Sau scandal hở hang, Hương Tràm kín đáo tình tứ bên hotboy


Thứ 6, 29/08/2014 | 10:30


(ĐSPL) - Hương Tràm thoát khỏi hình ảnh gợi cảm, sexy sau scandal hở hang biếu diễn tại quán bar để cùng bạn diễn hotboy Hữu Vy thực hiện một bộ hình tại Hà Nội.

(ĐSPL) - Hương Tràm thoát khỏi hình ảnh gợi cảm, sexy sau scandal hở hang biếu diễn tại quán bar để cùng bạn diễn hotboy Hữu Vy thực hiện một bộ hình tại Hà Nội.

Trong suốt mấy ngày qua, cả Hương Tràm và đại diện truyền thông của cô đều chọn cách im lặng sau scandal. Đại diện truyền thông của Hương Tràm thay mặt cô gửi lời xin lỗi khán giả và cho biết, Hương Tràm im lặng không phải để trốn tránh hoặc đổ lỗi cho ai đó, mà cần thời gian để cân nhắc, kiểm điểm và cùng ekip đưa ra một định hướng mới.

Trong bộ hình mới nhất, Hương Tràm đã quay trở về với hình ảnh nữ tính và đáng yêu của cô gái 19 tuổi. Nữ ca sỹ chụp hình cùng bạn diễn trong MV “Sao anh vẫn chờ” Hữu Vy. Vốn là một người mẫu ảnh nên Hữu Vy đã giúp đỡ Hương Tràm khá nhiều trong việc diễn xuất trước ống kính. 

 Hương Tràm đã quay trở về với hình ảnh kín đáo, nữ tính và đáng yêu của cô gái 19 tuổi. 

Hương Tràm là một trong những giọng ca trẻ đầy nội lực của làng âm nhạc Việt Nam, việc cô gái 17 tuổi từng giành quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã chứng tỏ được tài năng của nữ ca sỹ xứ Nghệ. 

Sau cuộc thi việc định hướng hình ảnh chưa tốt đã khiến giọng ca “Ngại ngùng” thường xuyên vấp phải nhiều lời chỉ trích của khán giả. Tuy nhiên sau khi tìm được một ekip mới, Hương Tràm đang hy vọng hình ảnh của mình sẽ thay đổi trong mắt người hâm mộ thời gian tới. 

Trong MV “Sao anh vẫn chờ” được phát hành hồi tháng 7 vừa qua đã chứng tỏ sự trưởng thành hơn của Hương Tràm.  Lời bài hát "Sao anh vẫn chờ" là sự oán trách của cô gái khi chàng trai đã rời bỏ tình yêu và quên đi những kỉ niệm đẹp đẽ đã có giữa 2 người. Mặc dù sống trong sự chờ đợi, tiếc nuối nhưng lời bài hát không bi lụy, mà thể hiện được sự mạnh mẽ của cô gái khi quyết tâm rời bỏ những kí ức buồn để vươn lên, đứng vững, dù trong sâu thẳm tâm hồn từng đau đớn và tiếc nuối.  

Sau gần 2 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, quán quân The Voice mùa đầu tiên đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm nhạc như Single và MV Ngại ngùng, Single Với em là mãi mãi, Single và MV Đánh thức, Single noel 2014. Mọi sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm đều gây được dấu ấn riêng với khán giả và nhận được nhiều lời phản hồi từ giới chuyên môn.

Bên cạnh các hoạt động âm nhạc nổi bật, Hương Tràm còn gặt hái được những giải thưởng, tham gia các chương trình ca nhạc uy tín trong nước, được nhận nhiều lời mời biểu diễn cũng như lưu diễn nhiều nước tại Châu Á, Châu Âu và Mỹ. 

Hiện tại cô đang có mặt ở Mỹ để tham gia chuyến lưu diễn dài ngày ở nước ngoài. Cô sẽ có mặt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 9 và bắt đầu các kế hoạch âm nhạc mới. Cô rất tin tưởng vào ekip mới sẽ giúp mình phát triển tốt nhất trong thời gian sắp tới. 

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh mới của Hương Tràm:

 
 
 
 
 
 
 
 

Photo: Jundat

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-scandal-ho-hang-huong-tram-kin-dao-tinh-tu-ben-hotboy-a48662.html