Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại


Thứ 2, 15/09/2014 | 01:44


Cùng sự kiện

(ĐSPL)- Vòng Liveshow 2 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã có đêm thi mở màn đầy lung linh huyền diệu với những câu chuyện thần tiên trong thế giới cổ tích.

(ĐSPL)- Vòng Liveshow 2 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã có đêm thi mở màn đầy lung linh huyền diệu với những câu chuyện thần tiên trong thế giới cổ tích. Tuần này, 12 thí sinh sẽ cùng khán giả chia sẻ những yêu thương với các bài thi đầy ý nghĩa về những tình cảm trong cuộc sống.

Liveshow 2 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các thí sinh đã thể hiện những yêu thương giữa người với người, về sự sẻ chia, thấu hiểu, đồng cảm để cùng nhau nỗ lực, vươn lên hoàn cảnh. Những tình cảm đơn sơ, giản dị và chân thành qua các vũ điệu.

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng liveshow
21h20: MC Đại Nghĩa - Khánh Thi cùng các giám khảo và 12 thí sinh bước ra sân khấu sau bài múa chào đón Rằm trung thu.
 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 2).
21h30: Khôi Nguyên và Yến Nhi đội Yến Trang - Hà Lê "What does the fox say" và "A little party" theo điệu Chacha - Tango - Samba.
Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng liveshow
21h36: Minh Khang và Thùy Dương đội Quang Đăng - Ốc Thanh Vân nhảy điệu Rumba.

21h39: Giám khảo Đoan Trang nhận xét: Yến Nhi và Khôi Nguyên tiết mục rất là đẹp, đây là hot boy hot girl của chương trình đây. Cô rất ấn tượng Nhi vì con là người nhỏ nhất mà con rất là tinh lanh, con biểu diễn gương mặt rất là hút nên mọi người cứ nhìn con hoài.

Còn Minh Khang hôm nay nhảy dancesport như là học từ bao giờ rồi chứ không phải mới học vậy. Cô chúc mừng con vì con đã thành công. Còn Thùy Dương con cũng là một cô bé rất sắc nét trong chương trình này, nhưng con cần phải chú ý nét mặt hơn một chú nữa.

 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 4).

 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 5).
21h50: Thí sinh Kim Anh - Châu Anh đội Yến Trang - Hà Lê nhảy điệu Rumba - Walz - Múa đương đại trên nền nhạc ca khúc Earth song - We are the world.
 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 6).
21h56: Thí sinh Huy Nhật - Bảo Ngọc đội Đoan Trang - Phan Hiển nhảy Tango - Jve- Rumba - Paso - Đương đại trên nền nhạc của tác phẩm Tree.

22h00: Giám khảo nhận xét

Ốc Thanh Vân: Kim Anh và Châu Anh, cô nghĩ 2 con rất may mắn khi ở trong đội cô Yến Trang và chú Hà Lê vì hai cô chú ấy luôn tạo dựng được những tiết mục hoành tráng và thú vị. Dù bài thi vừa rồi không quá mới nhưng các con đã mang tới một cái mới cho bài nhảy ấy từ chính cái chất riêng của các con, các con nhảy rất uyển chuyển và thu hút.

Hà Lê: Huy Nhật - Bảo Ngọc thì chú thấy Bảo Ngọc tốt hơn một chút, còn Huy Nhật chú muốn thấy con một cái gì đó mới lạ hơn. Về bài diễn của bọn con thì chú thấy hơi ít động tác dancesport.

 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 7).

Trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng liveshow
22h13: Thí sinh Minh Quân - Anh Khoa đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng nhảy điệu trên nền nhạc Deed and gone.
 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 9).
22h17: Thí sinh Hoàng Sơn và Linh Hoa.

22h25: Giám khảo nhận xét

Yến Trang: Chúc mừng Minh Quân - Anh Khoa, cô rất xúc động vì cảm xúc mà các con đã mang tới cho khán giả. Về kỹ thuật thì cô không có gì để nói vì các con rất là xuât sắc, thể hiện các động tác rất sắc nét.

Hà Lê: Hoàng Sơn và Linh Hoa các con đã có bài nhảy rất là tuyệt vời, các con như cá gặp nước gặp nhau nhảy với nhau rất ăn ý và tuyệt vời. Thiếu một người nào thì tiết mục nhảy này cũng sẽ không thể thành công.

 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 10).

 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 11).
22h33: Đội Yến Trang - Hà Lê: Các thí sinh nhảy Đương đại - Dancesport - Hiện đại - Jazz.
 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 12).
22h37: Đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng: Các thí sinh nhảy điệu Free Style trên nền nhạc phim Tây Du Ký.
 - Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng liveshow 2: Không thí sinh nào bị loại (Hình 13).
22h42: Đội Đoan Trang - Phan Hiển múa chim công.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-vong-liveshow-2-khong-thi-sinh-nao-bi-loai-a48610.html