+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành không muốn chia sẻ về chuyện chia tay với Mai Hồ

    ĐS&PL (ĐSPL) –Trấn Thành tỏ ra khá bất ngờ và cho biết, anh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư khi bạn gái Mai Hồ vừa công bố cả hai chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

    (ĐSPL) –Trấn Thành cho biết, anh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư khi bạn gái Mai Hồ vừa công bố cả hai chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

    Mới đây, bạn gái hot girl của Trấn Thành – Mai Hồ đã công khai trạng thái độc thân trên trang cá nhân khiến nghi án chuyện tình của cặp “trai tài gái sắc” này trong showiz Việt tan rã. Chia sẻ trên báo, Mai Hồ cho biết hiện tại cô đang rất buồn về chuyện tình cảm nên không muốn trả lời gì nhiều.

     

     Mai Hồ đã công khai chia tay Trấn Thành.

    Mai Hồ nói rằng, những gì đã qua thì cũng đã qua rồi, cô cảm ơn Trấn Thành vì suốt 2 năm qua đã luôn yêu thương cô, đã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều. Nhưng vì có những tính cách không phù hợp nhau, mâu thuẫn xảy ra nên cả 2 quyết định dừng lại. Cô chúc anh sẽ thành công hơn trong sự nghiệp sắp tới của mình.

    Ngay sau đó, phóng viên Đời Sống và Pháp Luật cũng đã liên lạc với Trấn Thành. Anh tỏ ra bất ngờ trước việc Mai Hồ công khai chia tay trên báo chí và xin phép không chia sẻ, bình luận gì thêm về sự việc này bởi đây là chuyện cá nhân.

    Tháng 3 vừa qua, Trấn Thành còn xuất hiện thân mật cùng bạn gái và một số nghệ sĩ ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn Hàn Quốc. Vì vậy, thông tin cặp đôi chia tay khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

    Trấn Thành còn xuất hiện thân mật cùng bạn gái và một số nghệ sĩ ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến lưu diễn Hàn Quốc. 

    Vào khoảng tháng 8 năm 2012, ở vòng loại tại Hà Nội của So you think you can dance, Trấn Thành xuất hiện cùng Mai Hồ - bạn gái xinh đẹp của anh. Bạn gái Trấn Thành – Mai Hồ sinh năm 1987 và là em họ của diễn viên Mai Thu Huyền. Đây cũng là lần đầu tiên nam MC đình đám công khai bạn gái. Tuy nhiên, anh rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm với Mai Hồ.

    Trong một lần phỏng vấn, Trấn Thành có tiết lộ về bạn gái: "Đa số phụ nữ thích đàn ông chững chạc, ít nói hơn là một người suốt ngày ra rả bên lỗ tai. Tôi chỉ nói nhiều khi lên sân khấu, ở bên bạn gái tôi ít nói. Khi ở bên tôi, bạn gái chẳng bao giờ buồn cả. Tôi luôn pha trò để làm cô ấy vui, lâu lâu cũng dẫn bạn gái mua sắm, vui chơi, xem phim, kịch". 

    Dù không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trên báo chí, truyền thông nhưng Trấn Thành và Mai Hồ luôn “kề vai sát cánh” bên nhau trong nhiều sự kiện. Trấn Thành cũng luôn tỏ ra chiều chuộng, chăm sóc người yêu. Cả hai cũng xưng hô với nhau là vợ - chồng trên trang cá nhân. Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên trong gia đình.

     

     Mai Hồ và Trấn Thành luôn bày tỏ tình cảm yêu thương trên trang cá nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khong-muon-chia-se-ve-chuyen-chia-tay-voi-mai-ho-a32323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan