Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính


Thứ 2, 23/06/2014 | 03:15


Kẻ vui người buồn, Phạm Băng Băng, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ, Thang Duy, Trần Tử Hàm… cùng bật mí những cảnh giường chiếu phía sau màn ảnh.

Kẻ vui người buồn, Phạm Băng Băng, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ, Thang Duy, Trần Tử Hàm… cùng bật mí những cảnh giường chiếu phía sau màn ảnh.

Thang Duy

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính
 

Từ một diễn viên vô danh, Thang Duy nổi tiếng khi đóng cảnh nóng với Lương Triều Vỹ trong bộ phim Sắc, giới của đạo diễn Lý An. Dù biết trước sẽ có mấy cảnh giường chiếu nhưng cô không ngờ khi lên phim lại táo bạo như vậy. Thang Duy nói: "Tôi đã theo chân Lý An xuống địa ngục qua những cảnh quay đó. Mỗi khi hoàn thành một cảnh, tôi và anh Lương Triều Vỹ như vừa bước ra từ phòng xông hơi, cả 2 ướt đẫm mồ hôi".

Lưu Gia Linh

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính (Hình 2).
 

Không kém cạnh ông xã Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng có một cảnh giường chiếu chấn động, gây tranh cãi với Khương Văn trong bộ phim Hãy để đạn bay. Chia sẻ với giới báo chí, cô thẳng thắn: "Chỉ một cảnh nhỏ như thế mà không thể vượt qua thì sẽ rất xấu hổ khi mọi người gọi tôi là diễn viên chuyên nghiệp. Năm nay đã ngoài 40, nếu cần tôi vẫn có thể khỏa thân".

Phạm Băng Băng

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính (Hình 3).
 

Nàng hầu Kim Tỏa không muốn giữ mãi hình tượng ngọc nữ nên đã cùng Đồng Đại Vỹ thể hiện một cảnh rất nóng trong bộ phim Quả táo. Mặc dù cảnh này đã bị cắt bớt khi ra rạp nhưng qua hình ảnh bị rò rỉ, nhiều fan hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng. Phạm Băng Băng kể, lúc diễn Đồng Đại Vỹ đã dùng cơ thể mình che chắn để máy quay không thể bắt được những hình ảnh nhạy cảm của cô. Bởi vậy, cô rất biết ơn anh bạn diễn này.

Thư Kỳ

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính (Hình 4).
 

Xuất thân là diễn viên phim cấp ba nên cảnh nóng đối với Thư Kỳ hoàn toàn không có sự trở ngại. Cô cho biết, trong bộ phim Thời gian đẹp nhất, cô và Trương Trấn diễn như 2 người đang yêu nhau thật sự. "Vì bối cảnh, không khí lúc ấy quá lãng mạn, nếu đạo diễn không hô cắt, có lẽ tôi đã trút hết quần áo khỏi người", Thư Kỳ tiết lộ.

Trương Bá Chi

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính (Hình 5).
 

Trước khi xảy ra scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Trương Bá Chi đã khiến cánh báo chí hao giấy tốn mực khi viết về cảnh giường chiếu trong bộ phim cổ trangVô cực của đạo diễn Trần KhảiCa. Từ một nữ diễn viên thuộc phái ngọc nữ ngoan hiền, cô bất ngờ trở nên hào phóng, gợi cảm sau cảnh diễn này. Lúc ấy, chia sẻ với giới truyền thông, Trương Bá Chi cho biết: "Tôi xem đó là một phần của công việc. Vả lại, nam tài tử Nhật Bản Sanada Hiroyuki rất chuyên nghiệp, anh ấy biết điểm dừng nên tôi cảm thấy an tâm".

Trần Tử Hàm

Chuyện làng sao - Sao Hoa ngữ bật mí cảnh giường chiếu phía sau ống kính (Hình 6).
 

Nổi tiếng với hình ảnh sexy, táo bạo nhưng khi đóng cảnh nóng, Trần Tử Hàm vẫn bị ám ảnh vì chẳng may gặp phải một bạn diễn tồi. Cô kể: "Hôm đó, tôi diễn cảnh nhân vật bị chuốc rượu, thay vì có thể dùng nước ngọt thay rượu nhưng nam diễn viên đóng chung lại tương kế tựu kế ép tôi uống rượu thật. Sau khi quay đi quay lại mấy lần, đầu tôi bắt đầu lâng lâng, anh ta đặt tôi lên ghế salon đúng như kịch bản nhưng lại lợi dụng cơ hội hôn mạnh bạo lên cơ thể tôi. Vì lúc ấy máy vẫn đang chạy, tôi muốn kết thúc sớm cảnh quay nên nằm im chịu trận. Từ đó về sau, tôi cạch mặt anh ta, không bao giờ đóng chung nữa".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-hoa-ngu-bat-mi-canh-giuong-chieu-phia-sau-ong-kinh-a37847.html