi tôi không đến nỗi xấu mà ở tuổi này vẫn chưa từng yêu. Thú thật, có đôi lần tôi rung động nhưng mẹ lại “dang tay” ra bảo vệ nên không có cơ hội tiến xa. Còn nhớ, hồi mới lên Sài Gòn đi hát và dẫn chương trình, tôi bắt đầu có nhiều bạn. Trong số đó tôi nhớ nhớ thương thương một anh chàng hơn mình một tuổi, rất “baby”. Tôi mới 18 tuổi, có yêu cũng chẳng biết đi được đến đâu nên mẹ khuyên không nên tiến xa. Quả nhiên, sau một thời gian, chúng tôi thấy tốt nhất chỉ nên làm bạn vì tính của cả hai đều còn trẻ con. Nhiều lúc, tôi cảm thấy buồn vì mẹ quá khắt khe trong chuyện tình cảm của mình nhưng lại hiểu tất cả xuất phát từ tình thương. Mẹ từng trải qua đổ vỡ nên mất niềm tin vào đàn ông, sợ con gái đi vào vết xe đổ. Mẹ muốn tôi yêu khi thực sự chín chắn và chàng trai của tôi cần tạo được niềm tin ở mẹ. Tuy nhiên, chưa có chàng trai nào đủ can đảm. Mẹ bảo tôi đến năm 30 tuổi hãy yêu và cưới luôn.

Tôi không muốn như nhiều người, vội yêu rồi phải nhận kết quả cay đắng. Hiện tại, tôi chưa thấy thiếu thốn tình cảm hay có nhu cầu yêu đương. Tôi có lịch diễn dày đặc, có đám bạn tưng tửng sẵn sàng quậy hết mình. Tuần nào họ cũng đến nhà tôi chơi domino, cá ngựa, xếp gỗ rồi cùng nhau nấu ăn. Cuộc sống hiện tại của tôi rất thú vị và thoải mái." Khởi My chia sẻ (Nguồn: Thế giới văn hóa)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua (Hình 5).

Lê Minh Trung: "Đừng gọi tôi là bản sao của Quang Dũng"

"Cũng nhiều người nói tôi và anh Quang Dũng có nhiều nét tương đồng. Ví dụ như việc tôi và anh ấy là đồng hương Quy Nhơn, Bình Định. Tôi cũng chọn dòng nhạc trữ tình để phát triển sự nghiệp như anh Quang Dũng. Thế nhưng, ngoài những điểm đó ra, tôi thấy mình khác anh ấy nhiều về suy nghĩ và tính cách. Tôi rất ngưỡng mộ con người và sự nghiệp của Quang Dũng nhưng tôi không thích được gọi là bản sao của anh ấy." (Nguồn: Đời sống và Pháp luật)

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của sao Việt tuần qua (Hình 6).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-an-tuong-nhat-cua-sao-viet-tuan-qua-a69323.html