Vợ chồng Lưu Hương Giang diện đồ đôi đụng hàng sao quốc tế


Chủ nhật, 31/08/2014 | 12:47


(ĐSPL) - Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng nhau diện đồ đôi của thương hiệu thời trang Kenzo đụng hàng nhiều sao quốc tế.

(ĐSPL) - Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng nhau diện đồ đôi của thương hiệu thời trang Kenzo đụng hàng nhiều sao quốc tế.

Vừa qua, trong hai đêm ghi hình trực tiếp  của Giọng Hát Việt Nhí, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh lại tiếp tục khiến nhiều người chú ý bởi gu thời trang khi ngồi trên ghế nóng. Nếu như tuần trước với chiếc váy đen phồng cùng cách trang điểm phù hợp đã giúp "Cải Bắp" trở thành một trong những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất trong tuần qua.

Không chỉ vậy, vừa qua chiếc váy của Lưu Hương Giang mặc cũng nhanh chóng được các tín đồ thời trang tìm hiểu và khá bất ngờ bởi giá trị ‘bình dân’ của chiếc váy dạ hội này. Chiếc váy được mang tên "Long Jacquard-weave Dress" của nhãn hiệu thời trang H&M và nó cũng được Miranda Kerr diện trong show thời trang H&M Fall 2014 vừa qua.

 
 chiếc váy của Lưu Hương Giang (phải) mặc đụng hàng nhiều sao quốc tế.

Điểm khác biệt ở chỗ đó là việc lựa chọn phụ kiện cho chiếc váy giữa hai người đẹp đều khác nhau và rất hợp lý. Trong khi Miranda Kerr lựa chọn phụ kiện là giày cao gót ton-sur-ton thì Lưu Hương Giang lại lựa chiếc váy màu đen với chất liệu hoa  in nổi, được thiết kế với kiểu dáng high-low cùng với hoa tai đính đá quý và đôi giày cao gót ánh kim nổi bật. Được biết,  Đây cũng là một sản phẩm nằm trong Lookbook Xuân/Hè của H&M low có giá bán 299$ (khoảng 6 triệu VNĐ).

Trong chương trình giọng hát Việt tối qua, cặp đôi này lại tiếp tục lột xác với hình ảnh khỏe khoắn và năng động. Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng nhau diện đồ đôi của thương hiệu thời trang Kenzo. Được biết, đây là dòng Classic mỗi năm chỉ ra một màu và cả hai cặp đôi huấn luyện viên đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng này.

Được biết, trên thế giới các ngôi sao như Miley Cyrus, Miranda Kerr... và các sao nam ưu chuộng. Chiếc áo gây chú ý với họa tiết hình con báo độc đáo trước ngực đây là một trong những họa tiết được nhiều sự chú ý nhất của năm và cũng khiến cả cặp đôi Giang Hồ xiêu lòng.

Có thể thấy, ngoài việc là một trong những cặp huấn luyện viên tận tâm chăm sóc học trò và được nhiều người ngưỡng mộ thì Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang tạo sức hút lớn về thời trang. Cả hai liên tục trở thành một trong những cặp vợ chồng định hướng hình ảnh tốt trong lòng công chúng. 

Vợ chồng Lưu Hương Giang diện đồ đôi đụng hàng sao quốc tế
Vợ chồng Lưu Hương Giang và các học trò.
Chuyện làng sao - Vợ chồng Lưu Hương Giang diện đồ đôi đụng hàng sao quốc tế (Hình 4).
 Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đang tạo sức hút lớn về thời trang tại Giọng hát Việt nhí.

Tối qua cặp đôi này cũng phải khá khó khăn khi đưa ra lựa chọn hai thí sinh để đi tiếp trong cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí. Sau khi suy nghĩ thì hai bé Cao Lê Hà Trang và Huỳnh Anh đã được Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh chọn lựa.  Đây cũng là một kết quả hợp lý và nhận được sự đồng tình lớn từ phía người xem.

Photo: Hải Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-luu-huong-giang-dien-do-doi-dung-hang-sao-quoc-te-a48923.html