U60 Khánh Hà trẻ trung bên danh ca Tuấn Ngọc


Thứ 6, 07/11/2014 | 02:34


(ĐSPL) - Chiều 6/11, hai anh em danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà đã đáp chuyến bay từ Pháp về Hà Nội để chuẩn bị tham gia đêm diễn Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love vào đêm 8/11

(ĐSPL) - Chiều qua (6/11), hai anh em danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà đã đáp chuyến bay từ Pháp về Hà Nội để chuẩn bị tham gia đêm diễn Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love vào tối mai (8/11) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Ở tuổi U60, nhưng danh ca Khánh Hà vẫn giữ được nét tươi tắn, trẻ trung và rạng rỡ, chị cho biết, đó là nhờ mình luôn tập sống vui khỏe hay cười và có cuộc sống thoải mái không âu lo. Cả hai danh ca Khánh Hà – Tuấn Ngọc chỉ lưu lại Hà Nội và Sài Gòn trong thời gian ngắn, sau đó trở lại Mỹ để bay show cho các lịch diễn mùa cuối năm.

Đại diện Trung Tâm Vân Sơn đã ra tận sân bay Nội Bài để đón và tặng hoa cho các danh ca, sau đó đưa về khách sạn để nghĩ ngơi trước khi vào sân khấu tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia tập dợt chương trình.

Danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà về Hà Nội tham gia liveshow Mùa Thu

Hai anh em ca sĩ Tuấn Ngọc - Khánh Hà từ lâu đã là những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt, ngoài ra họ còn kết hợp thành một cặp song ca gia đình rất ăn ý trên khắp các sân khấu trong nước lẫn hải ngoại.

Xuất thân trong một gia đình có truyền thống âm nhạc với cha là nhạc sĩ Lữ Liên, ngọn cờ đầu của nền tân nhạc Việt Nam, ông có 6 người con mà khi trưởng thành họ đều gắn bó với âm nhạc và được công chúng trong và ngoài nước yêu mến là: Tuấn Ngọc, Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích.

Danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà về Hà Nội tham gia liveshow Mùa Thu

Khánh Hà – Tuấn Ngọc tiết lộ họ đều rất thích về thăm quê hương và trình diễn cho khán giả quê nhà thưởng thức. Trở lại Hà Nội, trong lúc trời Thủ Đô đang vào mùa cuối thu, cả hai danh ca cho biết khoảng thời gian này chính là thời điểm mà Khánh Hà – Tuấn Ngọc thích nhất trong năm.

Cũng chính vì vậy mà họ sẽ dành thời gian đi thăm thú vài nơi tại Hà Nội, đặc biệt là tham gia trình diễn show Vân Sơn 51 Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love vào đêm 8/11 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia để đáp lại tình cảm của khán giả thủ đô dành cho họ.

Danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà về Hà Nội tham gia liveshow Mùa Thu

Chiều cùng ngày, Danh ca Chế Linh cũng đã đến Hà Nội để tham gia chương trình Vân Sơn 51, các ca sĩ đã được đông đảo người hâm mộ Thủ Đô ra sân bay đón và tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm rất trang trọng.

Danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà về Hà Nội tham gia liveshow Mùa Thu

Danh ca Tuấn Ngọc – Khánh Hà về Hà Nội tham gia liveshow Mùa Thu

Chương trình Vân Sơn 51 “Mùa Thu Tình Yêu – Fall in Love” được sự đồng hành của Tập đoàn kinh doanh bất động sản hàng đầu Tân Hoàng Minh sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 19h tối ngày 8 tháng 11 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia với sự tham gia của dàn sao đình đám như: Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Jennifer Phạm, Phi Nhung, Trường Vũ, Thu Minh, Tấn Beo, Bảo Chung, Minh Nhí, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái, …

Ảnh: Ngọc Trương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u60-khanh-ha-tre-trung-ben-danh-ca-tuan-ngoc-a67885.html