+Aa-
    Zalo

    Thu Phương cùng chồng làm từ thiện ngay khi vừa trở về

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Thu Phương vừa trở về Hà Nội để tham gia liveshow Người Tình. Cô và người chồng hiện tại - Dũng Taylor đã có chuyến đi làm từ thiện ý nghĩa ở chùa Bồ Đề.

    (ĐSPL) - Ca sĩ Thu Phương vừa trở về Hà Nội để tham gia liveshow Người Tình - In Concert. Cô và người chồng hiện tại - Dũng Taylor đã có chuyến đi làm từ thiện ý nghĩa ở chùa Bồ Đề.

    Ca sĩ Thu Phương trở về nước tham gia chương trình Người tình - In Concert diễn ra vào ngày 8-3 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Trong chương trình này chị sẽ hát những ca khúc hit nhất của chị, đồng thời Thu Phương sẽ có những bài hát song ca với nam ca sĩ Bằng Kiều hứa hẹn sẽ làm rung động những trái tim yêu.

    Người hâm mộ tưng bừng chào đón Thu Phương trở về Hà Nội. 

     
     
     
     Thu Phương chụp hình với fans.

    Fans hâm mộ Thu Phương đã chuẩn bị và chờ đón chị tại sân bay Nội Bài, họ xếp thành hàng dài, mặc áo in hình Thu Phương. Khi nhìn thấy hình ảnh Thu Phương xuất hiện, tất cả đã đồng loạt gọi tên chị. Thu Phương vô cùng cảm động, chị đã bật khóc và chia sẻ rằng: "Quá bất ngờ và hạnh phúc, không thể hình dung được  lại được đón chào và thương mến đến như vậy! trở về với nơi có nhiều kỷ niệm buồn vui trong đời, được gặp lại những người thân yêu và được hát trên quê hương  với chị là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Chắc chắn  Người tình- In concert, khán giả sẽ được gặp lại Thu Phương qua những bản tình ca ngọt ngào, tha thiết nhất và đó cũng chính là món quà ý nghĩa, quý giá nhất mà chị muốn tri ân đến tất cả mọi người".

    Trong chuyến về Hà Nội tham gia chương trình Người tình In concert diễn ra tại trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình vào ngày 8/3. Nữ ca sĩ Thu Phương cùng với người bạn đồng hành là Dũng Taylor đã  tranh thủ thời gian ghé  thăm và làm từ thiện tại chùa Bồ Đề -Long Biên.

     
     

    Tại nơi đây, Thu Phương đã chia sẻ và gặp gỡ các em nhỏ mồ côi đang được nuôi dưỡng trong chùa.Chị đã trực tiếp chia quà cho các em, hát cho các em nghe và trò chuyện cùng các bé.

     
     

    Xúc động trước hoàn cảnh của các bé và trước sự chăm sóc nuôi dưỡng của nhà chùa, Thu Phương và Dũng Taylor cho biết: "Sẽ đóng góp một chút lòng thành nhỏ nhoi để giúp cho các em nhỏ và sẽ tiếp tục kêu gọi các tổ chức, cá nhân ở hải ngoại tiếp tục có những việc làm thiện nguyện với cộng đồng".

    Nhã Hương

    Ảnh:  Hoài Oanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-cung-chong-lam-tu-thien-ngay-khi-vua-tro-ve-a24416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan