Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng "Hương Ga DJ Party"


Thứ 3, 18/11/2014 | 01:48


(ĐSPL) - Tô Lâm cùng vũ đoàn của mình sẽ trình diễn những màn múa ấn tượng nhất cùng Trương Ngọc Ánh – Kim Lý và Harry Lu trong đêm “Hương Ga DJ Party”.

(ĐSPL) - Tô Lâm cùng vũ đoàn của mình sẽ trình diễn những màn múa ấn tượng nhất cùng Trương Ngọc Ánh – Kim Lý và Harry Lu trong đêm “Hương Ga DJ Party” sẽ bắt đầu lúc 20h tối 18/11 tại sân Lan Anh, TP. Hồ Chí Minh.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party'

Được biết đến như một tài năng độc đáo của làng vũ công với phong cách unisex, khi mạnh mẽ nam tính lúc biến hóa thành vũ nữ siêu sexy, Tô Lâm luôn là người tạo ra những câu chuyện ấn tượng trên sàn diễn cũng như phong cách riêng trong cuộc sống.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 2).

Để chuẩn bị cho “Hương Ga DJ Party”, Tô Lâm đã thực hiện một bộ ảnh “cực độc”, từ những chuẩn mực của thời trang được phá cách trên nền tảng những sáng tạo mới lạ.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 3).

Các chất liệu cũng khá đơn giản, những cái áo, chiếc quần không quá khó tìm trong các shop thời trang. Nhưng nó độc áo bởi được kết hợp cùng những phụ kiện, nón, bông tai và những đôi giày cao gót, khiến người xem sẽ đi từ ngạc nhiên đến sững sờ.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 4).

Từ style đường phố với jean và áo tanktop, legging đen đơn giản, điểm nhấn là các miếng inox hình dáng khối tạo nên một hơi thở mới trong trang phục dạo phố thường ngày.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 5).

Ngược lại, với phong cách nhỏ tuổi hơn, màu trắng luôn được ưu tiên hàng đầu, phong cách khá Hàn Quốc càng được bắt mắt hơn với chiếc ba-lô hình đầu hổ trắng.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 6).

Hay tạo bạo hơn với chất liệu jean kết hợp với nón và đuôi chồn, giày cao gót cổ cao, hơi hướng miền viễn Tây dành cho các bạn trẻ năng động và muốn gây ấn tượng.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 7).

Ngược lại, sẽ có một số các bạn trẻ yêu chuộng sự đơn giản tuyệt đối nên chiếc quần jean rách nhẹ nhàng cùng áo sơ mi lính màu đất đi cùng đôi giày cao gót dáng khô cứng rất được Tô Lâm ưa chuộng, dạo phố thì không còn gì bằng.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 8).

Và phong cách luôn được tôn lên hang đầu, một bộ vest đen nhẹ nhàng nhấn các phụ kiện màu đồng nhỏ xinh, kết hợp với nón và kính râm rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, vừa có thể đi chơi, gặp gỡ bàn bè ở nhưng trung tâm thương mại cao cấp, lại còn dễ dàng đi gặp đối tác và càng tuyệt vời hơn nữa khi về đêm, sự quý phái của nó không có gì có thể cưỡng lại….

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 9).

Tô Lâm vừa kết thúc dự án “Project9” với 9 clip nhạc dance được đầu tư kỹ lưỡng khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng trình diễn điêu luyện. Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ phát hành dịp Tết 2015.

Chuyện làng sao - Vũ công Unisex Tô Lâm quậy tưng bừng cùng 'Hương Ga DJ Party' (Hình 10).

Với “Hương Ga DJ Party”, Tô Lâm đã tham gia biên đạo cho phần trình diễn của diễn viên Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Harry Lu… Đồng thời anh cũng sẽ có màn biểu diễn độc đáo nhất, sẽ trưng dụng toàn bộ những phong cách trang phục đường phố này như một điểm nhấn vô cùng thú vị. “Tôi không làm những điều hời hợt. Tôi muốn mọi thứ được chuẩn bị chu đáo và đặc biệt. Bởi “Hương Ga DJ Party” cũng là một sự kiện có một không hai tại Việt Nam”, anh nói.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cong-unisex-to-lam-quay-tung-bung-cung-huong-ga-dj-party-a69551.html