Sao Việt liên tục bêu xấu nhau


Thứ 4, 15/10/2014 | 17:12


(ĐSPL) –Việc liên tục đá xoáy, châm biếm nhau trên trang cá nhân khiến sao Việt hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

(ĐSPL) –Việc liên tục đá xoáy, châm biếm nhau trên trang cá nhân khiến sao Việt hứng không ít “gạch đá” của dư luận.

Hương Tràm: "Roobey chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi"

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau

Hương Tràm và Roobey.

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ đăng đàn “đá đểu” hot blogger Roobey trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ chỉ trích Roobey sống chỉ biết dựa dẫm, bấu víu vào người khác để lấy tiếng tăm. Hương Tràm còn chê bai giọng hát “60 năm cuộc đời” của “Rớt bi” chẳng khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

Hương Tràm viết: “Bạn giỏi đánh giá người khác sao bạn không đánh giá được cái giọng hát của mình với "60 năm cuộc đời" tiếng Mỹ của bạn mà bạn đi thi nữa! Bạn nói đó là âm nhạc sao? Sao bạn gan thế? Tôi định nghĩa lại cho bạn nhé: Đó là một bài thơ củ chuối phổ nhạc phô chưa từng thấy phát ra từ một hạng Chí Phèo dở như bạn!

Mọi người lật lại những bài viết mà hắn viết mùa The Voice và những bài viết sau khi bị nghỉ việc nhớ! Rác rác rưởi rưởi. Rồi giờ lại vì một lí do gì đó quay lại PR tốt đẹp! Ủa vì lí do gì vậy, vì nhận thấy như vậy là ngu dại vì bỏ lỡ cơ hội kiếm fan từ người nổi tiếng được ??? mình nói đúng không nào..."

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 2).

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 3).

Hương Tràm "đá đểu" Roobey không khác gì hạng Chí Phèo dở hơi.

Lập tức hot blogger Roobey cũng lên tiếng “đáp trả” đàn em, kèm theo đó là hình ảnh hở hàng mà Hương Tràm mặc biểu diễn ở quán bar.

Roobey nói: "...Em từng nói về việc con người của em bây giờ là "sống thật". Anh dám chắc, nếu em "sống thật" kiểu thế này, chị Thu Minh sẽ kiên quyết không để em là người cuối cùng. Chị từng nói với anh nguyên văn: "Phải chi Đinh Hương vào đội chị, mọi chuyện đã khác rồi." Nếu khán giả biết em như thế này, họ đã không bình chọn cho em. Nếu anh biết em là đứa như thế này, anh sẽ không bao giờ dành một lời nào ủng hộ em, dù em không phải là đứa kém tài. So với những người anh đã nhắc tên phía trên, em thua xa về mặt Đạo Đức. Đó là thứ mà em có còn ít hơn cả mấy mảnh vải thưa trên cơ thể em. Cảm ơn em đã tự chứng minh điều này với anh."

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 4).

Roobey  "đáp trả" Hương Tràm trên trang cá nhân.

Anh chàng còn giễu cợt Hương Tràm là trẻ con vắt mũi chưa sạch mà dám dạy đời người khác.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 5).

Hot blogger giễu cợt đàn em là trẻ con vắt mũi chưa sạch.

Khánh My “đá đểu” Ngọc Trinh về nghệ thuật và cái đẹp

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 6).

Khánh My và Ngọc Trinh.

Trước đó, Khánh My gây bão dư luận khi không ngần ngại viết những dòng trạng thái khá dài về “Nghệ thuật và Cái đẹp” trên trang cá nhân. Ngay sau khi chia sẻ, người đẹp đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Dù cho Khánh My lên tiếng tôn trọng cái đẹp, nhưng nội dung mà người đẹp viết lại đang “dìm hàng” một số chân dài trong showbiz Việt. Đặc biệt qua những cụm từ ““chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh” cũng đủ hiểu Khánh My đang “đá xoáy, châm biếm” Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Khánh My viết: “"Vâng. Tôi rất đam mê nghệ thuật và yêu cả cái Đẹp nữa. Tôi không dám tự xưng tôi đây là Đẹp nhất, quyến rũ nhất, sexy nhất hay có vòng 3 Đẹp nhất gì đó như 1 số người vẫn tự tin nói về họ. Nhưng tôi biết tôi đẹp ở đâu. Đẹp như thế nào và làm thế nào để Đẹp hơn nữa trong mắt mọi người...

Khoe giàu có là lạ nhất: Không có cũng khoe là có, lấy đồ giả khoe đồ thật, đồ mượn lại bảo của mình.... Khi còn lại chính họ tự nhìn lại chính mình....chắc là buồn lắm. Người đẹp cần sự duyên dáng lắm: Nét cười, giọng nói, tướng đi.... cần duyên lắm, phải duyên lắm. Quan trọng nhất là ứng xử, nhiều người đẹp lắm nhưng ứng xử dở thì chán lắm phải không ạ..."

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 7).

Khánh My "đá đểu" Ngọc Trinh trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã lên tiếng “đáp trả” với dòng trạng thái khá ngắn nhưng rất sắc sảo. Nữ hoàng nội y tỏ ra rất bức xúc trước việc Khánh My đang “đá đểu” mình: “"Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết nguời biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành NGƯỜI TỬ TẾ. Thế nên, CỨ BÁM GÓT GIÀY MÌNH MÀ SỐNG, mình cho phép."

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 8).

Nữ hoàng nội y "đáp trả" Khánh My với dòng trạng thái khá ngắn nhưng sắc sảo.

Dương Yến Ngọc tố Pha Lê giật chồng

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 9).

Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng là cặp bạn bè thân thiết.

Cách đây không lâu, showbiz Việt được phen ồn ào với vụ Dương Yến Ngọc tố cô bạn thân là ca sỹ Pha Lê cướp chồng mình. Với bản tính thẳng thắn, bộc trực, người đẹp đã không ngại công khai việc chồng minh lăng nhăng với Pha Lê trên trang cá nhân.

Dương Yến Ngọc chia sẻ: “"Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê. Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi".

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 10).

Dương Yến Ngọc "tố" Pha Lê giật chồng.

Vô cùng bức xúc trước những lời Dương Yến Ngọc tố cáo mình, Pha Lê cũng “đáp trả” thẳng thừng trên trang cá nhân: “Nghe nói hôm nay mình ra album mà có một chị siêu mẫu hết nói về thông tin tình báo máy bay thì giờ lại nói mình đi giật chồng chị ấy! Thực hư không bàn nữa mà mình sẽ đưa hết chứng cứ lên đây, các bạn tự phán xét nhé! Nếu đây là các tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt, các bạn nên nhớ một điều như thế. Chỉ vì muốn nổi tiếng quay lại showbiz mà làm trò này thì kể ra cũng rất là hay ho!"

Kèm theo chia sẻ của mình, Pha Lê công khai đăng các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc. Sự thật, đúng như Dương Yến Ngọc đã nói, Pha Lê từng chủ động rủ chồng cựu người mẫu đi Vũng Tàu chơi nhưng anh từ chối vì bận việc riêng tại Hà Nội.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 11).

Pha Lê công khai tin nhắn giữa cô và Trần Thông, chồng Dương Yến Ngọc.

Liên lạc với nữ ca sĩ Pha Lê, cô phủ nhận. Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cho rằng người mẫu Dương Yến Ngọc có vấn đề về tâm lý và bị hoang tưởng. Pha Lê khẳng định cô và anh Trần Thông đơn giản chỉ là bạn bè, không có quan hệ yêu đương. Thậm chí, chồng của Yến Ngọc còn là bạn thân với bạn trai Pha Lê.

Không chỉ dừng lại ở đó, Pha Lê còn "tố" ngược lại Dương Yến Ngọc là người mê cờ bạc. Pha Lê viết: "1 kẻ nghiện cờ bạc, mang hết xe của chồng đi cầm, trông con để con cấm đầu ngã vì mê chơi cờ bạc online, đánh bố chồng, ném điện thoại vào mặt chồng vì chồng không chịu đưa tiền cho đi chơi cờ bạc... Việc chị ấy nợ ngập đầu đã từng bị phanh phui trên báo, nhưng giờ vẫn ngựa quen đường cũ, lại tiếp tục mang xe của chồng đi cầm, anh ấy vào đường cùng nhờ tới sự giúp đỡ của bạn bè chẳng lẽ lại không thể lắng nghe? Có hết bằng chứng cho những việc này, hãy để 2 người họ từ chà đạp nhau, em không làm nên em không sợ. Họ còn nhìn mặt nhau chứ em sẽ ngẩng cao đầu mà nhìn họ. Em thề!".

Vụ việc gây bão dư luận này cũng tốn không ít giấy mực của của báo giới trong thời gian dài. Tuy nhiên sau đó, chính Dương Yến Ngọc lại gây sự bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi Pha Lê và tuyên bố làm hòa với chồng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Quỳnh Trâm tố cáo Andrea “trơ trẽn” ngủ cùng chồng mình

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 12).

Chuyện tình tay ba giữa Quỳnh Trâm - Baggio - Andrea.

Vợ Baggio đã lên trang cá nhân viết status thể hiện sự bức xúc khi phát hiện ra chuyện chồng mình và Andrea vẫn lén lút qua lại với nhau và chửi Andrea là đồ "trơ trẽn", "dơ dáy". Quỳnh Trâm đã không ngại khi nêu đích danh tên Andrea lên trang cá nhân và chửi một cách thậm tệ và xưng hô mày - tao với Andrea. Cô cho rằng hành động của andrea là không thể nào chấp nhận được.

Quỳnh Trâm viết: "Andrea à, tao thật sự cám ơn mày, cũng chính vì mày mà giờ đây thậm chí tao không còn dám đụng vào người mà tao gọi là chồng và tao phải sống dằn vặt suốt cả cuộc đời! Tao chưa từng ghét mày, thế mà mày trơ trẽn dơ dáy đến mức hạnh phúc của tao mày cũng phá. Miệng mày nói thì hay lắm rồi cuối cùng mày gieo vào đầu tao 1 thứ mà cả đời tao sẽ không bao giờ quên được! Mày ngủ với chồng tao khi mày thừa biết chồng tao đang có tao! Mày phải con người không An? Cũng là phụ nữ như nhau mà mày đành lòng như thế? Để giờ đây không ngày nào tao không phải khóc và đau đớn như thế này! Tao hết chịu đựng nổi rồi!".

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 13).

Quỳnh Trâm "tố" Andrea "trơ trẽn" lên giường với chồng mình.

Vài giờ sau đó, Andrea cũng lập tức lên trang cá nhân phản bác lại thông tin trên và không quên "đáp trả" lại Quỳnh Trâm với những lời lẽ khá sâu cay.

Andrea cho rằng, Quỳnh Trâm đã tự mình bịa ra chuyện cô ngủ với Baggio và công khai viết lên facebook vì biết là sẽ được lên báo, với Andrea thì hành động đó là "ngu" và cô rất khinh Quỳnh Trâm vì Quỳnh Trâm là đàn chị mà lại có suy nghĩ và hành động như vậy. Hơn nữa, Quỳnh Trâm đã có thái độ không tôn trọng Andrea khi xưng "mày - tao" trước và chửi Andrea không ra gì thì Andrea cũng không cần phải nể nang gì khi "đáp trả" lại "mày - tao" với Quỳnh Trâm.

Andrea cũng phủ nhận thông tin cô ngủ với Baggio và nói rằng từ khi Baggio kết hôn, cô và Baggio chưa từng gặp lại cũng như trò chuyện chứ nói gì tới chuyện lên giường với nhau khi nói rằng: "Ngủ vs Baggio??? An làm như thế có nhục cho An quá không? Tự nhiên đi chia tay người ta, thời gian sau yêu người mới, để lúc người ta có vợ mình quay lại phải lén lút cho người ta đưa mình lên giường àh???... Từ khi Baggio cưới, An không những chưa ngủ mà còn chưa nhìn mặt hay nói 1 câu nào là đằng khác! Kể cả đám cưới mình cũng không nhắn 1 tin chúc mừng Trâm ạ!!!".

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 14).

Andrea vô cùng bức xúc khi bị Quỳnh Trâm "tố" cô ngủ Baggio.

Cuối cùng cũng chính Quỳnh Trâm là người kết thúc sự việc ầm ĩ này. Cô thừa nhận đã sai lầm khi đăng chuyện riêng tư lên trang cá nhân. Vợ Baggio cũng cho biết sẽ giải quyết chuyện riêng giữa hai vợ chồng và không muốn xé to chuyện.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 15).

Quỳnh Trâm lên tiếng kết thúc câu chuyện.

Hồng Quế "tố" Andrea quỵt tiền

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 16).

Hồng Quế và Andrea từng là cặp chị em thân thiết.

Khán giả vẫn biết đến Hồng Quế và Andrea như những người bạn, người chị em thân thiết trong giới Showbiz. Bởi họ thường cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện, cùng đi ăn, đi chơi chung và rất hay tâm sự với nhau, dành cho nhau nhiều lời "hoa mỹ" trên trang cá nhân. Chính vì vậy, dòng status trên trang cá nhân "tố" Andrea của Hồng Quế khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

"Ôi, em ý tắt máy luôn rồi... có 10 triệu thôi mà. Có phải 100 triệu đâu. Chẳng là con Bọ gì với 1 người như em mà bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn, còn không dám về nhà nữa.

Chị có làm gì đâu, chỉ hỏi xem ý em thế nào để chị biết đường chờ em thêm 3 tuần nữa thôi... thế mà chết vẫn phải sĩ đã... vẫn đi máy bay hạng C, ở khách sạn hàng tháng trời trong Sài Gòn chỉ để ăn chơi, đàn đúm... gọi điện lúc nào cũng kêu "Em đang đi chụp hình ạ, em đang đi diễn rồi chị ạ" - em còn đắt show hơn cả chị cơ mà, nhà em chẳng có gì ngoài 2 chữ "Điều Kiện" , bố tặng cho siêu xe (mà em vẫn phải nhẩy taxi và lấy hết lí do này đến lí do khác mỗi khi người ta hỏi à... Tây mà Điêu, mà Láo.. cần thiết em sẵn sàng cho các anh các chị thành "con" này - "thằng" kia hết...!

Còn chị nói xin lỗi với em trước vì đành phải nói em ở trên fb thế này, chuyện tiền không phải vấn đề với chị đâu, nhưng đến hôm nay gọi để nói em cả chuyện khác nữa nhưng em tắt máy luôn rồi mà trong lòng chị cũng không thể kìm chế hơn đc nữa cái vấn đề chính ở đây. Em láo nó vừa thôi An nhé, để 1 lần bạn chị và các anh chị trong giới còn nói lại với chị là mất dạy và gọi chị là con này con kia, rồi bịa đặt dựng chuyện về chị nữa, để ảnh hưởng tới hình ảnh và mang tiếng chị nữa, chị không để yên cho em đâu. Em biết chị mà điên sẽ thế nào mà, em nhỏ tuổi mà e láo vô cùng, cũng không trách được, đến ngay cả quản lí của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng 1 phút chửi luôn được cơ mà, làm sao chị lại là trường hợp đặt cách của em phải không?

Thật đáng tiếc cho chị đã coi em là 1 đứa "Em"..... Andrea ạ" - Hồng Quế viết.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 17).

Hồng Quế đăng đàn "tố" Andrea quỵt tiền mình.

Sự việc này khiến Andrea hứng không ít “gạch đá” của dư luận. Sau khoảng thời gian im lặng, mẫu Tây lên tiếng phản pháo: “ Andrea đã lên tiếng để giải trình về sự việc này: "Lại định im lặng nhưng thấy im lặng thì càng làm lòng mọi người dậy sóng. Mình chỉ muốn nói là giữa mình với Quế chỉ là những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong và liên quan đến người thứ 3 chứ tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc hay sử dụng một đồng nào của Quế. Sự thật như thế nào thì những người trong cuộc đều biết. Tôi đã nhắn tin trực tiếp cho Quế để làm rõ và giải quyết vấn đề hôm qua....".

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 18).

Andrea lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân.

Trấn Thành – Thảo Hugo: Màn khẩu chiến tay đôi căng thẳng

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 19).

MC Trấn Thành và Thảo Hugo.

2 MC nổi tiếng Trấn Thành và Thảo Hugo đã có màn “dìm hàng” nhau đầy căng thẳng. Sau khi nhận được một số lời chê bai từ khán giả, Trấn Thành đã bày tỏ quan điểm cá nhân và sự bức xúc vì anh cho rằng mình đã làm tốt vai trò MC trong chương trình Người dẫn chương trình truyền hình. 

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 20).

Trấn Thành bức xúc bảy tỏ quan điểm trên trang cá nhân.

Sau khi đọc những dòng chia sẻ của Trấn Thành, Thảo Hugo đã viết một bức “tâm thư” chê bai với lời lẽ khá gay gắt. Cô cho rằng anh là người có tài, nhưng lại không biết cách dùng cái tài đó để làm người khác phục mình và thẳng thắn nhận xét Trấn Thành là một người “tự tin đến mức xem thường người khác”, “ảo tưởng về khả năng của bản thân”, “huyên thuyên trong micro như một đứa trẻ già trước tuổi”...

Không chỉ vậy, MC Thanh Thảo còn lên tiếng “chê” Trấn Thành trẻ con, không biết điều khiển cảm xúc của chính mình. Phần cuối thư, cô tự nhận rằng bản thân thua đàn em nhiều về yếu tố hài hước, tính háo thắng, thua cả về cái gọi là lanh miệng... Và điểm duy nhất cô cho rằng mình hơn Trấn Thành là biết dừng đúng lúc, yếu tố cơ bản mà một người dẫn chương trình cần phải có.

MC Thanh Thảo viết: “Em tự tin đến xem thường người khác… Việc châm chọc, khích bát người khác là sở thích của em hay sao ấy! Em huyên thuyên trong mic như một đứa trẻ bị "già" trước tuổi vậy... Em tự tin đến xem thường người khác”.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 21).

Thảo Hugo viết "tâm thư" chê bai Trấn Thành trên trang cá nhân.

Trước lời “góp ý” của đàn chị, Trấn Thành đã lên tiếng “phản pháo” trên trang cá nhân: “Em có mạo phạm gì đến bà chị của em đâu, mà chị nỡ nào chị bêu em khắp chốn vậy!... Sao chị nhạy cảm thế?… Chị nói với giọng "khiêm tốn" nhỉ? Chị mắng em "Tự tin đến coi thường người khác", với giọng văn như chị, liệu ta có nên xem lại câu đó dành cho ai thì đúng hơn không?”,Trấn Thành "nhại" lại câu văn của nữ MC Vui cùng Hugo và đem ra phân tích, mổ xẻ nhằm thanh minh “em nào có tội tình chi”.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 22).

Trấn Thành phản pháo đàn chị trên trang cá nhân.

Khép lại vụ ồn ào, trong status gần đây của mình, MC Thanh Thảo viết: “Tôi không biết status mới nhất là em hay "người quản lý" sắc sảo của em viết. Nhưng đã không quan trọng nữa rồi! Tôi biết em không bao giờ chịu thua ai! Một lần nữa, tôi nghĩ mình nên dừng lại đúng lúc. Tôi không phải là người sống bằng dư luận, nên thôi... tùy tâm!”.

Chuyện làng sao - Sao Việt liên tục bêu xấu nhau (Hình 23).

Thảo Hugo lên tiếng kết thúc vụ ồn ào.

Không nói tới việc ai đúng ai sai nhưng có lẽ sau vụ việc này, hình ảnh đẹp của cả 2 trong lòng công chúng sẽ không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu và phần nào đó bị lung lay đi ít nhiều.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-viet-lien-tuc-beu-xau-nhau-a55605.html