Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal


Thứ 4, 09/07/2014 | 08:00


Cùng sự kiện

ĐSPL) – Hình ảnh một VJ Tâm Tít xinh đẹp, giản dị đã phần nào phai nhạt trong lòng công chúng bởi những ồn ào gần đây.

ĐSPL) – Hình ảnh một VJ Tâm Tít xinh đẹp, giản dị đã phần nào phai nhạt trong lòng công chúng bởi những ồn ào gần đây.

Văng tục

Cuối tháng 4/2014, Tâm Tít câp nhật trạng thái trên trang facebook cá nhân khi bị lăng mạ với những lời lẽ xưng hô khiến nhiều người sửng sốt. Những lời lẽ xưng mày-tao và cách so sánh lòng tự trọng dù không quá nặng nề nhưng lại khiến nhiều fan hâm mộ Tâm Tít khá bất ngờ. Bởi từ trước tới nay, Tâm Tít luôn giữ được hình ảnh trong sáng, thánh thiện và chưa vướng phải bất kỳ scandal nào.

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal

 Dòng trạng thái bức xúc của Tâm Tít trên trang cá nhân của cô.

Cô chia sẻ: "Mất đi người thân chúng mày có biết nó ghê gớm thế nào không? Cho người khác cái quyền lăng mạ, sỉ nhục người khác là bình thường, đến khi người ta động đến mình thì xù lông lên. Lòng tự trọng của chúng mày là to còn của người ta là ... à?Chua bao giờ phải cư xử và ăn nói vô học thế này cho người ngoài nhòm ngó, Đời chua ngoa quá cay đắng nhiều. Bài học vô giá cho mày thôi Tâm ơi".

Nghi án “nâng cấp” vòng 1

Giữa năm 2012, nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng Tâm Tít đã “nâng cấp” vòng 1 của mình để có body nóng bỏng. Những sự kiện mà Tâm Tít tham gia trong thời điểm đó với những bộ cánh hờ hững khoe vai trần càng khiến công chúng nghi ngờ về vòng 1 của cô.

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 2).
 

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 3).

 Những bức hình khiến Tâm Tít rơi vào nghi án nâng ngực.

Tâm Tít từng tâm sự rằng, với chiều cao 1m60 cô không đủ tự tin để đăng ký tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam. Vì vậy, sân chơi Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh là một lựa chọn thông minh cho cô gái có gương mặt ăn hình và xinh đẹp này. Nhưng sau đó, Tâm Tít lại chủ động rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào phút chót.

Chia sẻ về điều này, Tâm Tít chỉ nói rằng muốn tập trung cho những dự án âm nhạc sắp tới, không đủ thời gian để tham gia các vòng thi trong khuôn khổ cuộc thi. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng cô rút khỏi danh sách vì vòng 1 đã được chỉnh sửa. 

Nghi án độn cằm

Cuối tháng 10/2013, Hot girl Tâm Tít vướng vào nghi án dao kéo mới ngay sau khi đăng tải bức hình chụp cận mặt với chiếc cầm nhọn bất thường, thiếu cân đối lên trang cá nhân facebook. Khi so sánh hình ảnh của cô bây giờ và vài năm trước thì khi cười, chiếc cằm của Tâm Tít đều bị nhô ra như vậy.

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 4).

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 5).

 Sự khác biệt ở chiếc cằm của Tâm Tít trong các bức hình.

Tuy nhiên, điều đáng nói là khuôn mặt của Tâm Tít, cụ thể là chiếc cằm của cô bất ngờ nhọn hơn bình thường, đồng thời lộ rõ vẻ "gập ghềnh", thiếu cân đối khiến nhiều người nghi ngờ hot girl Hà thành có đụng chạm dao kéo trên gương mặt của mình. So sánh với những bức ảnh trước, các fan đã lên tiếng bênh vực hot girl đình đám này: vì những góc chụp khác nhau nên cằm của Tâm Tít cũng khác và mọi người lầm tưởng cô nàng đã đụng chạm tới dao kéo.

Scandal Tình-tiền

Mới đây, chuyện tình của Tâm Tít và Thế Bảo khiến báo chí tốn không ít giấy mực vì sau khi chia tay trong lặng yên thì chàng trai Thế Bảo lại bất ngờ chia sẻ “sự thật 100\%” câu chuyện tình yêu của anh với VJ xinh đẹp Tâm Tít.

Trong đó, Thế Bảo chia sẻ trong 3 tuần thích nhau, anh đã tiêu tốn gần 200 triệu đồng. Rồi tới lúc yêu nhau, anh cũng hết mực cưng chiều Tâm Tít như việc anh chuyển nhà cho Tâm Tít qua một chung cư hạng sang, mua quà hàng hiệu, chung vốn mở quán cafe, hạn chế tiếp xúc với mọi người vì Tâm Tít. Nhưng rồi chuyện làm ăn gặp nhiều khó khăn, thêm vào đó Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình Thế Bảo... đã khiến tình cảm của cả hai sứt mẻ, dẫn đến cãi nhau và chia tay. Dù vậy nhưng Thế Bảo vẫn rất yêu và tôn trọng người yêu cũ của mình.

Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 6).
 "Tâm thư" Thế Bảo gửi Tâm Tít.
Chuyện làng sao - Tâm Tít liên tục mất điểm vì scandal (Hình 7).
 Thế Bảo và Tâm Tít chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 1 năm hẹn hò.

Tâm Tít lại chọn cho mình giải pháp im lặng và không muốn lên tiếng giải thích điều gì trước hàng loạt câu hỏi đặt ra về quãng thời gian đã qua của cô và anh trai Bảo Thy. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-lien-tuc-mat-diem-vi-scandal-a40207.html