Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái


Thứ 7, 25/10/2014 | 10:03


(ĐSPL) - Trong vai một người mẫu ảnh, Ngọc Luân biến hóa với phong cách thời trang khác nhau.

(ĐSPL) - Trong vai một người mẫu ảnh, Ngọc Luân biến hóa với phong cách thời trang khác nhau. Khi thì đượm vẻ phong tình, đa cảm như chàng trai trong phim tình cảm Hàn Quốc.

Hình ảnh một chàng trai nam tính, cao to vạm vỡ nhưng lại thích…mặc váy sexy dễ gây nên những phản ứng trái chiều? Đó là một sự kết hợp mâu thuẫn đầy táo bạo và giải phóng những ngăn cách về giới tính trong thời trang. Ai đó có thể cho rằng nam giới mặc váy là phản cảm, là lập dị hay là thảm họa đi chăng nữa nhưng không thể phủ nhận một điều rằng đây không còn là trào lưu lạ lẫm đối với fashionista thế giới cũng như Việt Nam.

Thể hiện mẫu váy cut laser thời thượng này là ca sĩ Phan Ngọc Luân The Voice. Vốn quen thuộc với hình ảnh phong trần, rắn rỏi, chàng ca sĩ muốn lột xác để hướng tới một hình tượng pha trộn giữa vẻ phong sương và lịch lãm với sự cuốn hút về giới tính.

Lần này trong vai một người mẫu ảnh, Ngọc Luân biến hóa với phong cách thời trang khác nhau. Khi thì đượm vẻ phong tình, đa cảm như chàng trai trong phim tình cảm Hàn Quốc với áo sơ mi kiểu nhẹ nhàng; lúc lại khỏe khoắn như một “sport men” trong trang phục kiểu thể thao; thoắt cái lại hào hoa trong những bộ suit dưới ánh đèn với phụ kiện bắt sáng lấp lánh hay mạnh mẽ, sexy khi khoe ngực trần với chiếc quần in họa tiết da rắn.

Đi liền với việc làm mới hình ảnh, Phan Ngọc Luân chính thức cho ra mắt sản phẩm MV “Nỗi đau đầy vơi” sau hai năm thành danh tại cuộc thi The Voice mùa đầu tiên. Nội dung MV kể về một câu chuyện tình buồn gây thổn thức với cái kết đầy bất ngờ.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Phan Ngọc Luân:

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 2).

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 3).

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 4).

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 5).

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 6).

Chuyện làng sao - Phan Ngọc Luân mặc váy, áo lưới khoe body gợi cảm như con gái (Hình 7).

Stylist: Trương Quang Diệu
Ảnh: Danny Nguyễn
Trang phục: Công Trí (Kin conccept), Lê Trung Cương (Mr Leo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ngoc-luan-mac-vay-ao-luoi-khoe-body-goi-cam-nhu-con-gai-a63294.html