Phan Hiển: Tài không đợi tuổi


Thứ 3, 29/07/2014 | 09:52


(ĐSPL) - Sinh năm 1993, Phan Hiển đã nắm trong tay rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý như: vô địch dance sport Châu Á 2009 và vô địch dance sport Việt Nam.

(ĐSPL) - Sinh năm 1993, Phan Hiển đã nắm trong tay rất nhiều danh hiệu và giải thưởng cao quý như: vô địch dance sport Châu Á 2009 và vô địch dance sport Việt Nam.

Phan Hiển: Tài không đợi tuổi

Tên thật: Minh trường

Sinh ngày: 22/6/1993

Thành tích: Kiện tướng dance sport Quốc tế, vô địch dance sport Châu Á 2009 và vô địch dance sport  Việt Nam 6 năm liền.

Công việc hiện tại: Là vđv đội tuyển dance sport Quốc gia, Biên đạo cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ và một số game show khác.

Tính cách: Hơi nhút nhát nhưng khá thân thiện.

Nói Phan Hiển là cậu ấm đa năng trong nghệ thuật quả không sai. Khi mới 16 tuổi, Phan Hiển đã vô địch Asian indoorgames 3 cùng với bạn nhảy là nữ hoàng dancesport Khánh Thi - người chiếm ngôi vị độc tôn trong làng dancesport và cũng là vị giám khảo độc tôn khi 5 năm liền vẫn ngồi ghé nóng của game show đình đám Bước nhảy hoàn vũ.

Khi đó ng ta vẫn nghĩ rằng cái may mắm Phan Hiển đạt được là nhờ phần lớn vào Khánh Thi. Cho tới năm 2009 khi Phan Hiển cùng những bạn nhảy khác tham gia cuộc thi Việt Nam dancesport và đạt giải nhất liên tiếp từ năm 2009 đến nay thì tài năng của Phan Hiển mới được công nhận.

Phan Hiển: Tài không đợi tuổi

Phan Hiển từng là người dàn dựng các tiết mục trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Nếu khán giả chăm chú theo dõi mùa thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ và tinh ý sẽ thấy được những cống hiến không nhỏ của Phan Hiển trong đó. Phan Hiển không chỉ là người dàn dựng 8/10 tiết mục mở màn hoành tráng cho gameshow này. Tiếp đó, Phan Hiển cũng là người dàn dựng hầu hết các bài thi của Thu thuỷ, Tim, Ngân Khánh, Diễm My 9x, Trà My. 

Nhưng cho tới Bước nhảy hoàn vũ nhí, Phan Hiển không còn lặng lẽ ở phía sau hỗ trợ các thí sinh dàn dựng tiết mục, anh đứng ở một ví trí khác và có phần chững chạc hơn khi Phan Hiển là một trong những giám khảo của cuộc thi này. 

Có thể, khi mới ngồi vào ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí, Phan Hiển chưa thực sự nổi bật, chưa khéo léo trong lời ăn tiếng nói. Nhưng chắc chắn với kinh nghiệm và kỹ thuật dancesport điêu luyện, Phan Hiển sẽ giúp các thí sinh tỏa sáng và chinh phục được số đông khán giả.

Phan Hiển: Tài không đợi tuổi

Hiện nay, Phan Hiển cũng tham gia làm giám khảo cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Photo: Tiên Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt
Makeup: Huyền HP

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-tai-khong-doi-tuoi-a43502.html