Trang Nhung khéo léo khoe vòng 1 với áo ren xuyên thấu


Thứ 5, 24/04/2014 | 07:38


(ĐSPL) - Không quá lộ liễu, nữ diễn viên trẻ đã khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu khung giờ vàng phim Việt SCTV14.

(ĐSPL) - Không quá lộ liễu, nữ diễn viên trẻ đã khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm khi xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu khung giờ vàng phim Việt SCTV14.

Nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh "Scandal 2" đã có mặt trong buổi họp báo giới thiệu khung giờ vàng của kênh SCTV14. Với cách ăn mặc sành điệu, gợi cảm, Trang Nhung đã khiến cho nhiều người chú ý khi vừa mới xuất hiện.

Ngoài ra, nhiều sao Việt liên quan đến lĩnh vực điện ảnh đã có mặt trong sự kiện như: Diễn viên Mai Phương, Hoàng Anh, Bình Minh, Hoàng Anh, Phùng Ngọc Sơn, Ngô Mai Trang,...

Cũng trong buổi giới thiệu, BTC đã "chào sân" bộ phim truyền hình tâm lý, xã hội dài 30 tập Đồng tiền đen sẽ chính thức công chiếu lúc 19h45 đến 20h45.

Bộ phim Đồng tiền đen của đạo diễn Bùi Cường với sự tham gia của dàn diễn viên chính bao gồm Bình Minh, Diệu Thúy, Lâm Minh Thắng, Thân Thúy Hà, Dương Hoàng Anh,...

Phim sẽ khắc họa sâu sắc mảng đề tài tín dụng đen, đã và đang là vấn đề nóng và gây nhức nhối trong xã hội. Phim còn phản ánh muôn mặt trái phải, trắng đen, hàng loạt những chiêu thức qua mặt pháp lý và ngày càng bành trướng của tín dụng đen, qua đó nhằm thức tỉnh đến mọi tầng lớp trong xã hội. Ngoài ra, phim còn là một hồi chuông cảnh báo cho nhiều người nhẹ nhàng cả tin, hay vì mục đích làm giàu mà không suy xét thấu đáo.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trang Nhung và các nghệ sĩ khác trong buổi họp báo này:

 Trang Nhung thu hút ánh nhìn bởi chiếc áo ren xuyên thấu.
 Chiếc áo ren trắng kết hợp với áo khoác ngoài và chân váy giúp Trang Nhung khoe vẻ nữ tính mà vẫn gợi cảm.
 
 Ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang cũng có mặt trong buổi họp báo.
 Cô diện chiếc áo trắng trễ vai mix cùng chân váy đen cắt xẻ 2 bên.
 Diễn viên điển trai Hoàng Anh.
 Diễn viên Thanh Hiền.
 Đạo diễn Bùi Cường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-nhung-kheo-leo-khoe-vong-1-voi-ao-ren-xuyen-thau-a30559.html