Trà Ngọc Hằng thân thiết với trai đẹp Minh Anh tại Hà Nội


Thứ 7, 27/09/2014 | 07:35


(ĐSPL) - Sáng nay, Trà Ngọc Hằng xuất hiện tay trong tay với nam diễn viên đẹp trai Minh Anh đến dự Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" Mottainai 2014.

(ĐSPL) - Sáng nay, Trà Ngọc Hằng xuất hiện tay trong tay với nam diễn viên đẹp trai Minh Anh của “Những cô gái chân dài” ngày nào đến dự Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2014 tại Bảo Tàng Phụ nữ Việt Nam.

Từ trước tới nay, mỗi khi xuất hiện cạnh nhau, Trà Ngọc Hằng và Minh Anh đều có những cử chỉ vô cùng thân thiết, khiến không ít người nghi ngờ về tình cảm riêng của hai người. Tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng nói, hai người chỉ là bạn rất thân. Minh Anh rất “chiều” người đẹp, luôn tháp tùng cô đến nhiều sự kiện.

Trong ngày hội sáng nay, cả hai đã cùng nhau đi xem từng gian hàng bán hàng từ thiện, cổ động người mua ủng hộ. Trà Ngọc Hằng đã tặng chương trình một cặp vòng tay mà cô rất yêu quý, luôn giữ gìn, đó là cặp vòng đá người bạn diễn Hàn Quốc đã từng tặng cô thể hiện tình cảm quý mến trong dịp hai người cùng thực hiện series MV “Hoa tuyết sau mùa đông” tại Hàn Quốc. Trà Ngọc Hằng mong muốn, sự ấm áo của kỷ vật ấy sẽ góp một chút ấm áp với chương trình.

Tại ngày hội, rất nhiều món đồ kỷ niệm của các sao và nhiều nhân vật quan trọng, các nhà hảo tâm đã được quyên góp được bán với mức giá tượng trưng. Những kỷ vật đặc biệt, độc đáo được đem đấu giá. Toàn bộ số tiền thu được từ Ngày hội sẽ dành tặng hàng trăm em nhỏ thiệt thòi như trẻ mồ côi ở làng trẻ Birla, trẻ nhiễm HIV đang được chăm sóc tại Trung tâm giáo dục lao động số 2 (Ba Vì, Hà Nội), học sinh nghèo học giỏi là con em thành viên TYM, trẻ mầm non ở Pải Lủng (Mèo Vạc, Hà Giang)...

Tham gia khai mạc ngày hội sáng nay ngoài Trà Ngọc Hằng và diễn viên Minh Anh còn có người đẹp Trương Tùng Lan, Phan Hoàng Thu…

Cùng báo Đới sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trà Ngọc Hằng trong ngày hội "Trao yêu thương - Nhân ngày hạnh phúc" Mottainai 2014:

 
Trà Ngọc Hằng xuất hiện tay trong tay cùng nam diễn viên đẹp trai Minh Anh đến dự Ngày hội “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” Mottainai 2014 tại Bảo Tàng Phụ nữ Việt Nam.
 
 Minh Anh và Trà Hằng luôn có những giây phút vui cười bên nhau.
 Trương Tùng Lan.
 Tiến sĩ nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp (giữa).
 Người đẹp Phan Hoàng Thu. 
 Ca sĩ Hoàng Yến.
 
 
 
 
 

Photo: Luke Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-than-thiet-voi-trai-dep-minh-anh-tai-ha-noi-a52645.html