Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week


Thứ 6, 13/03/2015 | 00:09


(ĐSPL) - Cùng với Michelle Williams, Jennifer Connelly và Selena Gomez, Phạm Băng Băng là khách mời danh dự của Louis Vuitton tại Paris Fashion Week.

(ĐSPL) - Cùng với Michelle Williams, Jennifer Connelly và Selena Gomez, Phạm Băng Băng là khách mời danh dự của Louis Vuitton tại Paris Fashion Week.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week

Tuần thời trang Paris Thu Đông 2015 đang diễn ra tại Pháp là một sự kiện thời trang quốc tế thu hút rất nhiều ngôi sao thế giới tới tham dự.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week (Hình 2).

Xuất hiện tại show thời trang của Louis Vuitton ngày hôm qua, 11/3, Phạm Băng Băng mang tới một diện mạo hoàn toàn khác với hình ảnh kiêu kỳ, sang chảnh mà cô vẫn thể hiện mỗi khi tham dự những sự kiện kiểu này.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week (Hình 3).

Ngôi sao Châu Á diện một chiếc áo khoác da cùng váy xẻ cạp cao kết hợp với các phụ kiện mang hơi hướng của thập niên 80 như bông tai, nhẫn, vòng đeo tay và kính mát.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week (Hình 4).

Túi xách và giày Louis Vuitton khiến phong cách thời thượng của cô thêm hoàn hảo.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week (Hình 5).

Người đẹp chia sẻ Paris là thành phố cô yêu mến và để chuẩn bị cho sự kiện tại Paris Fashion Week cô đã tự mình tỉ mỉ tết hơn 20 lọn tóc nhỏ để tạo thành kiểu tóc ấn tượng phù hợp với trang phục, thậm chí vì việc này mà cô gần như mất ngủ cả đêm.

Chuyện làng sao - Phạm Băng Băng diện hàng hiệu ngồi ghế đầu tại Paris Fashion Week (Hình 6).

Cố gắng của Phạm Băng Băng đã được đền đáp xứng đáng khi mọi ống kính trong sự kiện đều hướng về phía cô, sự xinh đẹp và cá tính của cô cũng thu hút không ít ánh mắt ngưỡng mộ. Một lần nữa, Phạm Băng Băng ghi điểm bằng sự lựa chọn thời trang sáng suốt của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-dien-hang-hieu-ngoi-ghe-dau-tai-paris-fashion-week-a87165.html