Tinna Tình - cô gái bí ẩn nhất showbiz Việt


Thứ 6, 29/08/2014 | 00:17


(ĐSPL) - Nhiều người cho rằng Tinna Tình là một người phụ nữ đầy bí ẩn, không ai biết cô làm gì và ở đâu, vì gần như Tinna Tình “mất tích” trên truyền thông.

(ĐSPL) - Tinna Tình vốn dĩ được biết đến như một ca- nhạc sĩ. Lần đầu tiên Tinna Tình gây bất ngờ với album “Mù Tạt” và những giải thưởng từ chương trình Bài Hát Việt và cũng từ đó cái tên Tinna Tình không còn xa lạ với khán giả nữa.

Nhiều người cho rằng Tinna Tình là một người phụ nữ đầy bí ẩn, không ai biết cô làm gì và ở đâu, vì gần như Tinna Tình “mất tích” trên các phương tiện truyền thông vì theo Tinna cho biết, cô cũng không muốn lên báo với những tin tức giật gân, cầu khách hoặc là khoe này kia để “làm phiền” độc giả. Tinna lúc ẩn, lúc hiện, thậm chí cô còn không cập nhận trang cá nhân thường xuyên. Nhưng mỗi khi xuất hiện, bao giờ cô cũng gây bất ngờ và thú vị cho khán giả.

 

Năm ngoái Tinna Tình ra mắt sách “Mặt  Nạ” và ngay lập tức khi phát hành đã gây xôn xao du luận, do nó được nói lên một phần sự thật trần trụi của showbiz. Cuốn sách được tái bản nhiều lần và trở thành sách bán chạy nhất trong năm, đến nỗi nhà thơ Đỗ Trung Quân còn viết lời khen ngợi.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây không phải là tiểu thuyết như cô nói mà là tự truyện về cuộc đời  cô trong đó có đề cập đến mối tình éo le giữa cô và nhân vật mà nhiều người cho rằng là vị đạo diễn nổi tiếng Chali Nguyễn. Thế nhưng khi hỏi Tinna Tình về sự thật này, cô phủ nhận sách là tự truyện, cô khẳng định đó là tiểu thuyết, có lẽ đó là cách lựa chọn khôn ngoan của cô để an toàn trước dư luận.

 

Ngay show diễn “Thức tỉnh” diễn ra đầu năm 2013 tại White Place cũng là một điển hình về sự “điên” của Tinna Tình. Một show diễn đầy nghệ thuật đậm đặc và ma mị được đánh giá rất cao. Bên cạnh đó nhiều người thầm hiểu những gì diễn ra trên sân khấu chính là nội dung trong sách “Mặt Nạ”.

Trong vở múa mà biên đạo Trần Ly Ly thể hiện: ngoại tình có, đau khổ có, hạnh phúc có và bi kịch có… Nghệ thuật sắp đặt cũng ám chỉ về những câu chuyện trong “Mặt Nạ”. Sau đó Tinna Tình tiếp tục biến mất nửa năm nữa dù trong  những sự kiện. Nhiều người nghĩ rằng Tinna Tình đã chán showbiz và chọn cách “biến mất”.

Nhưng đến giữa năm 2013, Tinna Tình lại tiếp tục ra mắt triển lãm tranh của mình. Ngay lập tức, cô được họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương viết một bài ca ngợi trên báo với những lời có cánh dành cho những bức tranh của Tinna, sau đó cũng như những lần trước, Tinna Tình lại chọn cách biến mất mà không ai biết.

 

Và đầu năm 2014, Tinna lại xuất hiện với dự án ảnh “Tắc kè và tôi” của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải. Hỏi Lê Thanh Hải vì sao lại chọn cho mình nàng thơ Tinna Tình, Lê Thanh Hải cho biết ở Tinna có sự đa dạng trong diễn xuất, và mọi người còn dễ nhận thấy hơn sự đa dạng đó trong vai diễn Y Linh của phim “Mất xác”.

Không biết sau khi thành công với phim “Mất xác” mà mọi người dành nhiều lời khen ngợi cho Tinna Tình, không biết cô gái mang hai dòng máu Việt – Séc này có quyết tâm tiến lên với âm nhạc và điện ảnh không hay lại tiếp tục mất tích? Nhưng phải thừa nhận, mỗi lần Tinna xuất hiện đều hết sức ấn tượng, có thể đây cũng là một cách Tinna chọn để xuất hiện.

Chính vì sự kín đáo, không thích ồn ào của Tinna đã khiến cho khán giả sự tò mò dẫn đến ngạc nhiên. Nhiều người cho rằng Tinna là một nhân vật đầy bí ẩn với cuộc sống mẫu thuẫn của chính cô.

Photo: Bảo Lê

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinna-tinh---co-gai-bi-an-nhat-showbiz-viet-a48442.html