Paparazzi: Vy Oanh đã có thai, về nước đi xem kịch?


Thứ 6, 31/10/2014 | 13:28


Tối 30/10, tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ trên đường Cống Quỳnh, Phụ Nữ Online bắt gặp một người phụ nữ có vóc dáng rất giống ca sĩ Vy Oanh đang đi xem kịch cùng bạn bè.

Tối 30/10, tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ trên đường Cống Quỳnh, Phụ Nữ Online bắt gặp một người phụ nữ có vóc dáng rất giống ca sĩ Vy Oanh đang đi xem kịch cùng bạn bè.

Chuyện làng sao - Paparazzi: Vy Oanh đã có thai, về nước đi xem kịch?

Luôn tránh né ống kính.

Theo chân người phụ nữ này vào tận sân khấu kịch, chúng tôi vẫn khá khó khăn khi nhận diện cô bởi cô mặc chiếc đầm maxi trắng, quấn khăn và bịt khẩu trang kín mít dù thời tiết tối 30/10 khá nóng.

Đi cùng cô là các ca sĩ trẻ như Hương Giang Idol, Đinh Hương và MiA. Sau một lúc trò chuyện, họ di chuyển vào rạp xem kịch.

Chuyện làng sao - Paparazzi: Vy Oanh đã có thai, về nước đi xem kịch? (Hình 2).

Dù thời tiết tối 30/10 khá nóng, cô vẫn quấn khăn và bịt khẩu trang.

Ống kính của chúng tôi đã chờ đợi bên ngoài sân khấu đến khi hết suất diễn để dõi theo người phụ nữ nghi ngờ là ca sĩ Vy Oanh. Khi thấy ống kính, cô di chuyển khá nhanh và được sự hỗ trợ của các nghệ sĩ che chắn để lên xe ra về.

Chuyện làng sao - Paparazzi: Vy Oanh đã có thai, về nước đi xem kịch? (Hình 3).
Cô nhanh chóng ra xe với sự che chắn của các nghệ sĩ.

Theo một số nguồn tin chưa xác thực, ca sĩ Vy Oanh đã bí mật về nước, hiện cô đang mang thai khoảng 5 tháng và rất kín tiếng với báo giới. Trước đó, có thông tin cho rằng Vy Oanh ra nước ngoài để sinh con khiến dư luận xôn xao.

Chuyện làng sao - Paparazzi: Vy Oanh đã có thai, về nước đi xem kịch? (Hình 4).

Nhưng vì sao Vy Oanh lại về nước vào thời điểm này? Người phụ nữ mang thai tránh né báo chí liệu có đúng là Vy Oanh chăng? Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với nữ ca sĩ để xác minh và sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paparazzi-vy-oanh-da-co-thai-ve-nuoc-di-xem-kich-a66772.html