Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng


Thứ 7, 30/08/2014 | 12:49


(ĐSPL) – Chân dài 1m12 Thanh Hằng cũng đã nhiều lần vướng vào scandal không đáng có.

(ĐSPL) – Chân dài 1m12 Thanh Hằng cũng đã nhiều lần vướng vào scandal không đáng có.

Xe gây tai nạn

6 giờ 20 phút sang ngày 26/8, tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3, TP.HCM) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô hiệu Mercedes mang BKS 51A 51A-540.20 do siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (31 tuổi, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh) và một xe gắn máy do sinh viên Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển.

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng
Thanh Hằng thường xuyên di chuyển trên chiếc xe Mercedes màu trắng.

Vụ tai nạn đã khiến sinh viên Vũ Phương Thảo phải nhập viện ngay sau đó. Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, nữ sinh viên nhập viện trong tình trạng có một vết thương ở bàn chân phải, bị đứt gân duỗi ngón năm bàn chân phải.

Theo quan sát của những người chứng kiến, vụ tai nạn là do một người phụ nữ ngồi trong xe bất ngờ mở cửa (bên trái) ô tô mà không quan sát phía sau nên đã xảy ra tình huống như vậy. Chiếc xe của Thanh Hằng đang được công an quận 3 tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thanh Hằng cho biết hôm đó cô ngồi trên xe nhưng chiếc xe không trực tiếp do cô điều khiển.

Scandal “giật chồng”

Vào năm 2013, một Việt kiều Canada đã đưa ra những bằng chứng tố Thanh Hằng giật chồng. Những tin nhắn được người phụ nữ này liên tiếp đưa ra gây bất lợi cho Thanh Hằng.

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng (Hình 2).

Trước sóng gió scandal, Thanh Hằng vẫn bình tĩnh trả lời: "Tôi chưa bao giờ lên báo công khai người tôi đang yêu là ai, mặt khác không thể khẳng định những người đi cùng tôi là người yêu tôi. Tôi thấy mâu thuẫn ở chỗ mọi người muốn biết người yêu tôi nhưng lại không muốn nghe lời tôi nói mà thích nghe những lời nói bên ngoài hơn.

Vấn đề bao nhiêu năm tôi vẫn độc thân vì tôi muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình, vì tôi hiểu lí lẽ cuộc sống mình cướp được thì người khác cũng cướp được từ mình. Mà người đàn ông dễ buông dễ nắm thế không phải tuýp mẫu người tôi cần, mặt khác tình cảm là cảm xúc chứ không phải bạn chạy ra ngoài đường cướp cái túi hay giựt sợi giây chuyền. Tôi không muốn nói đi nói lại vấn đề nhảm nhí này nữa".

Trình diễn váy "fake" của Versace

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng (Hình 3).

Chiếc váy khoác lên người siêu mẫu Thanh Hằng đắt giá nhất làng thời trang đã bị nhiều người nhận ra đây là chiếc váy nhái của thương hiệu Versace, chiếc váy mà Angelina Jolie vừa mặc tại Golden Global Awards 2012.

Từng chi tiết trên váy khiến nhiều người cho rằng chiếc váy mà Thanh Hằng mặc “giống đến 99\%” chiếc váy của Jolie.

Phì phèo thuốc trên sàn diễn

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng (Hình 4).

Trong chương trình thời trang Elle Fashion show spring sumer diễn ra vào 8/4/2012, Thanh Hằng đã khiến nhiều người bất ngờ với hành động hút thuốc lá điện tử trên sàn diễn. Hành động này của Thanh Hằng đã khiến không chỉ cô mà BTC cũng găp rắc rối với dư luận.

Nhiều người cho rằng trong khi cả thế giới đang dùng mọi biện pháp để hạn chế việc hút thuốc thì Thanh Hằng lại vô tư phì phèo hút thuốc trên sàn diễn, dù đó chỉ là thuốc điện tử. Một số khác lại cho rằng đây chính là điểm nhấn của show trình diễn, là một ý tưởng hay, táo bạo.

Hủy show

Chuyện làng sao - Những scandal của siêu mẫu 1m12 Thanh Hằng (Hình 5).

Siêu mẫu Thanh Hằng đã từng bị ông bầu Khắc Tiệp tố tự ý hủy show. Vốn được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, vì thế ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp lên tiếng thì nhiều người không khỏi bất ngờ. Vũ Khắc Tiệp cho biết trước buổi biểu diễn Thanh Hằng vẫn có mặt tập luyện tổng duyệt, nhưng đến tôi cô nhắn tin thông báo hủy show.

Sau vụ ồn ào vài hôm, Thanh Hằng chỉ duy nhất một lần chia sẻ trên báo chí về sự việc: “Tôi hủy show vì có sự sai lệch khi thực hiện chương trình, so với thỏa thuận ban đầu. Hết bên này đến bên kia lên báo nói thì cũng không giải quyết được gì. Điều đó chỉ làm cho độc giả hoang mang,và thấy người làm nghề hóa ra chỉ thích đôi co để được lên báo”. Người đẹp chốt lại phần trả lời của mình bằng lời khẳng định: Nếu BTC nghĩ họ đúng thì có thể làm việc với cô dựa trên cơ sở pháp lý”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-scandal-cua-sieu-mau-1m12-thanh-hang-a48778.html