Thủy Tiên – Công Vinh đãi 1000 khách mời bằng tiệc cưới chay


Thứ 4, 24/12/2014 | 09:37


(ĐSPL) – Vì không muốn sát sinh trong ngày vui, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đã chọn món chay đãi khách trong tiệc cưới của mình.

(ĐSPL) – Vì không muốn sát sinh trong ngày vui, cặp đôi  Thủy Tiên – Công Vinh đã chọn món chay đãi khách trong tiệc cưới của mình.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, đám cưới được chờ đợi nhất làng showbiz  Công Vinh – Thủy Tiên sẽ được diễn ra tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, quê hương của cô dâu.

Cận kề ngày hạnh phúc, cặp đôi hot nhất showbiz Việt đã tiết lộ nhiều bí mật thú vị về đám cưới hoành tráng sắp diễn ra.

Tin tức mới nhất trên báo Zing cho biết, đám cưới của Thủy Tiên – Công Vinh sẽ diễn ra ở chùa. Khách mời dự kiến của đám cưới lên đến gần 1000 người, cặp "Beck - Vic Việt Nam" sẽ đãi khách bằng các món đồ ăn chay.

Chia sẻ về lý do chọn món chay đãi khách trong tiệc cưới, nữ ca sĩ “Ngôi nhà hạnh phúc” cho biết vì số lượng khách mời đông nên vợ chồng cô không muốn sát sinh trong ngày vui của mình. Đây được khen là một suy nghĩ rất nhân văn của cặp đôi vàng showbiz.

Thủy Tiên chưa tiết lộ về kỳ nghì trăng mật nhưng cô đã nghĩ đến kế hoạch đón Tết Ất Mùi năm nay. Vợ chồng nữ ca sĩ dự định sẽ đón ông bà nội - ngoại của bé Bánh Gạo lên nhà mới ở quận 2, TP.HCM để sum vầy gia đình dịp đầu xuân. Bà mẹ một con cũng sẽ hạn chế nhận sô để dành thời gian cho gia đình trong dịp năm mới. 

Trước đó, thông tin đám cưới chính thức của cặp đôi vàng showbiz đã được hé lộ. Theo đó, sáng 27/12, Thủy Tiên và ông xã Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu theo đúng nghi thức truyền thống của gia đình tại nhà riêng.

Sau khi kết thúc lễ rước dâu, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày.

Đến ngày 1/1/2015, hôn lễ được tổ chức tại quê  Công Vinh ở Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới ở hai nơi, tiền đạo xứ Nghệ cho hay, vì quê của anh và Thủy Tiên nằm ở hai đầu đất nước, nên nhiều họ hàng, bạn bè sẽ không thu xếp để đến chung vui đầy đủ. Vì vậy, vợ chồng anh đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới ở cả hai địa điểm là Kiên Giang và Nghệ An.

Hiện tại, mọi kế hoạch đám cưới đã được chuẩn bị khá chu toàn, thiệp mời của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" cũng đã được gửi đến bạn bè thân thiết.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-dai-1000-khach-moi-bang-tiec-cuoi-chay-a76029.html