+Aa-
    Zalo

    Tôi xin lỗi Pha Lê là vì chồng, chứ tôi khinh bỉ cô ta

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó. Tới thời điểm sự việc vượt quá sức chịu đựng thì người trong cuộc cũng sẽ buộc phải bung bét ra một cách tệ hại nhất.

    (ĐSPL) - Sự chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó. Tới thời điểm sự việc vượt quá sức chịu đựng thì người trong cuộc cũng sẽ buộc phải bung bét ra theo một cách tệ hại nhất.

    Tôi khinh bỉ và không muốn nhắc đến Pha Lê

    Sóng gió dường như vẫn chưa hề lắng xuống sau hàng loạt scandal ồn ào mang tên Dương Yến Ngọc. Cựu mẫu nổi tiếng một thời từng "phủ sóng" khắp các trang mạng với nghi án tố cô bạn Pha Lê "giật chồng", tố khổ khi chia sẻ về cuộc hôn nhân như địa ngục và rốt cuộc, khép lại sự việc với một lời xin lỗi gửi tới Pha Lê và lên tiếng thú nhận mình có vấn đề về sức khỏe cũng như đầu óc.

    Những tưởng scandal chẳng hay ho đó sẽ khép lại êm thấm, trả lại cho cựu mẫu chút thời gian yên bình hiếm hoi bên gia đình, chồng con, tuy nhiên dường như chính cô lại chẳng mong muốn điều đó. Vẫn có chút gì đó cay cú, hậm hực khi nhắc lại cái tên Pha Lê, đặc biệt sau khi cô bạn thân một thời lên báo chia sẻ, khóc lóc về câu chuyện cũ. Và đỉnh điểm là chuyện Dương Yến Ngọc thẳng thừng tuyên bố: "Tôi xin lỗi Pha Lê là vì chồng, chứ tôi khinh bỉ và không muốn nhắc tới tên cô ta thêm một lần nào nữa!"

    Tôi xin lỗi Pha Lê là vì chồng chứ tôi khinh bỉ cô ta

    Pha Lê, Dương Yến Ngọc từng là bạn bè.

    Gặp mặt Dương Yến Ngọc sau scandal ầm ĩ không phải chuyện dễ dàng. Có thời điểm, cô gần như "biến mất" hoàn toàn khỏi làng giải trí và cả cuộc sống. Bạn bè, người thân thậm chí còn rất khó để liên lạc với cô, nhất là sau lần ồn ào đòi tự tử. Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện tạm lắng xuống, người đẹp ngành an ninh một thủa dường như đã lấy lại được sự bình tĩnh, để trải lòng về quãng thời gian khó khăn đã trải qua.

    Trả lời câu hỏi về chuyện làm rùm beng trên mạng xã hội, tố chồng lăng nhăng, tệ bạc, để rồi lại ... xin lỗi và nhận mình có vấn đề thần kinh, Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Gia đình nào cũng có chuyện này, chuyện khác, chứ chẳng riêng gì gia đình tôi. Nhiều người cũng trách tôi tại sao lại không đóng cửa bảo nhau, mà lại tung hê tất cả lên mặt báo? Thật ra, ai chơi với tôi thì đều biết tôi là người sống rất chịu đựng và không bao giờ có thói quen kể lể với người khác, kể cả là những người thân.

    Nhưng sự chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó. Tới thời điểm sự việc vượt quá sức chịu đựng của tôi, nó cũng sẽ buộc phải bung bét ra theo một cách tệ hại nhất.

    Trong câu chuyện vừa qua, tôi không hề bịa đặt, không ghen tuông vô cớ, nhưng tôi phải xin lỗi chồng. Sau tất cả mọi thứ, tôi hiểu rằng anh ấy vẫn yêu thương tôi rất nhiều và quả thật, anh ấy xứng đáng được nhận lời xin lỗi của tôi".

    Tôi chẳng việc gì phải diễn

    Sau vụ việc, rất nhiều người, cả quen biết lẫn xa lạ đều ít nhiều không đồng tình với việc "vạch áo cho người xem lưng" của Dương Yến Ngọc. Một người phụ nữ thông minh, biết suy nghĩ chắc hẳn sẽ không bao giờ có những hành động tự làm tổn thương mình và những người xung quanh như cách cựu mẫu đã làm. Tuy nhiên, khi nói về điều này, Dương Yến Ngọc lại đưa ra một góc nhìn riêng, đầy tâm trạng. Cô cho biết, khi làm những điều đó, cô đang rơi vào trong một trạng thái vô cùng tệ hại. Bị hành hạ cả thể xác lẫn tâm hồn, bị tổn thương ghê gớm bởi vô số chuyện rắc rối, cô không còn giữ được sự bình tĩnh cũng như kiểm soát nổi hành động của mình. Tuy nhiên, sau khi mọi chuyện lắng xuống, cô cũng đã nhìn nhận ra cái sai của mình và biết cách chấp nhận hơn, bởi mỗi con người đều không hoàn hảo.

    Cô cũng nói thêm, cô không sống cho dư luận, mà sống vì hạnh phúc của bản thân mình. Chia sẻ về lần quay lại bất ngờ của vợ chồng chị, cựu mẫu cũng thẳng thắn khẳng định: "Tôi chẳng việc gì phải diễn. Chẳng cần giả tạo để quay lại với nhau hay làm những gì đại loại như vậy, bởi hạnh phúc hay không thì mình biết, chứ chẳng dư luận nào cho mình được." Thậm chí, Dương Yến Ngọc còn cho biết, cô cảm thấy những gì đã qua còn ... làm tốt cho cuộc hôn nhân của mình và nếu như cho cô làm lại, cô cũng sẽ không thay đổi!

    Nói về nguyên nhân của cuộc sống nhiều đau khổ hiện tại, Dương Yến Ngọc cho rằng cô vẫn bị shock bởi cuộc hôn nhân đầu tiên. Người chồng thứ nhất từng khiến cô có những thời điểm "như sống trong địa ngục" bởi tính vũ phu của mình và đau đớn thay, tới "bến đỗ" thứ hai, cô cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Người chồng thứ hai của cựu mẫu cũng là một người nóng nảy và có phần "vũ phu", nên cô càng sợ hãi và cảm thấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng từ quá khứ. Dương Yến Ngọc đã quyết định trốn chạy, nhưng khi người chồng thứ hai biết được ý định của cô, anh đã ngăn cản cô bằng mọi cách, thậm chí là dùng những thủ đoạn khá tiểu nhân và hèn hạ. Chính điều đó đã khiến Dương Yến Ngọc càng shock và bi quan hơn, khi suy nghĩ của cô về chồng ngày một xấu xa và khó lòng cứu vãn.

    Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc cũng cho biết cô vẫn còn may mắn, bởi khi sự việc đang lâm vào ngõ cụt sau quyết định "tung hê" của cô, vẫn còn có những người bạn tốt luôn ở bên cạnh, cho cô những lời khuyên và một con đường đi đúng đắn. Đặc biệt, lần nói chuyện thẳng thắn cùng chồng sau rất nhiều những ồn ào đã khiến Dương Yến Ngọc bình tâm trở lại. Cô nhận ra rằng chồng mình vẫn còn rất nhiều tình cảm và cuộc sống lứa đôi vẫn có cơ may hàn gắn. Quyết định bỏ ngoài tai tất cả dèm pha của dư luận, cô và chồng vẫn quyết định quay trở về sống cùng nhau. Một phần vì họ nhận ra vẫn còn rất nhiều tình cảm với nhau, một phần khác quan trọng không kém chính là trách nhiệm cùng cậu con chung mới gần 1 năm tuổi.

    Vợ chồng Dương Yến Ngọc "gương vỡ lại lành"

    Ngay sau khi scandal "tố khổ" của cựu mẫu được đưa ra, rất nhiều ý kiến đã cho rằng bản thân Dương Yến Ngọc phải như thế nào mới gặp phải hai người chồng có cùng một cách đối xử. Cộng với hàng loạt ồn ào, nghi án nợ nần từ trước, nhiều người cho rằng tật ham mê cờ bạc của cựu mẫu là là nguyên nhân chính khiến cuộc sống riêng của cô lâm vào bế tắc. Trước những ý kiến nghi ngờ này, Dương Yến Ngọc thẳng thắn chia sẻ: "Nếu tôi thật sự là người như vậy, chồng tôi đã bỏ tôi từ lâu rồi. Bản thân anh ấy có tài, cũng không thiếu gì người để quen, nếu tôi thật sự tệ bạc như vậy thì anh ấy phải níu kéo để làm gì?

    Chồng tôi rất nóng tính và khi biết tôi có ý định ly dị, anh ấy đã làm đủ mọi cách để cô lập tôi, thậm chí cả nói xấu tôi để những bạn bè ngại tiếp xúc, tránh xa tôi. Về tài chính, tất cả tiền bạc đều do anh ấy nắm giữ nên khi tôi muốn nhờ vả ai đó về vật chất, họ sẽ liên tưởng ngay tới những lời nói về tôi và quy kết rằng tôi ham mê cờ bạc. Khi không còn đường nào khác để đi, tôi sẽ buộc phải quay về với anh ấy.

    Cũng không phải tôi hoàn toàn ăn bám vào chồng. Tôi cũng có kinh doanh, bán đồ trên mạng, tuy nhiên chồng tôi luôn tìm cách ngăn cản mọi việc của tôi. Anh ấy là một chuyên gia về công nghệ thông tin nên việc phá tôi bán hàng trên mạng chỉ là chuyện nhỏ."

    Tôi xin lỗi Pha Lê là vì chồng chứ tôi khinh bỉ cô ta

    Sau scandal tố Pha Lê cướp chồng, Dương Yến Ngọc và chồng đã bỏ qua mọi chuyện để bắt tay vào xây dựng lại từ đầu.

    Trước đây, Dương Yến Ngọc luôn cảm thấy bức xúc, thậm chí "phát điên" bởi những hành động của chồng. Tuy nhiên sau này, khi cô nhận ra tất cả những điều đó đều xuất phát từ chuyện anh quá yêu thương và không muốn mất cô, những suy nghĩ của cô đã thay đổi rất nhiều. Cô chấp nhận quay trở về chung sống cùng chồng, bỏ qua tất cả sóng gió từ quá khứ. Khi được hỏi liệu cuộc hôn nhân này có còn hạnh phúc và bền vững hay không sau tất cả những chuyện kinh khủng đó, Dương Yến Ngọc tâm sự: "Chẳng ai biết trước được tương lai, nhưng nếu đã đi qua mọi chuyện tồi tệ như thế này thì có lẽ, chẳng còn chuyện gì khiến vợ chồng chúng tôi tan vỡ nữa. Và nếu sau này, nếu như chúng tôi có chia tay thì là bởi vì cả hai đều muốn vậy, chứ chẳng phải do ai đó bên ngoài tác động vào."

    Hiện tại, Dương Yến Ngọc và chồng đã bỏ qua mọi chuyện để bắt tay vào xây dựng lại từ đầu cuộc sống riêng tư. Rất nhiều lỗi lầm từ cả hai đều đã được thứ tha, tuy nhiên khi nói về người thứ 3 - ca sĩ Pha Lê, cựu mẫu vẫn không giấu nổi cảm xúc của mình. Cô tuyên bố thẳng thừng: Tôi xin lỗi Pha Lê là vì chồng, chứ tôi khinh bỉ và không bao giờ muốn nhắc tới tên cô ấy nữa."

    Đó cũng là lý do chính khiến trong suốt buổi nói chuyện, hầu như Dương Yến Ngọc không hề đả động tới Pha Lê một lần nào. Tuy nhiên, ngay sau khi nghe được tin tức về việc Pha Lê "trải lòng" sau sự cố ồn ào, Dương Yến Ngọc cũng đã "nổi xung" và dành tặng cho cô bạn cũ không ít lời khó nghe trên mạng xã hội. Với tính cách nóng nảy của Pha Lê cũng như thời điểm nhạy cảm (Pha Lê vừa phát hành sản phẩm âm nhạc mới), rất có thể câu chuyện ồn ào này sẽ được lật lại thêm lần nữa. Có điều, nó cũng rất khó để thu hút sự quan tâm của dư luận như lần đầu tiên, bởi có lẽ tất cả mọi người cũng đã quá mỏi mệt khi chạy theo câu chuyện...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-xin-loi-pha-le-la-vi-chong-chu-toi-khinh-bi-co-ta-a48702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan