Phi Nhung, Hoài Linh vui mừng hội ngộ danh hài Vân Sơn


Thứ 7, 11/10/2014 | 03:41


(ĐSPL) - Ca sĩ Phi Nhung vui mừng khi gặp lại danh hài Vân Sơn và hôn má chúc mừng sinh nhật thứ 53 của danh hài.

(ĐSPL) - Ca sĩ Phi Nhung vui mừng khi gặp lại danh hài Vân Sơn và hôn má chúc mừng sinh nhật thứ 53 của danh hài cùng chương trình Vân Sơn 51 sắp diễn ra.

Tối qua 10/10, danh hài Vân Sơn đã tổ chức buổi tiệc họp mặt thân mật với bạn bè đồng nghiệp và báo giới tại TP.HCM để ra mắt ê-kíp thực hiện chương trình Vân Sơn 51 "Mùa thu tình yêu - Fall In Love” sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

Đến tham dự đêm tiệc là những ngôi sao danh tiếng trong và ngoài nước như: Nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Beo, Bảo Chung, Kiều Oanh, Bảo Khương, Dương Ngọc Thái, nhạc sĩ Lê Quang, Hoa hậu Jennifer Phạm...

 Danh hài Vân Sơn. 

Đáp ứng yêu cầu của khán giả muốn xem tiếp các chương trình Vân Sơn ghi hình tại Việt Nam, đặc biệt là rất nhiều khán giả tại Thủ Đô Hà Nội muốn xem chương trình trực tiếp, chương trình Vân Sơn 51 "Mùa thu tình yêu - Fall In Love” có sự tham gia của gần 100 văn nghệ sĩ, danh hài, ngôi sao ca nhạc, vũ công... hải ngoại và trong nước.

Trước đó, chương trình Vân Sơn lần đầu tiên được thực hiện trực tiếp thu hình tại Việt Nam với chủ đề "Chuyện Tình Quê Hương Tôi" vào tháng 12 năm 2013 tại TP.HCM đã thành công. Chương trình thu hút hơn 8000 khán giả trong và ngoài nước đến tham dự. Và DVD Vân Sơn 50 ghi hình của chương trình này khi phát hành cũng đạt được doanh thu tiêu thụ kỷ lục của Trung tâm Vân Sơn.

Vân Sơn 51 "Mùa thu tình yêu - Fall In Love” là một chương trình ca múa nhạc tạp kĩ được tổ chức quy mô, hoành tráng mang tầm vóc quốc tế, hứa hẹn có những tiết mục ca múa nhạc, hài kịch thật đặc sắc và chọn lọc. Những tiểu phẩm hài kịch thật vui nhộn mang nhiều ý nghĩa được phối hợp so tài trình diễn giữa danh hài hải ngoại cùng với những ca sĩ nghệ sĩ nổi tiếng trong nước đang được yêu thích. 

Chương trình đầu tư nhiều tâm huyết và tài chính được dàn dựng thật công phu bởi các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu Hollywood. Sân khấu, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và cảnh trí được đầu tư tối đa trong một đại hí viện sang trọng vào bậc nhất của Thủ đô Hà Nội với sức chứa lên đến gần 4 ngàn khán giả.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của danh hài Vân Sơn và các nghệ sĩ:

 
 Ca sĩ Phi Nhung vui mừng khi gặp lại danh hài Vân Sơn. Cô hôn má chúc mừng sinh nhật thứ 53 của danh hài. Nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức liveshow hoành tráng tối nay tại Nhà hát Hòa Bình.
 Danh hài Vân Sơn vui mừng hội ngộ Hoài Linh.
 

 Danh hài Bảo Chung cũng đến chúc mừng đồng nghiệp.
 
 Các nghệ sĩ cùng nhau chụp hình kỷ niệm.
 Nghệ sĩ hài Kiều Oanh cũng về nước để tham gia chương trình của Vân Sơn.
 Jennifer Phạm trẻ trung. Cô sẽ đảm nhận vai trò MC chương trình.
 

ẢNH: KHOA NGUYỄN


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phi-nhung-hoai-linh-vui-mung-hoi-ngo-danh-hai-van-son-a54940.html