Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai


Thứ 3, 29/07/2014 | 12:23


(ĐSPL) – Paris Hilton ngực lép cùng bạn trai mới trên bãi biển khác hẳn với hình ảnh Paris Hilton trong những shoot hình quảng cáo.

(ĐSPL) – Paris Hilton ngực lép cùng bạn trai mới trên bãi biển khác hẳn với hình ảnh Paris Hilton trong những shoot hình quảng cáo.

Chỉ vài tháng trước cuộc tình của tiểu thư tóc vàng với anh chàng người mẫu trẻ River Viiperi vẫn còn rất mặn nồng và chính cô nàng đã hết lời khen ngợi bạn trai trẻ của mình. Paris từng chia sẻ, River là chàng trai "siêu lãng mạn" khi tặng cô những món quà tuyệt vời trong ngày Valentine: "Anh ấy đã tự tay làm tặng tôi một bức tượng xinh đẹp và viết một bức thư tình ngọt ngào".  Tuy nhiên,  cuối cùng cô nàng lại bất ngờ với cuộc tình mới.

Tiểu thư 33 tuổi luôn được biết đến là người tỉ mỉ mỗi khi ra ngoài, cô luôn trang điểm rất kĩ càng và luôn thu hút khán giả bằng những shoot hình quảng cáo khoe vòng một nóng bỏng, gợi cảm.

Nhưng hình ảnh của cô nàng bên bồ mới vào cuối tuần qua lại khiến nhiều người bất ngờ bởi vòng 1 lép kẹp lộ rõ sau chiếc áo tắm mỏng manh khác hẳn với vòng 1 căng tràn trong những bức ảnh quảng cáo.

Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển
Paris Hilton đã xuất hiện tại bữa tiệc ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới nhất của mình với hình ảnh lạ mắt gây sự chú ý của nhiều người.
Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển
Paris còn gây sự chú ý của mọi người bởi vòng 1 “khủng” của mình. Trước đây cô nàng sở hữu một đôi gò bồng đảo khá “khiêm tốn” nhưng , “nó” bỗng “lớn” khiến nhiều người bất ngờ.
Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển
Một hình ảnh khác của Paris Hilton với đôi gò bông đảo đầy đặn trên bìa tạp chí.

Trái ngược với Paris Hilton trên quảng cáo, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cô tiểu thư tóc vàng có vòng 1 hết sức khiêm tốn khi xuất hiện bên bạn trai mới.

Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 4).
Paris Hilton khóa môi đắm đuối với bạn trai mới trên biến.
Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 5).

Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 6).
Ngay cả khi lướt ván họ cũng không thể ngừng khóa môi.
Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 7).

Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 8).
Với bất kì góc nhìn nào cũng có thể nhận ra vòng 1 khiêm tốn của cô nàng.
Chuyện làng sao - Paris Hilton lộ ngực lép khi đi biển cùng bạn trai (Hình 9).

Dù không  có vòng  một đầy đặn như nhiều mỹ nhân Hollywood khác nhưng tiểu thư tóc vàng lại không ngần ngại khi chọn cho mình những bộ bikini hai mảnh mát mẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/paris-hilton-lo-nguc-lep-khi-di-bien-cung-ban-trai-a43410.html