+Aa-
    Zalo

    NTK Adrian Anh Tuấn hôn bạn đời ngọt ngào trong đám cưới đồng tính

    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đồng tính Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn đã thể hiện nụ hôn ngọt ngào và hạnh phưc trong đám cưới lãng mạn tại Nha Trang.

    (ĐSPL) - Cặp đồng tính Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn đã thể hiện nụ hôn ngọt ngào và hạnh phưc trong đám cưới lãng mạn tại Nha Trang. 

    Chiều ngày 24/1/2015, nhà thiết kế trẻ Adrian Anh Tuấn đã tổ chức đám cưới lãng mạn với người bạn đời là doanh nhân - họa sĩ thiết kế Sơn Đoàn tại một resort 5 sao tại Nha Trang.

    Hôn lễ của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn có sự góp mặt của hai gia đình cùng những bạn bè thân thiết trong giới showbiz như Trúc Diễm, Lê Thúy, Tuyết Lan, Thuỳ Dương, Kathy Uyên... Khoảng 50 khách mời trong đám cưới của lãng mạn của cặp đôi này và tất cả đều diện trang phục với hai màu chủ đạo trong đám cưới là trắng, đen.

    NTK Adrian Anh Tuấn cho biết, anh và Sơn Đoàn biết nhau được gần 5 năm và tình yêu nảy nở trong vòng 3 năm. Sau hai năm chung sống, cả hai mới quyết định tiến tới hôn nhân. Đây có thể xem là đám cưới đồng tính đầu tiên của showbiz Việt.

    Đám cưới đồng tính này không vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam bởi năm 2013, Quốc hội thông qua Luật Hôn nhân và gia đình sửa đổi (đượcáp dụng từ 1/1/2015), trong đó có bãi bỏ việc cấm kết hôn giữa những người cùng giới tính dù họ chưa được phép đăng kí kết hôn.

    Trong khung cảnh lãng mạn, Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự xúc động. Chứng kiến tình cảm của cặp đôi, nhiều người thân và bạn bè của cả hai đã không cầm được nước mắt. Người mẫu Lê Thúy khóc không ngừng khi tham dự hôn lễ này, dù cô mới tổ chức đám cưới gần đây và đang hưởng tuần trăng mật.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh đẹp trong đám cưới của Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn:

    Đám cưới diễn ra trong khung cảnh lãng mạn.

    Cả hai diện đồ đôi trong ngày cưới. NTK Adrian Anh Tuấn (trái) cùng bạn đời Sơn Đoàn.

    Hôn lễ được bắt đầu trong sự chứng kiến của gia đình hai bên và các khách mời.

    NTK Adrian Anh Tuấn bật khóc vì quá xúc động trong hôn lễ.

    Cả hai trao nụ hôn ngọt ngào trong sự reo hò của những người chứng kiến.

    Ảnh: Tổng hợp, FB

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-adrian-anh-tuan-hon-ban-doi-ngot-ngao-trong-dam-cuoi-dong-tinh-a80905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan