Quốc Trung "bóc mẽ" Hồng Nhung khoe đùi


Thứ 3, 29/07/2014 | 04:43


(ĐSPL) - Nhạc sĩ Quốc Trung comment trêu đùa bà mẹ hai con Hồng Nhung khi nói rằng bức hình cô đăng tải nhằm mục đích khoe đùi chứ không khoe con.

(ĐSPL) - Nhạc sĩ Quốc Trung comment trêu đùa bà mẹ hai con Hồng Nhung khi nói rằng bức hình cô đăng tải nhằm mục đích khoe đùi chứ không khoe con. 

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung đã đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh mới rạng rỡ bên hai thiên thần đáng yêu đi biển: "Mẹ theo em ra biển ngày nắng lên…" khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Trong ảnh, ba mẹ con Hồng Nhung “ton sur ton” với sắc trắng vô cùng đáng yêu. Trong khi nữ ca sĩ điệu đà mặc chiếc áo sơ mi trắng dài che bộ bikini thì bé Tôm nhà cô sành điệu với áo phông trắng và quần short, bé Tép cũng điệu đà với váy trắng in hoa.

Chuyện làng sao - Quốc Trung 'bóc mẽ' Hồng Nhung khoe đùi

Hồng Nhung và hai con Tôm, Tép.

Trong bức ảnh mẹ “Bống” bị gió thổi bay vạt áo để lộ chân bên trái. Và ngay lập tức, khi nhảy vào comment bức hình này, thay vì khen 3 mẹ con rất đẹp, đáng yêu thì nhạc sĩ Quốc Trung lại hài hước bình luận và trêu chọc mẹ "Bống" khi nói rằng: "Mẹ khoe 2 em hay khoe 2 đùi thế?? Hehe, 2 anh chị này diễn còn hơn cả mẹ nhỉ!"

Chuyện làng sao - Quốc Trung 'bóc mẽ' Hồng Nhung khoe đùi (Hình 2).

Comment hài hước của nhạc sĩ Quốc Trung.

Gần đây, mẹ “ Bống” rất chịu khó khoe ảnh hai con trên Facebook chứ không giấu kín như trước. 
Mỗi khi có dịp rảnh rỗi, mẹ “Bống” lại dành thời gian chăm lo cho hai bé. Kể từ khi có Tôm và Tép, Hồng Nhung rất ra dáng một bà mẹ đảm đang và lý tưởng khi cùng chồng lo chu đáo cho hai con.

Chuyện làng sao - Quốc Trung 'bóc mẽ' Hồng Nhung khoe đùi (Hình 3).

Chuyện làng sao - Quốc Trung 'bóc mẽ' Hồng Nhung khoe đùi (Hình 4).

Tôm và Tép đều đáng yêu và rất hiếu động mỗi khi được mẹ cho ra ngoài.

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-trung-boc-me-hong-nhung-khoe-dui-a43365.html