+Aa-
    Zalo

    Sau khi nhận án phạt vì đánh bạn gái, Kim Hyun Joong lên chức cha?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong được cho là đã quay lại với bạn gái cũ và sẽ lên chức cha vào tháng 9 tới.

    (ĐSPL) - Nam diễn viên kiêm ca sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong được cho là đã quay lại với bạn gái cũ và sẽ lên chức cha vào tháng 9 tới.

    Kim Hyun Joong

    Tin tức từ một tờ báo địa phương - Woman Sense cho biết, "cặp đôi đã hàn gắn thành công mối quan hệ, và cô Choi (bạn gái cũ Kim Hyun Joong) đang mang thai ở tuần thứ 10".

    Thông tin này gây ngạc nhiên cho không ít người bởi Kim Hyun Joong đã bị truy tố hình sự từ hồi tháng 1 vì đã có hành vi bạo lực với bạn gái của mình.

    Một nguồn tin gần gũi với cặp đôi này cho biết, "Cô Choi và Kim Hyun Joong đã hòa giải một cách êm thấm, hiện tại cô ấy đã mang thai gần 4 tháng rồi. Sau khi bị truy tố hình sự, Kim Hyun Joong đã thành khẩn xin lỗi cô Choi và họ quay lại với nhau lần nữa sau khi đã có nhiều sự bù đắp. Kim Hyun Joong cũng lo lắng về việc nhập ngũ sắp tới của mình. Cha mẹ hai bên đang thảo luận một cách nghiêm túc về hôn nhân và kế hoạch dành cho đứa trẻ".

    Công ty của Kim Hyun Joong hiện chưa có tuyên bố chính thức nào về vấn đề này, một đại diện phát biểu, "Chúng tôi lần đầu tiên nghe thấy tin tức này. Chúng tôi cần kiểm tra lại trước khi xác nhận".

    Cư dân mạng Hàn Quốc đã có những phản ứng khá dữ dội trước thông tin này:

    "Sau cái vụ bạo lực đó thì nhìn anh ta trông hơi đáng sợ với tôi rồi đó!"

    "Anh đã từng có một hình ảnh thật hoàn hảo nhưng sau khi hành hạ bạn gái rồi bây giờ lại trở thành cha của một đứa trẻ không mong muốn. Hy vọng anh trở thành một người đàn ông hạnh phúc của gia đình nhé!"

    "Suy nghĩ hiện lên trong đầu tôi hiện tại chính là cái cặp đôi lộn xộn đó không nên là những kẻ nuôi dưỡng đứa trẻ!"

    "Hy vọng là anh ta đừng giở thói bạo lực với cô gái nữa, vì đứa con!"

    "Cha mẹ cô gái đáng lẽ không nên ủng hộ mối quan hệ không lành mạnh này, chỉ vì cô ấy có thai không có nghĩa là họ phải quay về bên nhau, anh ta đã đánh cô ấy đến nhập viện cơ mà".

    Sáng 22/8/2014, làng giải trí Hàn chấn động khi Kim Hyun Joong bị bạn gái tố hành hung. Cô gái khẳng định bị nam diễn viên 28 tuổi thẳng tay đánh đập, gây ra nhiều vết thương trên mặt, ngực, cánh tay và mông trong suốt thời gian từ cuối tháng 5 đến giữa tháng 7.

    Ngay sau khi thông tin bị phanh phui, Kim Hyun Joong đã lên tiếng thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, trong số 4 cáo buộc, chàng tài tử điển trai chỉ nhận đánh bạn gái 1 lần và khẳng định không gây ra vết thương nghiêm trọng.

    Kim Hyun Joong, sinh năm 1986, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh là nhóm trưởng của nhóm nhạc nam SS501 và vụt sáng thành một ngôi sao lớn của làng giải trí Hàn Quốc khi tham gia bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers" (2009), sau đó, anh góp mặt trong nhiều dự án lớn khác như "Playful Kiss", "City Conquest" và "Inspiring Generation".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-nhan-an-phat-vi-danh-ban-gai-kim-hyun-joong-len-chuc-cha-a84732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Moon Geun Young có thai với Kim Bum?

    Moon Geun Young có thai với Kim Bum?

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên Moon Geun Young, người vừa kết thúc mối quan hệ 7 tháng với Kim Bum hồi tháng 5 đang được cho là có thai, và cha của đứa bé là nam diễn viên BOF.